Chương 186+187

3.1K 208 7
                                    

Chương 186: Bè thần kỳ

Lại một lần nghiệm chứng hiệu lực của long cốt yêu, Đinh Tiếu cực kỳ vui vẻ, mà lúc này Khôn cũng đã mang theo dê đã được xử lý mang về. Trong tay còn nhiều thêm mấy củ bạch đậu, xem ra là đào ở bờ sông.

Lại giới thiệu thêm một lần nữa, thái độ của thôn trưởng Cao tự nhiên là có một chút khác với lúc ban đầu: "Hai vị trí giả, có thể may mắn được các vị chọn làm đối tượng trao đổi là vinh dự của đảo chúng ta."

"A Tề bọn họ là tay bắt cá rất lợi hại, đã nhiều ngày chúng ta trao đổi đồ vật rất tốt trong biển." Trộm nhìn đến ánh mắt Tiếu Tiếu ra hiệu cho mình, Khôn ca lập tức hiểu ý nghĩa trong đó. Đơn giản chính là hi vọng mình có thể nói nhiều lời hay về Nạp Bối bọn họ. Trên thực tế Khôn cũng cho rằng ba người tộc Thiên Ngư này rất có năng lực, cũng rất thực tế. Lại không có tâm thái muốn chiếm lợi, quan trọng là bạn lữ nhà mình thích, đây mới là quan trọng nhất.

Chủ ý của Cao là muốn đổi chút thịt tồn với Khôn bọn họ, dù sao việc tốt như vậy cũng không thường có. Bọn họ bên này cũng không phải nơi cách tường vây gần nhất, cho nên trước kia căn bản không có thú nhân tới. Huống chi vùng biển bên ngoài hải vực đều không có ai chiếm giữ, cho nên rất khó ở biển gặp được thú nhân, có chuyện tốt tự nhiên ai cũng không muốn bỏ lỡ.

"Vừa rồi Nạp Bối cùng chúng ta nói hai vị trí giả có hẹn ước với bọn họ, không biết tộc nhân khác của chúng ta có thể may mắn cùng các vị trao đổi thịt thú hay không?"

Nghe Tiếu Tiếu nói, ăn đồ vật trong biển rất có lợi, đặc biệt là tiểu ấu tể ăn một ít sẽ càng thông minh. Kỳ thực ngoại trừ người đặc biệt ghét mùi cá tanh ra, rất nhiều người đều thích ăn, chỉ là không có được dễ dàng, trước kia cũng sẽ không làm. Nhưng từ năm đầu tiên Tiếu Tiếu đến mua một ít đồ vật trong biển nấu canh, hiện tại toàn thôn đã có rất nhiều người thích ăn. Đổi nhiều với bọn họ tự nhiên không thành vấn đề, bọn họ còn có thể lấy mang về chợ chủ thành và chợ của thôn đổi lấy đồ vật khác. 

"Đương nhiên có thể, nhưng chúng ta cũng không thể mang nhiều đồ vật như vậy, chúng ta cùng A Tề và Nạp Bối đã bàn xong điều kiện là bọn họ phụ trách phơi khô, sau đó tới phiên chợ Đông lại đưa cho chúng ta. Hiện tại chúng ta đưa cho bọn họ một nửa thịt thú trước làm đặt cọc. Cho nên nếu những người khác cũng muốn đổi, chỉ cần cùng A Tề và Nạp Bối nói, để bọn họ tới đổi với chúng ta là được rồi."

Đây là đem việc trao đổi đồ vật giao cho Nạp Bối và A Tề xử lý? Cẩn thận nhìn Nạp Bối đang hoàn toàn không chú tâm một cái, lấy hiểu biết nhiều năm của ông về người thanh niên này, chuyện này hơn phân nửa là kết quả sau khi người tộc Dực Hổ này cùng A Tề thương lượng. Nhưng như vậy cũng tốt, như vậy mình cũng không cần tìm lý do giải thích với thôn dân. Chỉ cần có thể đổi được đồ vật là tốt rồi.

"Vậy quá cảm kích, nhưng không biết hiện tại chúng ta có thể lấy danh nghĩa Thôn Bộ cùng các vị đổi 20 con dã thú không? Nếu hai vị đồng ý thì chúng ta đem 10 xuyến trân châu để đổi."

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now