Chương 76: Thích khách

1.5K 95 1
                                    

Editor: Cát Cánh

Từ lúc hai người Triệu Thần Hi và Hạ Hàn vừa mới xuất cung không bao lâu, phía Tây Bắc hẻo lánh của Ngự Hoa Viên, sau ngọn giả sơn đã rất lâu không có người ghé qua, đột nhiên xuất hiện một bóng người.

Thúy Hân cả đường đi đều cúi đầu, cẩn thận đi vòng qua giả sơn. Thấy người muốn đợi đã có mặt ở đó, xung quanh cũng không có động tĩnh nào khác, nàng mới hơi yên lòng.

"Chu thống lĩnh," Thúy Hân khẽ hành lễ với nam tử đứng trước mặt mình, lấy từ trong ống tay áo rộng thùng tình ra một bao vải tinh xảo, "Đồ mà nương nương đưa cho ngài đã chuẩn bị xong rồi."

Chu Thành nhận lấy bao vải, cũng không mở ra, chỉ nhìn chằm chằm Thúy Hân, chậm rãi nói:

"Thứ này chuẩn bị tốt rồi, nhưng chuyện mà nương nương làm có kế hoạch chu toàn không? Nếu như có thể thành công, đương nhiên là tốt. Nếu như sự việc bại lộ, vậy tại hạ chẳng phải là...."

"Sao thống lĩnh lại nói thế." Thúy Hân nghe vậy vội vàng ngắt lời Chu Thành, "Nương nương nhà ta nói, bây giờ Tiêu gia và thống lĩnh là người trên cùng một chiếc thuyền, bằng không cũng sẽ không tìm tới thống lĩnh để thương lượng chuyện này. Hôm nay bệ hạ đột nhiên hứng khởi rời cung, chính là cơ hội ngàn năm khó gặp. Bỏ lỡ hôm nay, không biết liệu rằng còn có lần sau hay không."

Thấy Chu Thành nghe tới đây, sắc mặt buông lỏng vài phần, lúc này Thúy Hân lại yếu ớt nói:

"Bây giờ nương nương sống cực khổ trong cung, tiền triều hậu cung... đều bị Hạ gia khống chế, Thái hậu nương nương và Thái Sư đại nhân lúc này cũng không giúp được gì. Ở đây toàn bộ phải dựa vào thống lĩnh rồi."

Chu Thành nghe xong, vẻ mặt cuối cùng cũng thả lỏng, chắp tay nói:

"Cô nương yên tâm, Chu mỗ nhất định sẽ dốc hết tâm sức. Mong cô nương nói lại với nương nương, mọi việc cẩn thận!"

Thúy Hân vội vàng hành lễ, "Thống lĩnh yên tâm, nô tì nhất định sẽ chuyển lời."

Nói xong, nàng nhìn xung quanh, khẽ ra hiệu cho Chu Thành rồi xoay người rời đi.

Vừa cẩn thận đi về, Thúy Hân vừa không nhịn được âm thầm thở dài.

Hoa Cảnh Điện này nhiều người như vậy, Tiêu quý phi sai ai mang đồ tới mà chẳng được, cứ nhất định phải nàng mang tới. Cung nữ và thị vệ hẹn gặp riêng trong cung chính là tội nặng.

Cho dù cảm thấy nội giám bên người không đủ nhanh nhẹn thông minh, cũng không thể để nàng tới chứ? Không cẩn thận chút thôi, đừng nói việc gì khác, chỉ nói tới cái tội danh dâm loạn cung đình bị chụp lên đầu thôi, nàng và Chu Thành sẽ mất đi nửa cái mạng trước tiên!

.

Khi hình bóng màu lục dần biến mất ở chỗ rẽ trên đường cung, một người đột nhiên đi ra từ sau giả sơn, đứng sau lưng Chu Thành.

"Thống lĩnh, ngươi nói chuyện này có thực sự đáng tin không?"

Chu Thành không quay đầu lại, lắc lư túi vải nhỏ trong tay, hừ lạnh một tiếng,

[Edit Hoàn] Thiên TửWhere stories live. Discover now