Chương 171: Trên đường thăm người thân có thu hoạch

2.8K 202 2
                                    

Thi đấu vào bốn ngày sau rốt cuộc toàn bộ hoàn thành, thời gian so với bọn họ dự tính nhiều hơn một ngày. Cũng may năm nay lại có trồng ruộng và tập trung săn thú chuẩn bị cho thi đấu, mọi người cũng không cần vì dự trữ lương thực mùa đông mà phát sầu.

Nhóm giống đực thi đấu xong các hạng mục, toàn bộ vây lại xem bán thú nhân và giống cái thi đấu. Hạng mục làm quần áo quá mức yên lặng, bọn họ thật sự là không hứng thú mấy. Nhưng đây là hạng mục duy nhất không cần phân tuổi thi đấu, thời gian một ngày, giữa trưa còn về nhà ăn cơm. Tóm lại có kết quả bình phán nhanh nhất, liền có thể phán đoán ra cao thấp.

Khiến Đinh Tiếu bọn họ không nghĩ tới chính là, lúc này giống cái đạt giải ba thi đấu làm quần áo cư nhiên là chị họ Thanh của Thư Hòa. Mà Thư Hòa căn bản là không tham gia thi đấu, tự nhiên cũng không thể nói là nhầm tên được.

Em gái Liên Chi rất là có tinh thần tham gia, hai tháng nay nàng học tập từ Màu, lại được mẹ nhà mình truyền thụ cùng với Đinh Tiếu ngẫu nhiên chỉ điểm, ít nhất có thể làm quần áo ra hình ra dạng. Chỉ là tốc độ vẫn quá chậm, chỉ được xếp thứ 23. Nhưng kỳ thực số lượng giống cái trong thôn tham gia thi đấu cũng không nhiều, chỉ hơn 40 người. Còn không nhiều bằng một nửa người tham gia thi hái trái cây đâu. Khó trách sạp hàng làm quần áo của Màu và mấy nhà khác lại đắt khách như vậy.

Nhóm giống đực chờ mong nhất chính là thi đấu thu hái. Ở trong điều kiện xã hội nguyên thủy như vậy, mặc kệ là ai cũng muốn có được một bạn lữ cường tráng có khả năng. Giống cái và bán thú nhân cũng có yêu cầu như thế với giống đực, kỳ thực giống đực cũng không phải là tùy tiện chọn bán thú nhân hay giống cái nào cũng được. Mà ở phong tục như vậy, loại sự việc hơi mang tính chất "thân cận" như này cũng không bị người phê bình. Thế cho nên nhóm giống đực đều rất hứng thú nhìn xem những giống cái và bán thú nhân chưa lập gia đình đến tột cùng là có tay nghề sinh sống tốt như thế nào.

Đinh Tiếu cũng không tham dự hai hạng mục thi đấu này, làm quần áo đối với cậu mà nói, mình tham gia chính là bắt nạt người. Mà việc thu hái này cậu cũng không hứng thú mấy, quanh năm suốt tháng cậu làm nhiều nhất chính là ở trong rừng hái hái đào đào. Thật sự không cần thiết đi thi đấu rèn luyện. Quan trọng là đối với phần thưởng áo bông cậu căn bản không hứng thú. Nhưng cậu rất sẵn lòng đi theo xem náo nhiệt.

Tóm lại chờ sau khi thi đấu kết thúc, đã là ngày tiếp theo.

Lợi dụng thi đấu, quả trân châu trong ruộng của Thôn Bộ đã bị hái và xát vỏ không còn một mảnh. Điều này khiến chô thôn trưởng đại nhân sung sướng dị thường, ngày hôm sau sau khi đại hội thể thao chấm dứt, triệu tập toàn bộ nhân viên bên trong Thôn Bộ họp về triển khai đại hội thể thao lần thứ hai.

Dựa theo ý tứ của hắn, thi đấu như vậy sang năm còn phải tiếp tục. Nhưng tính cả hiến tế trong đám người đều phản đối ý kiến này.

Hiến tế nói như thế này: "Thi đấu tuy rằng có chỗ tốt, nhưng quá thường xuyên không tốt lắm. Hàng năm đều làm như vậy, chờ đến khi mọi người không còn hứng thú, thì tổ chức còn có thú vị gì nữa đâu?"

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ