Chương 48: Thoải mái

2.3K 132 2
                                    


Editor: Cửu Nguyệt

Thu xếp xong xuôi cho Hạ Hàn, Triệu Thần Hi thay áo quần khác, rồi đuổi hết cung nhân ra khỏi tẩm cung.

Bây giờ, chúng cung nhân không dám nói những lời như "lây bệnh" hay "Hoàng thượng lấy long thể làm trọng" để ngăn cản. Tất cả nhanh nhẹn lui ra ngoài.

Sợ Hạ Hàn buổi tối trúng gió, Triệu Thần Hi lại đắp lên cho Hạ Hàn thêm một lớp chăn bông. Chỉ lo bệnh tình Hạ Hàn nửa đêm sẽ tái phát, nên không dám ngủ sâu.

Đến nửa đêm, Hạ Hàn quả thật mơ mơ màng màng ngọ nguậy ở trong chăn. Triệu Thần Hi gần như lập tức tỉnh dậy, đưa tay kiểm tra trán Hạ Hàn, phát hiện nhiệt độ đã giảm xuống, Lúc này mới hơi thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng Hạ Hàn vẫn ở trong chăn xoay người tới lui, nhìn người có vẻ cũng chưa hoàn toàn tỉnh lại. Triệu Thần Hi dứt khoát ngồi dậy, bế Hạ Hàn lên. Nếu đã hạ nhiệt, đoán chừng bây giờ sắp bị bí đến phát hoảng.

Được Triệu Thần Hi ôm vào trong lòng, Hạ Hàn quả thật yên tĩnh lại. Nhắm mắt ngoan ngoãn tựa trên vai Triệu Thần Hi. Triệu Thần Hi sờ sờ trung y của Hạ Hàn, đều bị mồ hôi dính ướt.

"Có muốn uống nước không?" Triệu Thần Hi vừa ôm Hạ Hàn nhét vào trong chăn của mình, vừa khẽ hỏi.

Y phục cũng đã ướt hết, trong chăn khẳng định cũng không khá hơn bao nhiêu, ngủ không thoải mái không nói, khéo lại bị bí đến phát bệnh mới sợ.

Tuy Hạ Hàn còn mơ màng, nhưng đại khái có thể hiểu lời Triệu Thần Hi. Đầu tựa nơi hõm vai Triệu Thần Hi khẽ gật một cái.

Triệu Thần Hi liền kêu Liên Cẩn đang canh giữ ở phòng ngoài, gọi đưa vào chén trà nóng. Tự tay bưng đút Hạ Hàn uống, rồi cầm lấy trung y do người đưa tới thay cho Hạ Hàn.

Hạ Hàn bị bệnh cả đêm, bây giờ mới vừa tỉnh lại, rất nhiều chuyện hoàn toàn không phản ứng kịp. Trên người vẫn mỏi nhừ không có sức lực, dĩ nhiên Triệu Thần Hi nói gì liền làm nấy, vô cùng phối hợp.

Chờ giằng co hết tất cả một lượt, lúc này Triệu Thần Hi mới ôm Hạ Hàn đã khôi phục lại nhiệt độ bình thường lần nữa nằm xuống.

Tuy trong tẩm điện vẫn ấm áp như mùa xuân, Triệu Thần Hi vẫn nhiều lần nhém lại chăn cho hai người, xác định không có chút lỗ hổng cho gió luồn vào. Sau đó một cánh tay ôm lấy Hạ Hàn, một tay kia đặt trên sống lưng Hạ Hàn nhẹ nhàng vuốt vuốt.

Hạ Hàn tựa vào hõm vai của Triệu Thần Hi, cả người cũng không khác gì nằm trên người hắn. Giống như lúc ngủ trước kia, Triệu Thần Hi rất thích đè lên người Hạ Hàn ngủ như thế. Nhưng bây giờ rốt cuộc quả thật đã ôm được người vào trong lòng, Triệu Thần Hi lại đột nhiên có chút không ngủ được.

Cảm giác được có một sức nặng đè trên người mình, Triệu Thần Hi cũng chỉ yên lặng thở dài.

Từ nhỏ đến lớn, ngay cả khi Triệu Thần Ngữ ngã bệnh, hắn cũng không tự tay chăm sóc như vậy bao giờ. Nghĩ đến đây, Triệu Thần Hi thuận tay nhéo một cái vào chỗ thịt mềm bên hông Hạ Hàn, thì thầm tự nói, "Ngươi thật có phúc phí tốt."

[Edit Hoàn] Thiên TửWhere stories live. Discover now