Chương 34: Trưởng tử

2.4K 140 1
                                    

Editor: Cát Cánh

Beta: Cửu Nguyệt

Vân Cẩm nói xong liền dập đầu với Triệu Thần Hi: "Nô tài không bảo vệ được chủ nhân, xin bệ hạ trách phạt."

Hai tiểu thái giám đằng sau cũng dập đầu theo: "Xin bệ hạ trách phạt."

Hạ Hàn ngồi ở bên cạnh Triệu Thần Hi, khóe môi hơi giật giật, cuối cùng vẫn duy trì im lặng.

Triệu Thần Hi nhìn ba người Vân Cẩm, mở miệng nói: "Mỗi người đi tìm Hàn Phi lĩnh hai mươi trượng, lần sau không được tái phạm nữa."

Thống lĩnh Cấm Vệ Quân Bắc phủ Hàn Phi, cũng chính là thủ lĩnh của Thập Lục Vệ. Tuy rằng Vân Cẩm thuộc quyền quản lý của Ẩn Vệ, nhưng hình phạt của Thập Lục Vệ toàn bộ đều thuộc sự quản lý của Hàn Phi.

Ba người Vân Cẩm vội vàng dập đầu tạ ân.

Hình phạt của Thập Lục Vệ nghiêm khắc, tuy bọn họ chỉ có thể coi là chi nhánh nhưng trước giờ đều được quản lý thống nhất. Chuyện xảy ra ngày hôm nay, bọn họ chỉ bị phạt hai mươi trượng thực sự là Hoàng đế đã khai ân rồi.

Đợi ba người Vân Cẩm lui xuống nhận hình phạt, Liên Cẩn cũng đi từ bên ngoài vào, "Bệ hạ, Thẩm Phó thống lĩnh đã đứng bên ngoài chờ gặp một lúc rồi ạ."

Triệu Thần Hi đang cúi đầu xoa nắn tay Hạ Hàn, xác nhận tay y đã ấm lại rồi mới nói: "Để cho hắn vào đi."

Liên Cẩn cúi người lui xuống, nhanh chóng truyền Ẩn Nhất vào trong, đóng lại cửa buồng lò sưởi.

"Thuộc hạ tham kiến bệ hạ, tham khiến Quân hầu." Trên người Ẩn Nhất vẫn là trang phục thị vệ màu tím đen của Bắc Phủ, quỳ một gối xuống thỉnh an hai người.

"Chuyện ngày hôm nay đã có manh mối gì chưa?" Triệu Thần Hi cũng không cho người đứng dậy, trực tiếp hỏi luôn.

"Hồi bẩm bệ hạ, chuyện Đại điện hạ rơi xuống nước, vừa rồi mới có chút tin tức. Những cung nhân mà Quân hầu phái người bắt lại đều là người trong cung của Thục phi nương nương. Hôm nay Đại điện hạ lại xuất hiện ở Tây Uyển xa xôi, có lẽ là do nội giám Phúc Hỉ hầu hạ bên người Điện hạ dụ dỗ."

"Phúc Hỉ?" Trong mắt Triệu Thần Hi hiện lên thần sắc không rõ ràng, "Vậy hắn ta đâu rồi?"

Ẩn Nhất lập tức dập đầu xuống thấp hơn mấy phần, "Bệ hạ thứ tội.............khi thuộc hạ dẫn người tới tìm hắn, hắn đã...........uống thuốc độc tự sát ở hồ sen Tây Uyển cách đó không xa rồi ạ."

Triệu Thần Hi im lặng một lúc lâu, ngón tay gõ gõ lên bàn trà trạm trổ, "Những người khác thì sao? Tra được tới đâu rồi?"

"Hoàng thượng thứ tội, tạm thời chỉ có đến đây thôi. Khi bắt những cung nhân này lại, Ám Nhất vẫn đang ở trong đó điều tra."

Thời điểm Hạ Hàn phái người đi thông báo cho Cấm Vệ Quân Bắc phủ, lập tức kinh động đến hắn và Ám Nhất.

Lúc đó Ám Nhất trực tiếp dẫn người đuổi tới Bắc Uyển, tiếp nhận Hoàng quý phi hạ lệnh bắt mười mấy cung nhân kia lại. Mà ngay lúc đó hắn đã bắt đầu nhanh chóng điều tra. Nhưng mà thời gian gấp gáp, tin tức thu được cũng không nhiều.

[Edit Hoàn] Thiên TửWhere stories live. Discover now