Chương 126: Đêm đầu tiên ở nhà mới

5.1K 340 25
                                    

Những ngày không thể đi học lại cũng không được xuống đất chạy loạn vừa nhàn nhã vừa khổ bức, Đinh Tiếu thà rằng mỗi ngày đều ở cùng Khôn, nhìn ngôi nhà tương lai của mình từng chút hình thành, bản thân tùy thời tùy chỗ đều có thể gia tăng ý kiến có lý hay vô lý còn hơn. Loại cảm giác này tốt đến khó có thể hình dung. Quan trọng nhất là cậu không muốn cùng mấy đứa bạn đi chơi loạn, cũng không phải vì bản thân hiện tại chỉ có thể ngồi xe lăn, mà là lời đồn đem mình "thần hóa" quá hố cha. Cậu hoàn toàn không muốn tiếp xúc những những ánh mắt tràn đầy tìm tòi nghiên cứu của các thôn dân. Ít nhất tạm thời không muốn.

Cho nên mấy ngày nay, trừ hôm khai trương nửa ngày bán thịt heo khô và nước sốt tương ra, Đinh Tiếu có thể nói là ru rú trong nhà, ngoại trừ săn thú và tuần tra, quả thật là như hình với bóng với Khôn.

Cũng may sức tưởng tượng của các thú nhân tuy phong phú, nhưng độ bền của bát quái cũng không cao. Hai cái bảy ngày trôi qua, mọi người cũng liền đem các loại "lời đồn" thần kỳ phai nhạt dần.

Hiện tại mọi người càng quan tâm, cũng có thể nói là càng chờ đợi chính là ngày mở chợ. Vì như vậy bọn họ liền có thể mua được thịt heo khô Đinh Tiếu chế tác.

Không thể không nói, vị thiếu niên tên Phúc thôn Ni Sơn kia là một quảng cáo sống quá tốt. Một hơi liền dùng 50 bối mua 50 khối thịt heo khô nho nhỏ, này đủ để chứng minh độ mỹ vị của loại đồ ăn này.

Mà có giá cả của người mua đầu tiên lót đế, Đinh Tiếu có muốn giảm giá cũng ngượng ngùng. Cho nên giá một bối một khối liền cứ như vậy định ra. Khiến người vui mừng chính là từ lần đầu tiên mang theo hơn 70 khối đến lần sau khai trương mang theo 500 khối, chưa từng có lần nào còn dư lại. Tuy không phải ai cũng đều lấy bối để mua, thật đúng là không ít người lấy thịt tới đổi. Nhưng cứ mỗi 7 ngày, giống đực ấu tể kia đều sẽ đúng giờ mà xuất hiện.

Tuy Phúc cũng không lộ ra cái gì, mỗi lần tới mua đồ cũng chỉ nhìn Đinh Tiếu tươi cười đầy mặt mà đưa bối hoặc con mồi trong tay ra, sau đó lại tung ta tung tăng mà cầm 100 khối thịt heo khô rời đi. Nhưng mấy người chủ quán ở xung quanh lại "trêu chọc", Đinh Tiếu rốt cuộc ý thức được, đứa nhỏ này có khả năng là nhìn trúng mình.

Phát hiện ra điều này, cả người cậu đều 囧 ,đối phương ở trong mắt cậu vẫn là một đứa nhỏ không hiểu chuyện. Được rồi, cho dù hắn nói hắn đã hơn 40 tuổi, nhưng ở thế giới này, đó chính là còn chưa thành niên nha!

Không biết là Khôn nghe được tiêng gió từ đâu, đương nhiên, lấy sự hiểu biết của Đinh Tiếu về tính tình thích bát quái của thôn dân, Khôn nếu không biết thì có quỷ mới tin, nhưng cậu không nghĩ tới Khôn cư nhiên không cho mình đi chợ nữa: "Tiếu Tiếu, hai lần họp chợ sau để ta đi thôi, cái tên Phúc kia không có ý tốt cho lắm."

Nói thật ra, Đinh Tiếu hoàn toàn không cảm thấy bản thân có khuynh hướng tự luyến, lấy dáng vẻ hiện tại này của mình ở Thú Thế đúng là có thể coi như tinh tế. Nhưng bán thú nhân đẹp hơn mình có rất là nhiều. Chẳng lẽ là vì mình biết làm thịt heo khô sao? Nhưng đối phương có thích hay không thích cũng không liên quan tới cậu, cậu cũng không để trong lòng. Khiến hắc lão hổ nhà mình an tâm mới quan trọng nhất. Tuy thấy Khôn ghen cảm thấy khá tốt, nhưng vì một người xa lạ khiến quan hệ không thoải mái, hoàn toàn không đáng.

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ