Chương 167: Vẫn là ở nhà tốt nhất!

3K 197 1
                                    

Hai người vừa về thôn đã bị người nhìn thấy, đương nhiên hai người bọn họ không mang theo cái gì thần bí khó lường về nên cũng không cần che giấu người khác, ngược lại còn về sớm hơn những người khác cũng từ thành Hổ Thần trở về trước rất nhiều ngày.

Có người chạy tới nhà Quỳnh nói cho phu phu bọn họ Tiếu Tiếu và Khôn đã trở về, hai phu phu liền lập tức đem thịt hôm nay săn được mang tới, có lẽ lúc này đã về đến nhà, hai đứa nhỏ còn chưa ăn cơm chiều hoặc là săn được con gì đâu.

Nhìn thấy ba và cha, Đinh Tiếu vui sướng không chịu được, ôm cánh tay song thân, giống như đứa nhỏ cảm thấy vừa an tâm vừa hạnh phúc.

Khôn hơi có chút ghen tị nho nhỏ, đương nhiên đây là điều giống đực nào cũng có trong lòng, chỉ là không đủ để nói với người ngoài mà thôi. Chỉ là nhìn ánh mắt khiêu khích kia của nhị thúc liền biết, không nói cũng sẽ có người hiểu. Hừ hừ, dù sao Tiếu Tiếu là bạn lữ của mình!

Lôi kéo ba đi xem củ cải và ớt ngọt, Đinh Tiếu còn blah blah blah đem những việc trải qua ở thành Hổ Thần nói một lần. Khi nói tới đậu hầu có bao nhiêu đáng yêu, Khôn không ưa đậu hầu cỡ nào, Quỳnh vừa buồn cười lại vừa cảm thấy tiếc nuối. Vật nhỏ đáng yêu như vậy mình cũng chưa nhìn thấy, không biết về sau còn có cơ hội hay không.

"Người chủ thành đều không tồi chứ?" Quỳnh quan tâm nhất vẫn là chuyện này. Dù sao thân thế con trai nhà mình có chút đặc thù, rời khỏi thôn anh liền có chút lo lắng. Không ở bên cạnh mình có muốn che chở cũng không có năng lực đó.

Nói đến những người đó, Đinh Tiếu liền cười: "Tộc trưởng và Bạch Nguyệt bá bá là đáng yêu nhất. Luôn cãi nhau vì ăn cái gì đó, nhưng nhìn ra được tình cảm rất tốt. Bạn lữ tộc trưởng rất xinh đẹp, không thích nói chuyện cho lắm, nhưng lời nàng nói tộc trưởng vẫn rất nghe theo. Có rất nhiều lần đều là nàng kéo tộc trưởng về nhà không cho ngài ấy ở nhà Bạch Nguyệt bá bá cọ cơm. Còn có những người khác rất tốt, tuy chắc chắn không thể giống như ở nhà, nhưng bọn họ không chú ý tới con con mới càng vui vẻ. A đúng rồi, đây là long cốt yêu, ba người xem!" Nói xong đem ngọc bội đeo trên cổ lấy ra: "Chỉ vì cái này, Khôn và Phong còn có Nhất Toàn và Bạch Nguyệt bá bá, bốn người bọn họ hỗ trợ nấu 10 nồi hầm hổ lốn! Ngày mai con lại làm cho một nhà chúng ta ăn thử xem, bảo đảm ba sẽ thích!"

Kết quả ngày hôm sau nhân số tới đây liên hoan hoàn toàn bạo tăng. Ngay cả phu phu Văn tiên sinh cũng đi theo tới đây xem náo nhiệt, còn có một vị bạn trai ở ngoại thôn của Độ mới kết giao năm nay.

Nhìn đầy sân đều là bạn bè thân thích còn có phu phu sư phụ gì đó, thật là cảm khái rất nhiều!

Đời trước, mình ngoại trừ có ba ba cũng không có ai để ý tới mình như vậy. Có lẽ Đinh Tuấn rất quan tâm mình, nhưng dù sao thời gian ở chung quá ít. Đời này bên người mình có nhiều người quan tâm như vậy, thật là núi vàng núi bạc đều không quan trọng bằng nhân tâm mà!

Cũng may sau khi trải qua cơm tập thể cho hơn 100 người, 20 người này chỉ là chuyện nhỏ, huống chi trở về thôn, mỗi người tới đây ăn cơm đều tự chuẩn bị nguyên vật liệu. Cho nên cơ bản cũng không có áp lực quá lớn.

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWo Geschichten leben. Entdecke jetzt