Chương 79: Huân hương

1.6K 94 0
                                    

Editor: Cát Cánh

Thúy Hân ôm mặt âm thầm xem thường, ngươi thực sự cho rằng những Cấm Vệ Quân kia đều bất tài chắc? Một cung nữ nhỏ bé, ngươi nói trà trộn ra ngoài là có thể trà trộn ra được sao?

Nhưng trên mặt vẫn là vẻ cầu xin liên tục dập đầu, "Nương nương bớt giận, là nô tì vô dụng, nhưng nô tì thực sự không còn cách nào khác nữa!"

Tiêu quý phi tức nghẹn họng, ở đây lại không còn biện pháp nào khác. Nàng liên tiếp gọi mấy cung nhân, nhưng nào có ai có thể thực sự đi ra được, một đám chỉ có thể giống như Thúy Hân, quỳ xuống đất thỉnh tội.

Đánh mắng một trận, Tiêu quý phi cũng thực sự chẳng thể làm gì, ngồi trên ghế quý phi thở hổn hển.

Ép buộc bản thân phải bình tĩnh lại, im lặng một lúc lâu, đột nhiên nàng lấy ra ấn tỉ mà mình mang theo trên người, cắn răn dặn dò đại cung nữ tâm phúc của mình.

"Thanh Diên, cươi cầm ấn tỉ của bản cung, nhanh chóng tới Từ An Cung! Hôm nay bản cung nhìn xem, rốt cuộc còn ai dám cản!"

Thanh Diên nghe thấy lời này, trong lòng cũng sợ hãi. Nhưng lúc này cũng không còn cách nào khác, chỉ có thể thử một lần.

"Vâng, nô tì đi ngay."

Tiêu quý phi đã là quý phi, đương nhiên cũng không thể dùng ấn tỉ bừa bãi. Nếu như chuyện hôm nay chỉ là nàng tự mình dọa mình, Hoàng thượng nhất định sẽ chú ý tới nàng, sau đó nhất định sẽ hỏi rõ ràng.

Nhưng so với chuyện sau này bị nghi ngờ, Tiêu quý phi càng sợ bây giờ Hoàng thượng biết được nàng đã tham gia vào chuyện này hơn. Chỉ cần có thể bình yên vượt qua, sau này đều có thể từ từ tính toán.

Thanh Diên cẩn thận nhận lấy ấn tỉ, còn chưa kịp đứng dậy, tiểu thái giám bên ngoài đã chạy tới truyền tin.

"Nương nương, Liên tổng quản tới rồi, nói muốn truyền nương nương tới Phượng Dương Cung yết kiến."

Tiêu quý phi trong lòng hoảng hốt, quay đầu giậm chân với Thanh Diên đang ngây ngốc, nhỏ giọng nói: "Ngươi còn đứng đó làm gì, còn không mau đi từ cửa bên ra! Nhất định phải gặp cô mẫu, mời cô mẫu lập tức tới Phượng Dương Cung!"

Lúc này Thanh Diên mới hoàn hồn lại, gật gật đầu, nhét ấn tỉ lại, hoảng hốt đi vào trong hậu điện.

Thấy Thanh Diên đi rồi, lúc này Tiêu quý phi mới hít sâu mấy hơn, cố gắng áp giọng nói:

"Mời Liên công công vào đi."

Tiểu thái giám nhanh chóng lui xuống mời Liên Cẩn từ bên ngoài điện vào.

"Nô tài bái kiến nương nương." Liên Cẩn nhìn thấy Tiêu quý phi, không có bất cứ lời nói dư thừa nào, đi thẳng vào vấn đề: "Hoàng thượng hạ lệnh cho nô tài tới, mời nương nương lập tức tới Phượng Dương Cung yết kiến."

Tiêu quý phi hơi cứng ngắc cười cười, "Không biết... không biết bệ hạ đột nhiên tuyên triệu là vì việc gì?"

Liên Cẩn nói: "Việc này nô tài thực sự không biết, chỉ là Hoàng thượng phân phó làm việc mà thôi. Nương nương, người có định đi cùng với nô tài không?"

[Edit Hoàn] Thiên TửWhere stories live. Discover now