Nhạn về phương Bắc (15)

961 195 37
                                    

Lại qua một lúc không cảm nhận thấy đau đớn như tưởng tượng, Tiêu Chiến hé mắt nhìn ra liền bị cảnh tượng trước mặt doạ cho sững sờ.

Trước mắt y là hình ảnh hai con dã thú khổng lồ đang điên cuồng quấn lấy nhau cắn xé, một là hung thú Cùng Kỳ, một là đại xà to lớn màu bạc với hai mắt đỏ như những viên bảo thạch.

"Kia chẳng lẽ là Tiểu Ngân?"

Nghe thấy Tiêu Chiến bật thốt Vương Nhất Bác cũng vội vàng quay đầu nhìn lại. Trông rõ hình dáng của con vật hắn cũng bất giác ngẩn người. Đó thực sự là tiểu ngân xà lười biếng, nhỏ bé mà hắn biết ư.

Hai con vật mang theo sức mạnh khủng khiếp lao vào đánh nhau khiến cả một mảng rừng lớn nghiêng ngả đổ rạp. Tiếng thét gầm kinh thiên động địa khiến cả đám người phải nhanh chóng bịt tai lại tránh né.

Hung thú Cùng Kỳ cứ tưởng sắp có được miếng mồi ngon thì lại bị quái thú lạ mặt từ đâu xông tới ngăn cản. Nó đường đường là thượng cổ thần thú vậy mà trước con quái kia cũng bị ăn đau không ít, gần như là ngang sức ngang tài. Cuồng nộ thét gào, Cùng Kỳ giương cánh bay lên dùng chi trước tát một đòn trời giáng vào đầu rắn đang ngóc lên. Đoán trước được hành động của nó, đại xà thè chiếc lưỡi đỏ au, khoé miệng kéo lên một đường tựa như chế giễu sau đó bất ngờ bật lên tránh né đòn đánh, chiếc đuôi lớn cuốn lấy đôi cánh của hung thú, cắn mạnh vào cổ Cùng Kỳ.

GRÀOOOOOO!!!

Bị tập kích ngược lại, Cùng Kỳ cố sức tránh khỏi cái siết của đại xà thế nhưng dù cho nó có làm cách nào cũng không thể thoát. Da rắn cứng tựa sắt thép khiến lông của nó từng chút gãy vụn. Răng rắn nhọn hoắt đâm sâu vào cổ, nơi yếu điểm duy nhất của Cùng Kỳ làm nó càng thêm điên cuồng.

Bộc phát sức mạnh, Cùng Kỳ cố gắng xoay cổ cắn vào mình rắn. Tiếng "kéttttt" ma sát giữa hai vật cứng vang lên đinh tai, một lúc sau răng của nó cuối cùng cũng có thể xuyên qua lớp da mà đâm vào trong khiến đại xà rít lên đau đớn.

Lặng nhìn hai con ác thú ra sức đánh nhau, Vương Nhất Bác nhanh chóng tính toán, đoạn ra lệnh cho đám thuộc hạ mau mau tập hợp chuẩn bị thừa cơ chạy về phía hang động. Núi đá ở đây có trấn linh lực của thần dù cho có là thượng cổ thần thú cũng không thể phá nổi, chỉ cần bọn họ vào đó ắt lẽ có cơ hội sống sót.

"Ngọc Ninh, chúng ta mau đi thôi." Vương Nhất Bác sốt ruột kéo tay người bên cạnh vẫn đang đứng như trời trồng, gấp gáp nói.

"Nhưng còn tiểu Ngân..." Tiêu Chiến do dự.

"Đừng nhưng nhị gì nữa, tiểu Ngân có bản lĩnh như vậy hẳn sẽ không sao. Chúng ta cứ rời đi trước đã." Dứt lời liền quay về phía đại xà hét lớn: "Tiểu Ngân, chúng ta đi trước. Ngươi mau khống chế nó rồi rời đi, nghe chưa?"

Đôi mắt đỏ rực của đại xà khẽ chớp như đồng ý, nó lại lần nữa gia tăng lực đạo siết lấy hung thú quyết không để ác thú này rời đi. Mắt trông thấy mồi ngon sắp trốn mất Cùng Kỳ càng điên tiết quẫy đạp, sức mạnh phóng ra khiến cây cối đổ rạp, cát đá bay tứ tung.

"Ngọc Ninh, cẩn thận. Mau đi bên này." Dùng linh lực tạo thành khiên chắn vô hình tránh cho đất đá bay tới, Vương Nhất Bác ôm lấy Tiêu Chiến vận khinh công bay nhanh về phía cửa hang. Cuối cùng, nhờ có đại xà ứng cứu bọn họ cũng thành công thoát hỏi hung thú.

(BJYX) BẢY LẦN TƯƠNG NGỘWhere stories live. Discover now