Chương 20: Canh thịt đông ngoài ý muốn

14.3K 1.1K 164
                                    

Thịt ngưu chiên trên mặt đá hương vị quả nhiên khác với chiên trên vỉ sắt, dùng nước hoa quả tươi cùng muối tiêu làm nước chấm, hương vị đã khác nhau. Đinh Tiếu rất thích muối tiêu, đương nhiên cũng bởi vì gia vị yêm chế nửa con gà kia, nhưng cậu phát hiện Khôn cái gì cũng thích ăn. Một cái chân ngưu cùng nửa con gà toàn bộ đều ăn hết, cuối cùng còn uống mấy bát canh thịt trâu hầm rễ củ. Đinh Tiếu bởi vì mất đi một nửa con gà, cho nên ăn nhiều thịt ngưu hơn, nhưng dù vậy, phần của cậu vẫn thừa một ít, không ngoài ý muốn, Khôn đem "lát" thịt dư của Đinh Tiếu ăn không hết cho vào miệng nhai nhai.

Khi đang cảm khái về Khôn dạ dày vương, Đinh Tiếu cũng bị hành động không chút để ý ăn đồ thừa của mình của gia hỏa này làm cho thật ngại ngùng. Cậu cảm thấy mình suy nghĩ nhiều rồi, nhưng suy nghĩ này không có tác dụng xoa dịu trở ngại tâm lý của cậu.

Sau khi ăn uống no đủ, Khôn đem khối da thú mang theo mở ra trải trên mặt cỏ: "Tiếu Tiếu, nằm trên này, mềm mại." Khôn nói xong tự mình nằm một bên da thú, tư thế một bộ chờ ngươi nằm xuống.

Đinh Tiếu xấu hổ còn chưa hết đâu, hiện tại liền phải tự mình nằm xuống thật có chút tiếp thu không nổi, nhưng khí thế "cường hãn" của đối phương khiến cậu cũng không thể kháng cự, vì thế cậu tại chỗ đi đi vài vòng.

Khôn hiếu kì hỏi: "Tiếu Tiếu, em làm gì vậy?"

Đinh Tiếu trả lời: "Vừa rồi ăn nhiều, không thể lập tức nằm xuống, tôi đang vận động cho tiêu hóa thức ăn."

Khôn là lần thứ hai lộ ra tươi cười thực sự ngày hôm nay, bạn lữ nhà mình thực đáng yêu, cư nhiên tại chỗ xoay vòng vòng tiêu hóa thức ăn: "Lại đây nằm đi, mới vừa ăn xong đừng lộn xộn, hiến tế nói không tốt."

Xoay một lúc đúng là có chút choáng váng đầu óc, Đinh Tiếu cũng ý thức được hành vi của mình có chút ngốc, cho nên đỏ mặt lung lay đi qua nằm trên da thú, thật đúng là mềm mại thoải mái: "Khôn, anh là cố ý mang da thú cho tôi sao."

Khôn gật đầu: "Em ngủ một lát đi, ta ở đây không cần sợ."

Đinh Tiếu cọ cọ mặt trên lớp lông xù xù của da thú, mũi ngửi thấy hương cỏ xanh xung quanh, quan sát bốn phía một chút, giống như cũng không có côn trùng hay vật thể khác tồn tại, vừa lòng nhắm mắt. Có lẽ hoạt động nửa buổi này đối với thân thể còn chưa hoàn toàn khỏe mạnh của cậu có chút hơi quá sức nên vẫn rất mệt, đương nhiên cũng không loại trừ khả năng bữa trưa ăn nhiều nên buồn ngủ, cho nên không đến một lúc, giữa bầu không khí thiên nhiên thoải mái cậu cũng ngủ ngon lành. Nhưng trong mơ hồ, liền cảm thấy trên bụng mình hình như có một thứ gì đó nóng ấm đang xoa lại nhẹ nhàng, thực thoải mái a....

Đinh Tiếu ngủ một giấc cũng không lâu lắm, nhìn hình ảnh cây cối xung quanh, đại khái cũng khoảng hơn một tiếng, cảm giác ngủ trưa đặc biệt tốt, nhất là trong một hoàn cảnh cực kỳ thích ý. Đinh Tiếu cảm thấy bản thân có thể ngủ ngon lành bên cạnh Khôn thật sự là đáng giá chúc mừng. Có lẽ bởi vì trên thế giới này, cậu tin rằng sẽ không có thú nhân giống đực nào sẽ gây tổn thương đến bán thú nhân ấu tể như mình đâu, tuy rằng cái thân phận này cũng thực ngại ngùng 囧.

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ