chương 2- con dâu nuôi từ bé?

2.5K 211 83
                                    

CHƯƠNG 2- CON DÂU NUÔI TỪ BÉ?

Mộ Tuyết sớm một thân bồn chồn, đứng ở cửa ngóng trông, từ khi nhận điện thoại của lão công, nàng đều đã đi vòng quanh ổ đều hơn tám mươi lần, gấp gáp lại muốn khóc. Nữ nhi nàng thật sự còn sống sao? Nàng sẽ trở về sao? Những năm qua nàng sống có tốt không? Có bị thiệt thòi không?

Càng nghĩ, Mộ Tuyết càng cảm thấy mình không phải mình là một người mẹ tốt. Nếu năm xưa nàng không yếu đuối biết đâu đã giữ lại được nữ nhi, sẽ không để nàng bị cướp đi ngay trước mắt. Bị bán vào sơn thôn, cả đời này của con bé coi như đều bị hủy. Nghĩ đến đây, Mộ Tuyết cơ hồ nước mắt đầy mặt.

Ngồi trong sofa, Mộ Bạch Chi sắc mặt không quá tốt đẹp, nhưng thấy Mộ Tuyết cứ đi ra đi vào lo lắng như vậy, đành gắng gượng đứng dậy tiến đến an ủi: "Muội muội trở về là chuyện tốt, mẹ đừng quá lo. Bị bán vào sơn trang, tất nhiên không trông mong tấm thân còn trong sạch, nhưng sự đã như vậy, nàng gả đi cũng không gả đi đâu được. Vừa hay có thể ở lại bồi mẹ và mẫu thân, đây là chuyện tốt, mẹ đừng thương tâm nữa!"

Nghe Mộ Bạch Chi an ủi, Mộ Tuyết lại càng thêm tự trách, bưng mặt khóc nức nở. Tính tình Mộ Tuyết vốn nhu nhược mềm mại, đặc trưng của một con thỏ trắng, càng huống hồ tâm tư nàng lại thập phần đơn thuần, thế nên đã không trông thấy nụ cười hả hê của Mộ Bạch Chi ngay cạnh bên.

Mộ Bạch Chi không phải thân sinh của hai phu phụ Mộ Tuyết. Năm đó các nàng mất con, Mộ Tuyết tinh thần bất ổn, mỗi ngày đều tự áy náy muốn tìm chết, đúng lúc này ca ca Mộ Tuyết tìm đến. Vì tẩu tử Mộ Tuyết quá mắn đẻ, đẻ liền tù tì mười mấy thỏ con liên tục, bất quá ca ca Mộ Tuyết lại chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường, tất nhiên chi tiêu đều không đủ cho một cái ổ nhiều thành viên như thế. Vậy nên Mộ Bạch Chi được gửi đến nuôi với danh nghĩa con thừa tự, vừa hay khỏa lấp phần nào tâm tình của Mộ Tuyết.

Cuối cùng cũng đợi được đến khi Kỷ Giang Hạ quay về. Tất nhiên, Mộ Tuyết càng vội vàng nhìn thân ảnh bên cạnh Kỷ Giang Hạ nhiều hơn.

Kỷ Miên giống Kỷ Giang Hạ, là một con báo tuyết, hầu hết báo tuyết ở độ tuổi trưởng thành đều thừa hưởng sắc vóc không tầm thường. Trong họ nhà mèo lớn, báo tuyết được mệnh danh là "mỹ nhân độc tôn trên đỉnh tuyết sơn", hầu hết Alpha và Omega đều đặc biệt xinh đẹp một cách kiêu kì lóa mắt. Trong giới giải trí, Ảnh hậu và Ảnh đế thời hoàng kim đều là xuất từ tộc báo tuyết mà ra. Thế nhưng, thiếu nữ đứng sau lưng Kỷ Giang Hạ, nào có một chút khí thế báo tuyết, đều là nhút nhát và rụt rè.

Mộ Bạch Chi chen lên phía trước Mộ Tuyết, cảnh giác quan sát, khi trông thấy Kỷ Miên bù xù bẩn thỉu thì nhẹ không phát hiện cười khảy. Nghĩ thầm trong bụng, còn tưởng thế nào nguyên lại cũng chỉ là chiếc giày rách bị bọn thôn dã chơi chán, xừ, làm nàng ta lại phí tâm tư đề phòng.

Mộ Tuyết lao lên trước mắt Kỷ Miên, nước mắt đầy mặt: "Miên Miên!"

Kỷ Miên thụt lùi về sau nửa bước, chớp động hàng mi, rụt rè: "...Mẹ?"

Mộ Tuyết tức thì khóc ô ô ôm chầm lấy Kỷ Miên: "Là mẹ không tốt! Đều là mẹ không tốt!! Miên Miên! Ngươi tha lỗi cho mẹ!! Đều là tại mẹ!!"

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnWhere stories live. Discover now