Chương 23: Cáo trạng

2.7K 180 39
                                    

Dĩ nhiên Tiêu quý phi cũng biết Chu Thành là người phe Tiêu gia, khí thế lập tức trở lại, chỉ huy Chu Thành nói:

"Mấy tên tiện nô này dám ngang nghiên chống đối bổn cung, lại ra tay với người của bổn cung! Trong cung này có còn quy củ hay không?! Còn không mau bắt người lại cho bổn cung!"

Chu Thành tức khắc theo ý của Tiêu quý phi gật đầu nói: "Nếu là điêu nô mạo phạm quý phi nương nương thì dĩ nhiên cần phải bắt lại hỏi tội." Dứt lời liền chấp tay về phía Hạ Hàn, "Đức quân hầu xin thứ lỗi."

Hạ Hàn chăm chú quan sát vẻ mặt khiêu khích của Chu Thành đang nhìn mình, hơi nhíu mắt lại, "Chu thống lĩnh sao lại nói như vậy. Nếu nói đến điêu nô, mấy tên trước mặt cũng vừa đúng lúc đụng phải bổn cung. Hay Chu thống lĩnh cùng bắt hết lại đi?"

"Quân hầu thật biết nói đùa." Chu Thành nhìn cung nhân Hoa Cảnh Điện đầy đất rồi nói, "Gần đây ai chẳng biết phong thái của quân hầu, còn dám đụng chạm tới ngài sao?"

Dứt lời, ra hiệu thị vệ sau lưng tiến lên bắt người.

Tiêu quý phi ở một bên rốt cuộc cũng dịu lại. Nghĩ rằng cung nhân bên người Đức phi cho dù lợi hại thế nào đi nữa, cũng không địch lại được thị vệ cấm quân đâu!

Nhìn thấy thị vệ tiến tới, mấy người Vân Cẩm ngược lại cũng không hoảng hốt. Không nói một lời che trước người Hạ Hàn, cũng không có ý phản kháng.

Nhưng thị vệ đi đầu mới vừa đụng đến vai của mấy người Vân Cẩm liền bị bốn người đè quỳ dưới đất.

"Đợi đã..."

Hạ Hàn lên tiếng ngăn cản. Nhưng Chu Thành lại làm như không nghe được, mỉm cười đứng tại chỗ, hoàn toàn không để Hạ Hàn vào mắt.

Tiêu quý phi đứng ở bên cạnh rốt cuộc cũng lộ ra vẻ vui sướng. Đắc ý nhìn thị vệ áp giải toàn bộ người bên cạnh Hạ Hàn.

Nhưng hai người vui vẻ chưa duy trì được bao lâu đã thấy Hạ Hàn tiến lên mấy bước.

Người chung quanh chưa phản ứng kịp chuyện gì xảy ra, liền nghe hai tiếng "ba ba" lanh lảnh, bàn tay của Hạ Hàn đã đánh lên mặt Chu Thành.

"Lời bổn cung mới nói, không nghe được sao?" Hạ Hàn mặt không đổi thu bàn tay về, trong mắt toàn là tâm tình chán ghét, "Cũng không nhìn xem thân phận của bản thân là gì, người của bổn cung mà cũng dám động đến. Đều chán sống hết rồi phải không?"

Chu Thành nhất thời bị Hạ Hàn cho hai cái bạt tai đến ngớ người. Mãi đến khi thanh âm của Hạ Hàn hiện lên vẻ lạnh lẽo truyền vào tai, lúc này mới cảm giác được gò má đau buốt.

Chu Thành không dám tin trợn to hai mắt, hoàn toàn không biết nên phản ứng thế nào. Hai cái tát tai ban nãy, đừng nói tránh né, hắn còn không thấy rõ được động tác của đối phương!

Tiêu quý phi bị biến cố bất ngờ này doạ sợ đến ngây ngẩn cả người. Nửa dựa vào cung nữ đang đỡ mình, sớm đã quên tiếng kêu lớn ban nãy.

Hạ Hàn cũng không để ý hai người, quay đầu lại liếc mắt mấy tên thị vệ một cái. Vài tiểu thị vệ theo bản năng buông lỏng bọn Vân Cẩm ra, e dè lùi ra hai bước.

[Edit Hoàn] Thiên TửWhere stories live. Discover now