Chương 149: Đối mặt sinh mệnh

3.5K 246 8
                                    

Rảnh rỗi không có việc gì, Đinh Tiếu dùng ớt ngâm làm một bình gân ngưu ngâm ớt, tuy ớt ngâm chỉ có hai bình như vậy cậu không nỡ dùng nhiều, hơn nữa ngưu chân trần kích thước khả quan, gân rất nhiều. Cũng may nơi này hương vị nguyên vật liệu đều là hàng thật giá thật, cho nên vị ớt ngâm chua cay hơi hơi ngọt ngọt tương đối có lực, ít nhất Đinh Tiếu ăn thực vừa lòng.

Bị trở thành đồ ăn vặt gân ngưu ngâm ớt nhưng không hề dễ tiêu hóa như Đinh Tiếu nghĩ, cho dù ngay từ đầu cậu đã nấu gân ngưu thật nhừ, nhưng sau khi nguội lại ăn vào, gân ngưu cứng lại cho dù dễ nhai nuốt, ăn nhiều cũng không thể nào thoải mái. Đặc biệt tuy ớt ngâm ít, nhưng vị cay lại mười phần, ăn vào miệng sảng khoái không chịu được. Chờ đến khi cảm thấy dạ dày không thoải mái, cũng đã muộn. Uống nước ấm, Đinh Tiếu nhìn Khôn giống như trẻ con đem bình ngâm gân ngưu đặt tận trên ngăn tủ cao tới hai mét kia, một bên khóe miệng run rẩy một bên tự mình tỉnh lại. Viên đá cải tạo cũng quá không hoàn toàn, ăn một chút gân ngưu ngâm ớt liền đau dạ dày! Nếu là Khôn chắc chắn sẽ không như vậy!

"Để cao như vậy để làm gì! Em còn là ấu tể sao? Dạ dày đau còn có thể ăn sao! Hơn nữa, anh ăn là được chứ gì, đúng rồi, đưa cho ba và cha một chút ăn thử đi. Aiz, càng ngày càng hâm mộ dạ dày của giống đực các anh."

Vốn dĩ nghĩ Tiếu Tiếu thích, nhưng ăn quá nhiều bị đau dạ dày, cho nên hắn mới cất lên cao, chờ dạ dày hết đau lại cho bạn lữ ăn. Kết quả vừa nói như vậy mới nhận ra mình cũng rất thích ăn: "Em không ăn, ta cũng không ăn. Đều đưa cho nhị thúc, ta đi đây, em nghỉ ngơi đi."

Có thể có một người tự động tự giác mà ngươi không làm gì hắn cũng không làm cái đó cùng ngươi, loại cảm giác này dễ chịu tới rất khó hình dung, tóm lại chính là dạ dày không thoải mái trong lòng cũng nghĩ đến ngọt ngào.

Đinh Tiếu làm ổ trong chăn, ôm ly nước ấm, từ trong ra đến ngoài đều cảm thấy ấm áp như vậy. Nhưng về sau thật sự không thể ăn một lần nhiều đồ khó tiêu hóa như vậy nữa, đặc biệt là thức ăn khẩu vị nặng như vậy. Aiz, từ khi ăn viên đá thân thể được cải tạo tốt lên, cũng chỉ bị sái chân và cảm mạo là nặng nhất, đó vẫn là sự tình xảy ra một năm trước, một năm nay ngay cả hắt xì cũng chưa đánh vài lần, khiến cậu có chút không quá thích ứng với cảm giác đau dạ dày.

Cậu nhớ rõ uống chút sữa bò nóng có thể giảm bớt đau dạ dày, nhưng trong nhà không nuôi trâu bò, cho dù nuôi cũng không thấy sinh sữa. Aiz, thôi, pha một chén trà táo mèo uống đi, vừa có thể trợ giúp tiêu hóa gân ngưu, lại có thể giảm bớt một chút vị cay của ớt. 

Khi Khôn trở về mang cho Đinh Tiếu một gói bột thuốc, là hiến tế nghe được Đinh Tiếu vì sao đau dạ dày cho. Sau khi dùng nước sôi hòa thuốc bột uống vào quả nhiên không bao lâu liền dễ chịu, chỉ là vừa uống nước trà táo mèo lại cộng thêm nước thuốc vào có chút no bụng, no đến nỗi ăn cơm chiều cũng không ăn chỉ ở trên giường đất nằm buồn bực.

Kết quả cậu bên này nước trong bụng còn chưa chạy ra hết đâu, trời cũng đã tối, liền nghe được bên ngoài có tiếng đập cửa vội vàng.

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now