Spoil kiếp thứ 5 + Thông báo Minigame

1.3K 155 225
                                    

I. SPOIL:

- Tên: Nửa tấc hồng trần - Ứng với kiếp số Ái biệt ly (Yêu mà phải xa)

- Thuộc tính nhân vật: Đạo mạo phúc hắc thâm tình thê nô công + Lạnh lùng yêu nghiệt biệt nữu thụ

- Số chương: 23 (kiếp sau dài hơn kiếp trước 1 chap - Nguyên do là bởi càng về sau sự xuất hiện của các nhân vật phụ trên thiên giới sẽ càng nhiều)

- Nội dung:

Quân vương Lạc quốc Tiêu Yến Thư hoang dâm vô độ, tính tình hà khắc, ưa lời xu nịnh không tiếc sát hại trung lương chỉ vì vài lời can gián khiến nhân thần cùng phẫn nộ. Sau loạn ngũ vương, Tiêu đế bị chính tay thân đệ đệ của mình là Tiêu Sở Vãn giết chết, cướp lấy ngôi báu. Tiêu Sở Vãn lên ngôi chưa được mười ngày lại bất ngờ bị thân tín của mình là tướng quân Vương Tư Nguyệt hợp mưu sát hại.

Lạc quốc rơi vào tay Vương tướng quân, hắn lên ngôi đổi niên hiệu sang Thuận Thiên, bắt đầu thực thi chính sách cải tổ dần khiến Lạc quốc hồi sinh, dân chúng ca ngợi. Vương đế là một quân vương tốt, chỉ có điều đối với dư nghiệt tiền triều luôn canh cánh trong lòng, lúc nào cũng tâm niệm thà giết lầm còn hơn bỏ sót. Chính vì vậy ở Lạc quốc họ Tiêu là điều cấm kỵ, người mang họ này nếu không đổi tên khi bị phát hiện nhất định sẽ bị giết chết.

Năm Thuận Thiên thứ mười tám, tại vùng đất Lương Châu xa xôi cách kinh thành cả ngàn dặm xuất hiện một tổ chức sát thủ thần bí mang tên Phong Lâu quán. Bọn họ trên giết quan binh, dưới đồ sát người trong giang hồ, gặp thần giết thần, gặp Phật thí Phật, không tội ác nào không làm. Có tin đồn chỉ cần có tiền, ngay cả người muốn giết là đương kim thánh thượng bọn chúng cũng có thể ra tay.

Lâu chủ Phong Lâu Quán là một kẻ lãnh huyết vô tình, vì nhận một cuộc mua bán mà ra lệnh cho ái đồ tâm đắc nhất của mình và cũng là đệ nhất sát thủ Tiêu Dạ Lan (Tiêu Chiến) tới ám sát Khâm sai của triều đình Tô Nhất Diệp. Từ đây kéo đến mối ân oán tình thù với tri phủ Lương Châu Vương Trạch Diễm (Vương Nhất Bác).

Hai người họ mỗi người đều có hai tầng thân phận nhé mọi người.

II. THÔNG BÁO MINIGAME

Như đã từng nói thì sau khi hoàn BLTN tôi sẽ in 10 quyển fic duy nhất để tặng 10 bạn may mắn. Và 10 bạn này sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên trong số những người đã từng cmt ở truyện (vì chỉ có ai từng cmt tôi mới xem đc tên á 🤣🤣) - bốc thăm 5 bạn.

3 bạn may mắn còn lại bốc thăm trong số ng theo dõi bằng cách đánh số từ 1 đến hết, lựa chọn bằng giải sổ xố của ngày hôm đó (3 giải đầu). Trong trường hợp nếu bạn nào k lấy sẽ được chuyển lại cho người khác ạ.

2 bạn may mắn sẽ được chọn từ câu hỏi ngẫu nhiên trong quá trình theo truyện. B nào mà vừa trúng random vừa trl được câu hỏi thì xin lấy 1 quyển thôi nhé😘😘😘

Về phần những bạn tôi tặng vì quen biết và yêu mến sẽ k tính vào danh sách quay quà nên mng yên tâm nha.

Trong trường hợp vì số lượng ít mà k in được hay lý do phát sinh tôi sẽ gửi lại bản mềm để các b tự in. Bản mềm và bản cứng sẽ bao gồm PN của cả bảy kiếp + PN cuộc sống sau này (bản trên đây k có).

Như đã nói tôi k in bán nên các bạn đừng hỏi mua nhé ☺️☺️☺️☺️. Sau khi hoàn sẽ off truyện.

III: TẢN MẠN

Đối với kiếp t4 này các bạn còn gì chưa hài lòng hoặc còn lấn cấn thì cmt ở đây nhé. Tôi sẽ giải đáp tất cả.

Vì thấy lượng đọc kiếp này giảm hẳn nên tôi nghĩ có vẻ mình viết càng về sau càng đuối. Nhưng lại k biết đuối ở đâu. Ây dà buồn quá xá 🥺🥺🥺

 Ây dà buồn quá xá 🥺🥺🥺

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.
(BJYX) BẢY LẦN TƯƠNG NGỘDove le storie prendono vita. Scoprilo ora