Chương 182+183

3.4K 203 17
                                    

Chương 182: Nhân viên tiếp thị chất lượng cao

Con mồi của Khôn cũng không lớn, so với con mãng xà hoa đốm kia thật sự chênh lệch rất lớn. Nhưng hắn săn được lại là sơn dương mà Đinh Tiếu thích nhất, thoạt nhìn chưa tới trăm cân, trong các loại dê ở Thú Thế này, có lẽ là nhỏ nhất, hơn nữa còn là dê non vừa mới trưởng thành.

Chỉ cần có đồ vật liền không cần lo lắng thất lễ, hai người vừa đi, Đinh Tiếu vừa nói suy nghĩ của mình, chờ tới cửa thôn Đồng Đài, nơi đó tự nhiên có rất nhiều người nhìn về phía bọn họ bên này. Thoạt nhìn người tộc Phi Báo có vẻ rất thích xem náo nhiệt thì phải--|||

Triệt nhìn thấy Khôn và Đinh Tiếu hai người tới, chạy nhanh đi qua đón, mà Khôn lúc này vì trên người có nhiều đồ vật, chỉ có thể dùng hình thú đi theo vào thôn.

Hình thú tộc Dực Hổ so với hình thú của tộc Phi Báo lớn hơn rất nhiều, này cũng không khác mấy với tỉ lệ của động vật bình thường. Hơn nữa so với giống đực tộc Phi Báo, hình người của giống đực tộc Dực Hổ cũng càng thêm cường tráng. Điều này khiến cho nhóm giống cái tộc Phi Báo đều tâm động vô cùng. Chỉ tiếc là giống đực cường tráng như vậy đã có bạn lữ. Nhưng nhìn nhiều một chút vẫn là có thể đỡ thèm mà!

Từ ánh mắt của đám giống cái, Đinh Tiếu ẩn ẩn nhận thấy được đây là một thôn có đông đảo giống cái bưu hãn. Ánh mắt những nữ nhân này nhìn Khôn thật là...lộ liệu quá đáng nha!

Khôn ca đối với những ánh mắt này làm như không thấy, cũng là vì hắn từ nhỏ tới lớn đều là người được bán thú nhân cùng giống cái chú ý nhất trong thôn, đối với loại sự tình này tự nhiên có miễn dịch. Nhưng trộm nhìn biểu tình của bạn lữ nhà mình, hắn vẫn rất là đắc ý trong lòng. Tiểu bạn lữ nhà ta quả nhiên để ý ta nhất! (ngươi đủ!)

Triệt đối với nhóm giống cái rất bất đắc dĩ, nghe cha và bá bá nói, giống cái tộc Dực Hổ và tộc Kim Sư không có trực tiếp giống như tộc Phi Báo bọn họ. Nhưng được giống cái chú ý, nói như thế nào cũng là vinh quang của giống đực nhỉ? Chỉ là sắc mặt Đinh Tiếu đúng là không được đẹp cho lắm. Lau mồ hôi, hi vọng lát nữa tới nhà mình, tỷ tỷ thật sự có thể kiên cường hơn một chút~

Trong tập tục của tộc Phi Báo, giống cái theo đuổi giống đực là việc rất bình thường, hơn nữa theo đuổi cũng rất hào phóng, cho dù ngày thường cách đối nhân xử thế cũng đã tương đối "dũng cảm". Cho nên Triệt cũng không phải là lo lắng suông, tỷ tỷ của hắn tuy lớn hơn hắn 10 tuổi, nhưng vẫn chưa tìm được giống đực vừa ý nên chưa có xuất giá. Nàng chắc chắn sẽ không làm ra loại việc như đoạt bạn lữ của người ta, nhưng biểu hiện thái quá một chút vẫn là có khả năng.

Vì thế sau khi dẫn theo Khôn và Đinh Tiếu đi vào sân nhà mình, chuyện đầu tiên Triệt làm chính là ở trong sân nhà ra sức dùng mắt ra hiệu cho tỷ tỷ của mình.

Ánh mắt đầu tiên của Gia khi nhìn thấy hình thú của giống đực tộc Dực Hổ này cũng nhanh chóng biến thành trạng thái hoa đào, nhưng khi nàng nhìn thấy bán thú nhân bên người giống đực này, lập tức lại dời mục tiêu hưng phấn đi.

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now