Chương 151: Bạch trưởng lão giá lâm

3.3K 244 17
                                    

Đem hiến tế dẫn vào phòng khách, Đinh Tiếu lập tức hỏi: "Ngài tới là có việc lớn gì sao?" Nếu không bây giờ sắp tới giờ ăn cơm, người nào sẽ tay không tới cọ cơm. (hắc tuyến)

Hiến tế gật đầu: "Tìm con chắc chắn là có việc cần, vừa rồi thủ vệ thành Hổ Thần tới Thôn Bộ, nói muộn nhất là giữa trưa ngày mai Bạch trưởng lão liền đến thôn chúng ta. Ngày mai chúng ta phải chuẩn bị đồ ăn tiếp đãi, có thể không tìm tới con sao."

"Ách......vị Bạch trưởng lão kia......là người như thế nào ạ?" Không nên trách Đinh Tiếu vô tri, cậu thật sự chưa hỏi thăm qua những thứ liên quan tới thành Hổ Thần. Nói thật, cậu chỉ nghĩ  muốn như thế nào đi chu du Thú Thế, thật đúng là không đem thành Hổ Thần trở thành mục tiêu hàng đầu. Có thể là vì mình ở thôn Thiên Hà "làm quá nhiều chuyện", cho nên cậu theo bản năng muốn tránh đi tới phạm vi quản hạt của người lãnh đạo tối cao của tộc Dực Hổ. Có câu nói là huyện quan không bằng hiện quản, dưới sự quản lý của Bằng Giáp bá bá , tốt xấu  mình cũng là sân nhà a!

Hiến tế trả lời: "Bên cạnh tộc trưởng có sáu vị trưởng lão, một vị đại hiến tế và bốn vị hiến tế bình thường. Mỗi trưởng lão đều phụ trách hướng dẫn một vài giống đực ấu tể ưu tú của các thôn xóm khác nhau, dạy bọn họ săn thú như thế nào, như thế nào chiến đấu cùng thú nhân giống đực. Các trưởng lão sẽ hỗ trợ tộc trưởng xử lý sự vụ trong tộc, địa vị rất cao. Chỉ sau mỗi tộc trưởng vào đại hiến tế. Vị Bạch trưởng lão này hẳn là sư phụ của Ảnh đi?" Nói xong, nàng đem ánh mắt nhìn về phía Khôn.

Khôn gật đầu: "Vâng, Ảnh đi theo Bạch trưởng lão học tập." Nhưng ấn tượng của Khôn với vị Bạch trưởng lão này rất bình thường. Hắn chưa bao giờ dám phủ nhận năng lực cùng vũ lực của trưởng lão, nhưng Bạch trưởng lão người này quá thông minh, cho nên tiếp xúc qua hai lần, cảm giác không chiếm được lợi ích gì rất là khó chịu. (này này!)

Nếu là sư phụ của Ảnh, vậy phải tiếp đãi cho tốt.

 "Vậy Ảnh có về không?" Vị "nhị đường ca" cùng "nhị đệ" tổng hợp này, mình còn chưa gặp qua lần nào đâu. 

"Có, sẽ trở lại, chẳng những có Ảnh, còn có một ấu tể Lâm trong thôn cũng về vài ngày. Bạch trưởng lão còn đem theo hai ấu tể của thôn khác tới đây nữa. Nói là tới thôn Thiên Hà chúng ta học tập mấy ngày. Còn không phải là thấy thôn chúng ta một năm nay có rất nhiều chuyện tốt mới mẻ sao, mấy trưởng lão trong tộc rất biết cách chiếm lợi ích." Hiến tế cũng rất không vui mà nói.

Nhìn thấy biểu tình của hiến tế, Đinh Tiếu lại vui vẻ: "Ngài không phải vẫn luôn nói phải lấy bộ tộc làm tiền đề sao?"

Hiến tế bĩu môi: "Vậy cũng phải đến thôn Thiên Hà chúng ta lúc trước đi? Hiện tại cũng không phải như trước kia đều là tộc trưởng phân công xử lý. Hơn nữa, chúng ta cũng không phải không thông báo, tính chất không giống nhau!" Nói xong nhìn Khôn: "Đồ ăn ngày mai con hỗ trợ chuẩn bị, hiểu không?"

Khôn đột nhiên ý chí chiến đấu sục sôi: "Vâng!"

Hiến tế đi rồi, Đinh Tiếu một bên nấu cơm một bên cân nhắc.

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now