Chương 64: Cấm quân

1.9K 104 1
                                    

Editor: Cát Cánh

"....Hoàng thượng, hoàng thượng?"

Triệu Thần Hi mơ mơ màng màng tỉnh lại, mở mắt ra nhìn người bên cạnh một cái rồi lại nhắm mắt vào. Trở mình một cái, vùi đầu vào trong gối, tiếp tục ngủ.

"Hoàng thượng, nên dậy thôi." Nhưng Hạ Hàn vẫn tiếp tục không ngừng quấy nhiễu đẩy hắn, "Nếu không sẽ muộn buổi triều sớm."

Triệu Thần Hi: "...."

Triệu Thần Hi không phản ứng, Hạ Hàn kiên nhẫn ngồi một bên tiếp tục gọi. Vừa gọi vừa đẩy, Triệu Thần Hi có buồn ngủ hơn thế nữa cũng chậm rãi bị quấy rầy tới tỉnh.

Triệu Thần Hi thở dài, bất đắc dĩ ngồi dậy, "Bây giờ là canh mấy?"

"Sắp giờ Mão rồi." Thấy Triệu Thần Hi ngồi dậy, Hạ Hàn cũng vươn tay, nhẹ nhàng xoa ấn mấy vị trí huyệt đạo trên trán hắn.

Triệu Thần Hi từ khi còn nhỏ lúc ngủ dậy thường có chứng chóng mặt buồn nôn, cho nên mỗi lần dậy đều hơi cáu kỉnh.

Thái y cũng có bắt mạch, nhưng cho dù điều trị thế nào, vẫn không thể trừ tận gốc. Sau khi Hạ Hàn biết được, khi thức dậy thường thường giúp Triệu Thần Hi xoa bóp đầu. Tuy rằng không có hiệu quả gì nhiều, nhưng có thể giúp hắn xoa dịu một chút.

Động tác nhỏ đầy quan tâm này làm Triệu Thần Hi tự nhiên vui vẻ hưởng thụ, cuối cùng dứt khoát dựa vào người đối phương, để y tùy ý hành động.

Thuận theo sự xoa bóp nặng nhẹ vừa phải của Hạ Hàn, cuối cùng Triệu Thần Hi cũng hoàn toàn tỉnh táo lại. Bắt đầu ngước mắt xem xét người đang xoa bóp cho mình.

Bây giờ còn chưa hoàn toàn vào xuân, thời tiết không tính là ấm áp. Trong Phượng Dương Cung có Hoàng hậu và Tứ hoàng tử, Hoàng đế cũng thường tới đây ở, đương nhiên địa long vẫn luôn được đốt lên.

Trong tẩm điện ấm áp, Hạ Hàn cũng chỉ mặc trung y trên người. Tóc tùy ý thả đằng sau, có chút loạn, nhưng lại hiện lên vẻ vô cùng ấp áp tự nhiên.

Tuy rằng mỗi ngày thức dậy cái cảm giác choáng váng không thể xua tan được kia đều làm cho Triệu Thần Hi cảm thấy phiền chán. Nhưng từ khi ở chung với Hạ Hàn, hắn lại cảm thấy kỳ thực thức dậy cũng không có gì cả. Đặc biệt là mỗi lần mở mắt, đều có thể nhìn thấy dáng vẻ như vậy của Hạ Hàn, luôn làm cho Triệu Thần Hi cảm thấy vô cùng vui vẻ.

Khuôn mặt Hạ Hàn tuấn tú, dáng người cao thẳng, lại luyện võ trong thời gian dài. Bình thường mặc gì cũng đều có khí khái anh hùng, làm người ta cảm thấy cảnh đẹp ý vui.

Nhưng Triệu Thần Hi thích nhất, vẫn là Hạ Hàn mỗi ngày khi vừa mới thức giấc, mặc một chiếc áo mỏng, thậm chí còn chưa kịp rửa mặt, vẫn cố chấp giúp hắn xoa bóp thư giãn.

Cảm giác chóng mặt dần dần biến mất, Triệu Thần Hi thuận theo tư thế hai người dựa vào nhau, nâng tay ôm lấy vòng eo gầy của đối phương. Nghiêng đầu hôn một cái lên trán y, "Hoàng hậu thật hiền lành, trẫm không muốn tới buổi triều sớm, vậy phải làm sao bây giờ?"

Hạ Hàn cũng thân thiết cọ cọ hắn, nhỏ giọng nói: "Vậy thần có lẽ sẽ bị quan viên mắng là 'yêu hậu'."

Triệu Thần Hi lập tức nhíu mày, "Ai dám?"

[Edit Hoàn] Thiên TửΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα