Chương 164: Ăn xong thì về nhà thôi.

2.6K 220 15
                                    

Mười "nồi" đá hầm hổ lốn dẫn tới rất nhiều tộc nhân, tuy không đến mức khoa trương là người nửa thành, nhưng bên ngoài cũng đã vây quanh một vòng lại một vòng.

Tộc trưởng đại nhân dẫn theo vợ và con trai chiếm lĩnh địa hình có lợi, điều này khiến cho những "vị lãnh đạo" khác của bộ tộc không mang theo người nhà tới đều trở nên u oán. Quả nhiên nhắc tới ăn, tộc trưởng xưng thứ hai, trong thành tuyệt đối sẽ không có ai dám xưng thứ nhất!

Bạch Nguyệt khinh bỉ hành vi của Kinh Ly, nhưng đối với tiểu ấu tể Kinh Giới mới 12 tuổi này hắn vẫn rất thích. Nhưng hiện tại mình tuy rằng không có con trai giống đực ấu tể, nhưng mình có khỉ con, nhỏ nhỏ vĩnh viễn đều không lớn, còn có thể đi đâu mang đi theo đó, ha ha! 

Tộc trưởng ra lệnh một tiếng, 90 vị tộc viên được mời tới ăn thử cùng hơn 10 người trong Tộc bộ bắt đầu cùng nhau ăn. Đinh Tiếu sớm đã bảo Khôn bê một chậu cất vào trong phòng, nếu không hắc lão hổ nhà mình mệt nhọc một buổi sáng một miếng cũng không ăn được thì thật lỗ vốn.

Lúc này tình hình trong sân Tộc bộ là cái dạng này, mọi người mỗi người cầm một cái cái bát lớn, tốc độ thêm bát nữa của nhóm giống đực cực kỳ nhanh, cho dù Đinh Tiếu bết bọn họ có thể ăn, khả năng chịu nóng của khoang miệng rất cường hãn, cũng không khỏi bị chấn động. Không có biện pháp, cậu ở thôn Thiên Hà thật là chưa gặp qua nhiều người như vậy ăn cái gì. џ(ºДºџ)

Tiếu Tiếu liền ngồi cạnh Khôn, một bên ăn quả màn thầu một bên ăn một miếng thịt hầm. Cậu vẫn có thói quen ăn món chính không có hương vị, nhưng cậu cũng biết, một chậu hầm hổ lốn này đối với Khôn mà nói không thể no được. Nhưng không sao, ở nhà Bạch trưởng lão bọn họ còn thừa nguyên vật liệu mà, nước canh hầm xương heo và thịt gà, cùng với một con heo và một con lộc còn dư lại. Như thế nào cũng đủ cho 6 người buổi tối ăn no.

Hương vị hầm hổ lốn khiến mọi người say mê, rõ ràng thoạt nhìn đều là nguyên liệu nấu ăn quen thuộc, làm sao khi đặt cùng nhau trải qua một hồi nấu, hương vị liền sẽ ăn ngon như vậy chứ?

Nhóm giống cái đặc biệt thích loại hương vị ê ẩm này, chẳng những khai vị, lại còn ngon miệng. Mùa hè nóng nực, đồ ăn nóng hầm hập, cảm giác càng ăn càng muốn ăn hơn. Đặc biệt là canh, như thế nào uống cũng không thấy đủ đây?!

Thái độ của bán thú nhân càng thêm trực tiếp, bọn họ đối với thịt và rau củ bên trong toàn bộ đều thích. Quan trọng nhất chính là làm như vậy có thể tiết kiệm ít nhất một phần ba thịt ăn vào, ăn vào còn no giống như vậy nữa, thì ra nấu thịt heo với bạch đậu cho thêm quả mọng vào hương vị lại khác biệt nhiều như vậy! Đôi tiểu bạn lữ thôn Thiên Hà này thực ghê gớm nha! Không hổ là người có thể bắt sống đậu hầu nha!

Sau khi ăn uống no đủ, tộc trưởng tự mình dò hỏi hơn 100 người ăn thử này cảm giác như thế nào.

Có no không? Rất no!

Có ngon không? Rất ngon!

Như vậy có thể cho long cốt yêu không? Đáp án càng rõ ràng, từ đắp giường đất tới bắt đậu hầu lại thêm 10 "nồi" hầm hổ lốn này, cơ hồ trở thành đề tài đáng chú ý nhất của người ở chủ thành. Tuy cũng có rất nhiều người không phục, cảm thấy long cốt yêu là đồ vật quan trọng hiếm có như vậy, sao có thể đưa ra ngoài đơn giản như thế. Còn là một thú nhân vừa mới thành niên  cùng một ấu tể nữa chứ. Nhưng lý do để phản bác thì thật sự không nghĩ ra.

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now