Chương 128: Cõng sọt tre, đi thôi~

5.1K 317 8
                                    

Buổi sáng ngày hôm sau, Khôn ca mặt đầy nghiêm túc mà thu thập đồ dùng trong phòng Tiếu Tiếu, sau đó chưa được 20 phút, đồ đạc vật phẩm của ấu tể Đinh Tiếu đã toàn bộ từ nhà mẹ đẻ chuyển đến nhà mới.

Nhìn nhất cử nhất động của Khôn, Quỳnh hiển nhiên cười không nổi: "Khôn đứa nhỏ này chính là có chút bá đạo, nhưng cũng thực nghe lời." Ít nhất con trai nói cái gì Khôn liền làm cái đó, rất có ít khi phản đối, mặc dù có chút xíu phản đối thì cũng đều là vì tốt cho Tiếu Tiếu. Tuy giống đực nhà ai cũng đều yêu chiều bạn lữ, nhưng trình độ cẩn thận, lại không giống nhau.

Đinh Tiếu tự nhiên hiểu biết lão hắc hổ nhà mình: "Anh ấy không nghe lời, con liền về nhà ở!"

Quỳnh cười: "Con đứa nhỏ này, mau đi làm cơm sáng, chờ hai giống đực bọn họ đi ra ngoài, ba giúp con thu dọn một chút đồ vật, còn có mấy con vật nhà mình nuôi cũng chuyển qua cho con."

Đinh Tiếu sửng sốt: "Sao lại thế? Ba, những thứ này đều là ba nuôi dưỡng đã lâu, không cần cho con, nếu con muốn nuôi, Khôn sẽ bắt, con cũng có thể tự mình bắt."

Quỳnh ôm bả vai con trai: "Đứa nhỏ ngốc, khi bán thú nhân và giống cái thành thân đều sẽ mang vài thứ từ nhà đi. Khôn rất có bản lĩnh, các con chắc chắn sẽ không thiếu cái gì, nhưng nuôi động vật cũ vẫn dễ dàng hơn nuôi động vật mới bắt. Còn có, ta và cha con đã thương lượng tốt, tính toán năm nay bắt đầu chuyên nuôi heo và dê. Ngoài ra chúng ta còn muốn chỉnh sửa lại nhà một chút, cũng bảo cha con đắp một cái giường sưởi, phòng của con ở nhà cũng thay, đến lúc đó hai đứa các con về ở cũng ấm áp."

"Ba, ba thật quá tốt! Nhưng mà hiện tại không được rồi, Khôn nói muốn mang con đi ra ngoài thăm thú, liền chờ hai bọn con trở về, rồi hãy chuyển động vật này sang. Đúng rồi, không phải lúc trước ba nói muốn đi thăm bá phụ sao? Dù sao hiện tại cũng không có việc gì, bằng không thì ba và cha đi trước? Chờ đến lúc hai người trở về thì con và Khôn lại đi?"

Quỳnh lắc đầu: "Không cần, chờ đi chợ Hạ về rồi lại đi, đến lúc đó chúng ta cũng muốn mang hai đứa các con đi cùng."

Đinh Tiếu vừa nghe lập tức vui vẻ: "Thật tốt quá! Như vậy con lại có thể đi ra ngoài rồi!"

<Sưu thực ký> của mình nhất định sẽ có thêm nhiều thứ để ghi lại nữa, a không được, thừa dịp trước khi đi, bảo Khôn hái một ít diệp giấy về. Trên đường từ nhà về nhà mới, quãng đường gần 100 mét tâm tình dị thường vi diệu.

Từ khi đến thế giới này bắt đầu một cuộc sống mới, Đinh Tiếu cảm thấy tâm lý chênh lệch còn không phải lớn bình thường. Không biết ở đời trước, những người mới kết hôn rồi rời khỏi cha mẹ có cảm giác này hay không, dù sao cậu cảm thấy không yên ổn nhưng lại thực an tâm.

Chuyện thứ nhất vừa về đến nhà, Khôn ca bế Tiếu Tiếu lên hôn một trận, khiến cho Đinh Tiếu choáng váng mặt mày vô pháp tự hỏi, cuối cùng nếu không phải Khôn tự động áp lại đúng lúc, không cho phép lần thứ 2 đột phá phòng tuyến: "Thật muốn em."

"Phốc!" Đinh Tiếu không nhịn được bật cười, tuy dưới tình cảnh này mình còn chưa nguôi giận đâu, nhưng loại nồng nhiệt này không có cách nào ngăn cản: "Một đêm mà thôi, anh đều đem em từ chỗ ba cướp về."

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now