Chương 81: Tiêu diệt mãnh thú hành động

8.1K 542 12
                                    

Vì suy nghĩ an toàn cho cơ thể Phong, Đinh Tiếu uyển chuyển mà nói cho Lục Hi gan là không thể ăn một lần quá nhiều, cho dù thích ăn, cũng phải chú ý phân lượng và số lần. Nhưng cũng vì Tiếu Tiếu nói đủ uyển chuyển, Lục Hi mới không có phát giác việc mình mỗi ngày đều làm gan các loại động vật cho Phong ăn là sai lầm ở đâu. Cũng may Đinh Tiếu cảm thấy ở thế giới không có ô nhiễm này, độc tố trong gan động vật cũng không có quá nhiều vấn đề, lúc trước chắc chắn nội tạng động vật nào có thể ăn không thể ăn cũng đều ăn qua, ít nhất bản thân giống đực cũng có ngũ tạng khí quan giống dã thú, có lẽ sẽ không có gì nguy hại.

Ăn xong kem que, Quỳnh lại đem chén "kem ly" củ từ lại đây, ba cái anh em tốt vây quanh bàn, một bên ăn một bên nói chuyện phiếm.

Kinh vừa ăn kem chua ngọt trong miệng, vừa kỹ càng tỉ mỉ hỏi Tiếu Tiếu cái kem củ từ nghiền này làm thế nào. Phát hiện rất đơn giản, vì thế quyết định sau khi trở về liền tự mình làm thử một lần. Lúc này y tuyệt đối muốn cho Mộc Ngõa, không, là muốn cho Liên Chi hâm mộ mình một phen! (Đứa nhỏ, phải quan hệ tốt với cô em chồng chứ không phải ganh đua nhau!)

Đương nhiên khi hỏi xong cách làm kem củ từ, y liền blah, blah mà đem chuyện vừa rồi gặp Thư Hòa nói một lần: "Ngươi nói giống cái này có phiền hay không, chỗ nào cũng đều thấy nàng, liên quan gì đến nàng chứ! Còn chưa từ bỏ ý định hay sao?"

Tiếu Tiếu thật ra không quan tâm, đối với Khôn cậu tuyệt đối tin tưởng, cũng không phải bởi vì thế giới thú nhân giữa bạn lữ với nhau tuyệt đối trung thành, mà là cậu hỏi qua Khôn cảm thấy Thư Hòa là người thế nào, Khôn chỉ dùng một chữ để hình dung, đó chính là 'phiền'.

Chuẩn xác mà nói, người bị Khôn cảm thấy phiền như thế nào cũng không đủ tư cách trở thành "tình địch" của mình đi? Tuy bản thân nàng giống như còn cảm thấy giá trị bản thân rất cao, có chút hao tổn tâm trí: "Quan tâm nàng làm gì, về sau có thể không nói lời nào thì không nói, phải nói thì một câu cho xong, không cần phải tức giận, Khôn cũng sẽ không coi trọng nàng."

Kinh lại múc một thìa cho vào miệng: "Kia sao giống nhau, nàng vội vàng tìm chuyện, cũng không thể để nàng cảm thấy mình thắng."

Đinh Tiếu hỏi: "Nàng thì có gì mà thắng? Một câu?"

Kinh nghĩ nghĩ: "Cũng đúng, nàng có nói gì thì ngươi cũng là bạn lữ của Khôn, cùng nàng ồn ào rất không hay, aiz, thật là, vừa rồi lãng phí cảm xúc của ta."

Lục Hi và Tiếu Tiếu lập tức bật cười, Lục Hi nói: "Cũng chỉ có ngươi nói với y, y mới có thể ngẫm lại, nếu là ta nói, y nhất định sẽ nói ta nhát gan sợ phiền phức."

Kinh bĩu môi: "Ngươi vốn dĩ liền nhát gan sợ phiền phức mà, mồm mép chỉ linh hoạt với mấy bọn ta."

Lục Hi trừng mắt: "Vậy thì sao? Ta đây là không muốn phí sức với người không liên quan!"

Đinh Tiếu nhanh xua tay: "Hai người được rồi, ăn còn ồn ào, nói thế nào, gần đây cùng bạn lữ nhà mình có tiến triển mới gì hay không a?" Đương nhiên hỏi xong một câu này, Tiếu Tiếu liền muốn tự đánh cho mình một cái. Này này này này tâm tính bát quái rốt cuộc là ai "rèn luyện" ra cho mình? Này không phải là bản tính của mình, tuyệt đối không phải!

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now