Chương 70: Chia chúng nó

8.9K 644 12
                                    

Người ở trước mắt hổ, sao có thể không chịu thua, Đinh Tiếu an ủi mình như vậy: Hôn đi, dù sao cũng chỉ là dính cái môi...

Trước mắt còn không có biết hôn - lưỡi là vật gì, Khôn ca tuy hôn như này cũng rất thỏa mãn, nhưng trong lòng hắn kỳ thực cũng khát vọng có thể được càng nhiều hơn một chút. Chỉ tiếc chưa bao giờ giao lưu về vấn đề này với bạn cùng lứa, cũng chỉ khi còn nhỏ nhìn trộm qua cha dính môi vào môi mẹ (Ngươi đứa nhỏ xem trộm này --b ), lúc này...chỉ có thể đi tìm hiến tế cố vấn.

Mở rộng lòng Đinh Tiếu nhẹ nhàng thoải mái hơn nhiều, chỉ là nhìn ánh mắt đau lòng của ba và cha, còn có ánh mắt càng thêm chuyên chú của Khôn, cũng vì bọn họ mà đau lòng. Nhưng mình cũng chỉ có thể đem thời gian còn lại nỗ lực mà sống, qua càng ngày càng tốt. Sinh mệnh có hạn, nhưng chính vì như thế mới càng phải nắm chặt từng ngày không phải sao?

"Ba, cha, chúng ta tới chia mấy thứ mà con mang từ quê nhà tới đi!" Vừa mới đi ra khỏi phòng cùng Khôn, Tiếu Tiếu kéo cánh tay Quỳnh và Hạ, trên mặt lộ ra tươi cười, cho dù cậu phát hiện đôi mắt ba hồng hồng, cảm xúc của cha cũng thất lạc, hiện tại quan trọng nhất vẫn là tìm việc gì phân tán lực chú ý của bọn họ, vốn dĩ mấy thứ trong túi kia của mình cũng phải xuất ra dùng, cho nên hiện tại để cả nhà giải tỏa một chút là được.

Ngọn nến trong phòng vừa mới bị tắt, Khôn muốn thắp lên lần nữa, nhưng bị Đinh Tiếu ngăn cản: "Đừng châm nến, trong túi của em có mang theo đồ vật phát sáng, chờ em một chút." (Bí: 2 đứa xác nhận tình củm rồi nên thay đổi cách xưng hô của Tiếu Tiếu cho ngọt)

Đem ba cái túi luôn bị đặt trong góc lôi ra, Đinh Tiếu hít sâu một hơi, mấy thứ này cuối cùng cũng có thể mang ra khoe, ít nhất khi ở nhà mình, sử dụng là không vấn đề gì!

Mở ra đèn pin năng lượng mặt trời, quả nhiên bởi vì thời gian dài không nạp điện lượng điện cựck ỳ thấp, mới vừa mở ra ánh sáng không đủ, nhưng như vậy vẫn khiến ba người khác sợ ngây người.

Hạ là người thứ nhất vươn tay sờ sờ: "Đây...đây là cái gì? Sao lại sáng lên?"

Đinh Tiếu trả lời: "Cái này là đèn pin, nguyên lý cụ thể là gì con cũng không rõ, chính là đem nó đặt dưới ánh mặt trời một ngày, nó có thể sáng được vài canh giờ."

Quỳnh Kinh ngạc: "Vậy đây là thần khí có thể tích cóp ánh mặt trời sao?"

Đinh Tiếu hắc tuyến: "Ách....cũng không gọi là thần khí, nhưng thật là có thể tích cóp ánh mặt trời." Năng lượng mặt trời ấy mà, lý giải như vậy cũng đúng. Phải dùng lý luận khoa học nghiêm túc lý giải quá khó khăn, tài ăn nói của bản thân không tốt, tri thức lý luận càng không được."

Sau khi Hạ tấm tắc cảm thán, liền nổi lên quan tâm tuổi thọ của đèn pin: "Cái này có thể sử dụng bao lâu?" Nếu con trai muốn chia sẻ với bọn họ, vậy hết thảy lo lắng đều không quan trọng bằng tâm ý của Tiếu Tiếu. Ít nhất hiện tại không thể làm đứa nhỏ vì mình và Quỳnh lo lắng mà càng khổ sở hơn mới đúng.

Đinh Tiếu lật xem một chút hướng dẫn sử dụng bên trên: "Hình như dùng được khoảng hai, ba năm không thành vấn đề, dù sao con cảm thấy nến ở nơi này cũng khá tốt, quê con bên kia cũng có nến, nhưng nếu không thêm hương liệu mùi vị rất khét." Kỳ thật cho dù bỏ thêm hương liệu nhưng có mấy loại hàng vỉa hè khi đốt lên mùi cũng không tốt lắm.

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ