Chương 25: Hỗn loạn

3.5K 175 24
                                    

Trong chốc lát Triệu Thần Hi cười như hoa nở, đã kìm nén quá lâu, lúc này mới nhếch khoé miệng lên liền thả xuống lại. Tỏ vẻ nguy hiểm duy trì vẻ mặt nghiêm túc, "Ngươi mới hôn lén trẫm sao?"

"Không, không..." Hạ Hàn xua tay nói lắp mấy tiếng 'không' liên tiếp.

"Không?" Triệu Thần Hi cố tình làm ra vẻ nghi ngờ, "Vậy ban nãy là ai táy máy tay chân với trẫm thế? Trong phòng này còn có người khác sao?"

Hạ Hàn bị Triệu Thần Hi bắt bí, hận không thể tìm chỗ chôn mình xuống, nói cũng không nói rõ được, "Ta, ta không..."

"Trẫm biết ngay là ngươi!" Triệu Thần Hi dẫn chủ đề lập tức cắt ngang lời y, đè toàn bộ người xuống nhuyễn tháp, bản thân cũng lập tức xoay người phủ lên phía trên, "Đức phi, hôm nay ngươi cũng có gan to hơn rồi đấy? Mới đi khiêu khích Tiêu quý phi, lại còn xung đột với Thái hậu. Bây giờ còn dám đến cợt nhả với trẫm. Ngươi nói xem, này là tội gì đây?"

Hạ Hàn vốn muốn lấy lòng Triệu Thần Hi nên ban nãy mới nhắm mắt chủ động hôn một cái. Nào biết bị Triệu Thần Hi lấy làm thú vui, còn trêu chọc mình một cách nghiêm trang như thế, da mặt mỏng đâu chịu được. Mắc cỡ chỉ dám nhắm tịt hai mắt không đáp lời.

"Hừ, không đáp chính là nhận tội?" Triệu Thần Hi cúi đầu xuống liếm gương mặt đỏ chót kia một cái, "Hôm nay phải trừng trị tội đại bất kính của ngươi..."

Nói xong, liền ngậm lấy cánh môi mỏng trước mặt.

Triệu Thần Hi bá đạo đè Hạ Hàn xuống, cho dù Hạ Hàn thấy môi trên có hơi đau cũng không chống cự. Chỉ nhắm hai mắt ngoan ngoãn thuận theo mà thôi.

Thái độ Hạ Hàn càng mềm dẻo như vậy, liền làm lửa giận trong lòng Triệu Thần Hi càng bốc lên. Đè mạnh xuống, bàn tay bắt đầu không thành thật trượt vào trong vạt áo Hạ Hàn.

Nhưng bàn tay mới đụng tới da dẻ ấm áp của người dưới thân, thân thể Hạ Hàn vốn lúc đầu mềm nhũn trong nháy mắt liền đông cứng lại.

Triệu Thần Hi buồn bực dùng sức gặm mút đầu lưỡi Hạ Hàn. Khi mở mắt ra, quả nhiên thấy gương mặt Hạ Hàn vốn chỉ là ngượng ngùng, nay lại mang theo sự luống cuống không biết phải làm sao.

Im lặng thở dài, trong lòng Triệu Thần Hi không biết đã bao nhiêu lần oán giận Trấn quốc công đang ở biên quan. Vì sao lại dạy nhi tử thành cứng nhắc như vậy!

Từ khi vừa mới bắt đầu đến Hoa Anh Điện cho tới nay, Triệu Thần Hi ngoại trừ ôm ôm hôn hôn, vẫn không thể làm gì khác nhiều.

Mỗi lần hơi có chút ý định như vậy, Hạ Hàn sẽ sợ hãi giống như thỏ. Ngoại trừ vẻ mặt hoảng sợ nhìn mình, còn là một bộ dáng đáng thương không dám phản kháng.

Bị nhìn như vậy một chốc, Triệu Thần Hi đâu còn có lòng cứng rắn ép buộc y nữa chứ.

Thân là hậu phi, lại không thị tẩm, quả thật là đồ ngốc!

Triệu Thần Hi lén mắng bao nhiêu lần trong lòng, nhưng mỗi lần vẫn chỉ đành mềm lòng mà thu tay lại.

Hắn cũng biết Hạ Hàn không phải là không nguyện ý thân thiết với mình, chỉ là lúc trước Trấn quốc công chưa từng dự định hay nghĩ rằng sẽ đem nhi tử tiến cung. Nên dạy dỗ ra nhi tử đều là con người kiên cường boong boong, nào có kinh nghiệm bị người khác đè dưới thân như thế.

[Edit Hoàn] Thiên TửWhere stories live. Discover now