Chương 47

10.1K 1.1K 333
                                    

Bầu không khí ngay lập tức trở nên vô cùng lúng túng.

Hứa Thừa Hạo cứng người tại chỗ, anh nhất thời không biết nên kinh ngạc tại sao đối phương đổi xe, hay nên quay đầu đòi lại hai trái ớt từ Nguyễn Thần Hiên!

Mẹ ơi, nếu anh biết trong con siêu xe kia có người, hơn nữa còn là nam phản diện Cảnh Nhất Thành, anh tuyệt đối sẽ không đường đường chính chính cho Nguyễn Thần Hiên ớt như vậy!

Vấn đề cần suy nghĩ bây giờ... bây giờ anh có bị tính là hủy hợp đồng không?

Cũng không tính đâu nhỉ, dù sao trong hợp đồng có ghi toàn bộ ớt trong thời gian thí nghiệm đều thuộc về anh, anh có quyền ưu tiên quản lý số ớt... Chắc... không sao nhỉ... Hứa Thừa Hạo nhìn sắc mặt đen xì của Cảnh Nhất Thành, không dám tự tin nghĩ.

Cạch --

Cửa xe đột nhiên mở ra, Cảnh Nhất Thành khom người ưu nhã đứng dậy, xuống xe xong liền đi thẳng hướng bọn họ. Hắn đi không nhanh không chậm, bước chân vững vàng, thân hình cao lớn tự mang khí thế áp bức, mỗi một bước đến gần, khí thế sẽ nặng hơn vài phần, đến khi hắn đứng trước mặt ta, khí thế vô hình như núi lửa sắp phun trào, nhấn chìm ta trong chớp mắt.

Nếu nói Hứa Thừa Hạo căng thẳng do chột dạ, thì Nguyễn Thần Hiên bị nhắm vào lại căng thẳng do cảnh giác. Y có thể cảm nhận được lửa giận bị đè nén của Cảnh Nhất Thành, cũng có thể cảm nhận ánh mắt đối phương ném cho y giống như một thanh kiếm sắc, hận không thể đâm y ngay tại chỗ.

Nguyễn Thần Hiên cau mày, y không hiểu sao đối phương mới sáng đã xuất hiện ở đây, lại còn nhằm vào y, hay là hắn đang hiểu lầm y và Hứa Thừa Hạo có hợp tác bí mật?

Một tia sáng mờ xẹt qua trong mắt Nguyễn Thần Hiên, nếu hiểu lầm có thể cho hai người này chút phiền toái, không còn gì có thể tốt hơn!

Nghĩ thế, Nguyễn Thần Hiên tự tin nhìn trở lại, y chủ động đánh vỡ căng thẳng: "Chào buổi sáng Cảnh tổng, không nghĩ sẽ gặp Cảnh tổng ở đây."

Cảnh Nhất Thành nghe vậy, quét mắt qua tòa nhà sau lưng Nguyễn Thần Hiên, hơi híp mắt: "Tôi cũng không nghĩ sẽ thấy cậu ở đây."

Nguyễn Thần Hiên cười tỉnh rụi: "Cái đấy nói dài lắm, tôi còn phải đi làm, không nói chuyện được với Cảnh tổng, tôi đi trước."

"Chờ đã!" Cảnh Nhất Thành đưa tay ngăn y lại, thanh âm tựa như mũi băng nhọn, gằn từng chữ: "Nguyễn tổng cầm cái gì trong tay đấy?"

Nguyễn Thần Hiên ngẩn ra, không ngờ thứ đối phương chú ý lại lệch trọng tâm như vậy, y phản xạ nắm chặt trái ớt: "Đây là thành ý của Hứa tổng, nếu Cảnh tổng tò mò thì có thể hỏi bạn hợp tác của cậu một chút."

"Tôi sẽ hỏi sau, nhưng tôi nhớ Nguyễn tổng không ăn được ớt nhỉ?" Cảnh Nhất Thành cố ý ám chỉ: "Nguyễn tổng luôn nói đây là thành ý của Hứa tổng, không biết Nguyễn tổng sẽ giải quyết thành ý thế nào nếu không ăn được cay?"

Lần trước bị tặng thuốc nhuận họng là một ký ức không đẹp đẽ gì với Nguyễn Thần Hiên, bây giờ đột nhiên bị nhắc ngay mặt, sắc mặt y liền tối sầm lại, nghiến răng nói: "Việc này cũng không cần Cảnh tổng quan tâm, Cảnh tổng nên chăm sóc kỹ bản thân mình thì hơn, đừng để bị bệnh!"

[Đam mỹ/Edit] Sau khi trở thành bánh xe dự phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ