Chương 53: Tập thể bao vây tiêu diệt

10.1K 714 41
                                    

Nguyên bản vốn cho rằng rất nhanh tộc nhân tộc ngân lang sẽ tới nhưng đến tận khi trời gần tối đen họ mới tới.

Đinh Tiếu ôm tiểu Điểm Điểm, nhìn hai nam nhân vẻ mặt vội vàng cách đó hơn mười mét, cúi đầu sờ sờ cái trán Điểm Điểm: "Điểm Điểm, là người nhà của nhóc à?"

Tiểu Điểm Điểm thấy được cha và đại ca nhà mình, lập tức "ngao" một tiếng, ngẩng đầu liếm cằm Đinh Tiếu một cái, sau đó dùng sức thoát khỏi cái ôm ấm áp này, chạy về phía người thân của mình: "Cha, ca ca! Thịt thịt, thơm! Điểm Điểm, chơi, rất vui!"

Giống đực tộc ngân lang đứng phía trước bế lên ấu tử lạc đường nhà mình, dùng sức hôn một cái ở ót của tiểu sói con: "Vật nhỏ không nghe lời!" Nói xong đem Điểm Điểm giao cho con trai lớn phía sau, hắn tiến lên hai bước đối diện mấy người tộc Dực Hổ gập người một cái: "Hết sức cảm tạ các ngươi đã thu lưu Điểm Điểm, còn cho nó đồ ăn, vạn phần cảm kích!"

Khôn lúc này nhìn chằm chỗ cằm vừa rồi bị Điểm Điểm liếm qua, ghen tị, cân nhắc lát nữa đi ngủ trước tiên phải đòi lại. Mà Đinh Tiếu liền cảm giác được ánh mắt Khôn đột nhiên nhìn mình chằm chằm cảm thấy lạnh hết cả gáy. Kết quả người mở miệng trả lời vấn đề tự nhiên là Hạ cha: "Mỗi một ấu tể đều là Thần Thú ban ân, tiểu Điểm Điểm thực đáng yêu, người ở thôn chúng ta đều rất thích nó, nhưng ta có thể hỏi một chút, nó vì sao lại bị lạc đường?"

Cha Điểm Điểm thực nghiêm túc trả lời: "Thôn chúng ta gặp phiền toái, có một tộc nhân bị sói điên tập kích, cho nên chúng ta mất hơn nửa ngày mới đem đầu sói điên kia giết chết, Điểm Điểm có lẽ là chạy loạn ra khỏi sự trông coi của gia gia nó."

Khôn nghe được sói điên, lập tức đem ánh mắt từ trên mặt Tiếu Tiếu thu về, Hạ cũng nhíu mày: "Người thôn chúng ta hôm nay cũng săn được một con sói điên, xem ra gần đây hẳn là có một đám sói điên tồn tại, không nghĩ tới bọn chúng cư nhiên phân tán rộng như vậy."

Nghe được tộc Dực Hổ cũng gặp sói điên, Giác lập tức ý thức được sự tình nghiêm trọng, kỳ thực cũng không phải nói sói điên sẽ tạo nguy hiểm lớn tới sinh mệnh của bọn họ, dù sao chỗ này là nơi bộ tộc thú nhân sở hữu, nhưng tình huống đơn lẻ vẫn không tránh khỏi sẽ phát sinh. Tình huống Ngân lang tộc bọn họ còn tốt, hình thể của sói điên so với hình thú của bọn họ không chênh lệch mấy, năm sau giống đực có thể đối phó một con sói điên hung ác. Ba bộ tộc sinh hoạt ở Thanh Sâm cũng không có vấn đề gì lớn, nhưng còn tộc Cửu vĩ, tộc mèo rừng, tộc Thiên ngư hình thú loại nhỏ sẽ tương đối phiền toái.

"Ta nghĩ việc này hẳn không phải chúng ta săn giết hai đầu sói điên liền xong." Giác lại tiến lên hai bước đi tới trước mặt Hạ, vươn tay trái: "Ta tên Giác, là người dẫn đầu thôn Thanh Phong của tộc Ngân lang, ta hy vọng chúng ta có thể liên thủ."

Hạ không hề do sự cũng vươn tay bắt tay đối phương: "Ta là người dẫn đầu thôn Thiên Hà tộc Dực Hổ, ta nghĩ, chúng ta hẳn mau chóng liên hệ người của các bộ tộc khác."

Giác cùng cha cùng nhau rời đi nơi dừng chân của thôn Thiên Hà, xem ý tứ hai người bọn họ một đêm này là muốn nhanh chóng liên hệ người bộ tộc khác, hẳn là không thể ngủ. Nhưng thông qua trao đổi ngắn ngủi của cha và cha Điểm Điểm, Đinh Tiếu trừ bỏ hiểu sói điên là chuyện của mọi người, còn hiểu biết một chút lễ tiết phong tục nơi này. Kỳ thực không khác mấy với đời trước, ví dụ như bắt tay hợp tác, cảm kích là khom lưng 90 độ.

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now