Chương 5: Thế giới thú nhân

19.2K 1.4K 235
                                    

Tộc Dực Hổ? Bán thú nhân? Những cái này là gì? Tiếng nói cậu nghe thấy là Hán ngữ tiêu chuẩn, mặc dù có chút khẩu âm, nhưng cực kỳ gần gũi với tiếng phổ thông. Nhưng quốc gia của mình khi nào xuất hiện dân tộc thiểu số Dực Hổ này? Ngoài ra bán thú nhân là có ý gì? Từng chữ một tách ra cậu đều hiểu, tổng hợp lại cùng nhau kỳ thực có thể hơi hiểu một chút, vấn đề là lý giải có chút khó hiểu. Bán thú nhân và con người có quan hệ gì? Đinh Tiếu càng ngày càng hồ đồ. Nhìn thấy Đinh Tiếu lộ ra biểu tình đầy mặt giật mình cho rằng tiểu gia hỏa là sợ hãi người không cùng một tộc sẽ tổn thương đến cậu, cho nên Quỳnh cười: "Đứa nhỏ ngốc, chúng ta tuy rằng không cùng tộc loại, nhưng chúng ta ở Thanh Sâm là không có phân tranh, cho nên không cần sợ."

Vấn đề lại tới nữa....

Thanh Sâm là cái gì? Đinh Tiếu vừa định mở miệng dò hỏi, liền nghe được bên tai truyền đến một tiếng gầm của mãnh thú, sợ tới mức cậu run lên, trái tim lập tức co lại theo. Nhiều ngày ở trong rừng như vậy, bởi vì một chút dấu vết của mãnh thú đều không có, khiến Đinh Tiếu vẫn luôn cảm thấy nơi này cách biên giới rừng rậm không xa, cho nên mới không có đại hình mãnh thú. Nhưng hiện tại xem ra là cậu đoán sai. Làm sao bây giờ? Nếu là một mình, bị ăn luôn thì cũng chả sao, dù sao lấy bản thân tay nhỏ chân nhỏ căn bản cũng không có khả năng vật lộn lại với dã thú. Nhưng hiện tại trước mắt nhiều thêm một người tự xưng là bán thú nhân, Đinh Tiếu tuyệt đối không hi vọng lại một lần nữa phải nhìn thấy khuôn mặt của ba mình ở trước mặt mình biến mất. Cậu sợ hãi, sợ hãi từ bên trong. Cho nên theo bản năng, cậu kéo qua cánh tay của Quỳnh, dùng sức kéo người về phía sau lưng mình: "Nguy hiểm!"

Quỳnh bị hành động của tiểu gia hỏa dọa sợ, nhưng ngay sau đó anh cảm thấy trái tim thật ngọt ngào. Đứa nhỏ xa lạ này lo lắng cho mình, muốn bảo vệ mình sao!

"Không sợ, hắn sẽ không tổn thương chúng ta."

Còn không đợi Đinh Tiếu hỏi Quỳnh những lời này là ý gì, cậu liền nhìn thấy một cự hổ dài xấp xỉ 3 mét xuất hiện trong tầm mắt của mình, hơn nữa thẳng hướng mình và Quỳnh mà chạy tới. Lúc này cho dù có đại bản lĩnh gì cậu cũng không biện pháp phản ứng được. Giờ phút này trong lòng cậu, ý niệm duy nhất chính là: Nó ăn luôn một mình mình có thể no sao? Không biết ba có nhân cơ hội nó đang ăn mình kịp chạy trốn đi không. Thực hiển nhiên cậu đã hoàn toàn đem việc Quỳnh không phải ba mình quên mất. Những ý niệm này hết thảy đều là bản năng tự đáy lòng. Nhưng khiến Đinh Tiếu khiếp sợ cùng sợ hãi không phải bởi vì cự hổ đã đến mà kết thúc. Khi cậu hiện lên ý nghĩ kia, liền thấy cự hổ trước mắt đột nhiên vặn vẹo biến hình, sau đó lấy tốc độ cực nhanh thu nhỏ lại thân hình trên mặt đất, cuối cùng biến thành một nam nhân cường tráng ít nhất cũng cao tới hai mét hai, hai mét ba. Mà mặt người nam nhân này cậu nhận thức, chính mình đã từng dùng gạch đập một lỗ thủng trên đầu hắn. Đinh Tiếu cảm thấy thế giới quan của bản thân nháy mắt bị điên đảo.

Quỳnh thấy đôi mắt Đinh Tiếu trừng đến lớn, tay đều run rẩy, rõ ràng chính là bị dọa sợ. Nhanh chóng vuốt vuốt lưng tiểu gia hỏa, sau đó trừng mắt hướng phía nam nhân: "Anh rống cái gì thế! Nhìn xem dọa đứa nhỏ rồi này!"

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ