Chương 80: Kem que trái cây

8.1K 560 42
                                    

Lấy trình độ sắc bén của lợi trảo của nhóm giống đực, còn có năng lực lý giải của cha mình và Khôn, làm bánh xe có lẽ sẽ không thành vấn đề nhỉ? Trục xoay đều là Khôn tự nghiên cứu phát minh, ổ trục trung gian giữa bánh xe cũng không khó khăn mấy, còn tấm ván gỗ thì quả thực không khó khăn chút nào. Cho nên cậu một bên vẽ một bên giải thích cho Khôn, không đến một lát liền đem Hạ cha vừa rồi còn đang ở dưới bếp cùng Quỳnh ba anh anh em em hấp dẫn lại đây.

Người hưởng thụ qua lạc thú sáng tạo sẽ bị nghiện, cho nên khi Tiếu Tiếu vừa vẽ xong Hạ cha lập tức cầm bản vẽ ngồi vào một bên không nói lời nào tự nghiên cứu. Mà Khôn ca đã sớm đem bộ dáng xe đặt trong đầu, hắn hiện tại quan trọng nhất chính là đem cái khuôn đúc mà Tiếu Tiếu nói này làm tốt. Kem que tuyết bách quả, nghe qua đã thấy không tồi.

Khôn hôm nay không bắt được rắn, nhưng lợn lông dài so với rắn còn khả quan hơn, Quỳnh làm một bình lớn dưa chua hầm xương sườn, lại làm một mâm lớn thịt thăn chua ngọt, đương nhiên anh cũng không quên dùng xương đùi heo hầm canh cho Tiếu Tiếu, bên trong còn cho thêm cẩu kỷ và củ từ.

Dưới sự "dạy dỗ" của Hạ, một nhà bốn người đã hoàn toàn có thói quen đem món chính chia ra sử dụng, chẳng qua thịt nướng trước mắt vẫn trong phạm trù món chính. Vì thế nướng sườn thịt là món chính của hai vị giống đực. Còn Quỳnh làm cho bản thân và Tiếu Tiếu món chính là bánh bắp tráng, nhưng hôm nay dùng để trộn bột là nước hầm xương.

Đinh Tiếu vớt đi váng mỡ tiết ra từ nước xương hầm dưa chua, phải biết rằng đập vỡ xương đùi ra hầm canh, váng mỡ tiết ra chắc chắn sẽ dày một tầng, cậu không muốn đem mỡ uống vào. Này không liên quan đến năng lực thừa nhận của dạ dày mà là nhìn rất là ngấy. Hơn nữa nhìn ý tứ của ba, là muốn mình uống nhiều một chút canh xương hầm, chắc chắn không thể chối được, cho nên để có thể thoải mái thanh tân chút nào thì hay chút ấy. Cắn một miếng bánh uống một ngụm canh, gắp chút dưa chua, lại ăn một miếng thịt thăn xào chua ngọt, lại cắn một miếng thịt sườn nướng trên tay Khôn, kỳ thực ăn như vậy vài lần, cậu đã cảm thấy no rồi.

"Ba, con không uống được nữa, con ăn thịt sườn nướng không uống canh nữa được không?" Kỳ thực cậu cảm thấy uống quá nhiều nước canh, nửa đêm dậy đi tiểu là chuyện rất phiền toái với chân cẳng của mình bây giờ. Có lẽ hôm nay Khôn lại không chịu đi, qua lại lăn lộn thực sự không tốt. Hơn nữa ba nướng thịt sườn thực sự rất ngon, đặc biệt là phần thịt gần xương sườn, mình nỗ lực như thế nào cũng không khả quan, cũng chỉ có thể làm thịt nướng tương.

Quỳnh nhìn thoáng qua chén canh xương hầm còn dư lại, lại nhìn Tiếu Tiếu gặm xương sườn gặm đến hứng khởi, nghĩ đến dù sao cũng đều là xương cốt, không sao cả. Vì thế gật đầu: "Khôn, uống hết canh đi."

Vì thế Khôn ca nội tâm ám sảng mà đem canh Tiếu Tiếu uống còn thừa uống vào một hơi, uống xong còn chép chép miệng: "Đem bỏ nước mỡ đi uống rất thuận miệng."

Đinh Tiếu đắc ý: "Đó là đương nhiên, nước mỡ tiết ra đó kết hợp với dưa chua rất hợp, kỳ thực ngoài ra còn có thể lưu trữ để xào rau. Nào, nếm một miếng bánh bột ngô, ba dùng nước hầm xương trộn bột, rất thơm!"

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ