chương 14- oh shit, thức ăn chó đến từ chính mẹ ruột

1K 142 37
                                    

CHƯƠNG 14- OH SHIT, THỨC ĂN CHÓ ĐẾN TỪ CHÍNH MẸ RUỘT!

WC là nơi giải tỏa nỗi buồn, và cũng là nơi nghe những lời nói thật dễ dàng nhất, theo quy tắc cơ bản máu chó trong tiểu thuyết và phim ảnh thì chính là như vậy.

Sau khi một quý phu nhân dứt lời, người được vỗ mông ngựa cũng lên tiếng, ngữ khí có vẻ lạnh nhạt và rất cao ngạo: "Bằng không đâu? Kỷ Bằng a, hắn từ nhỏ đầu óc đã không tốt, dù bây giờ làm đổng sự trưởng đi nữa nhưng việc gì cũng không nhìn nhận thấu đáo, ta đều phải ngày đêm mệt nhọc đâu. Từ ngày gả vào Kỷ gia đúng là chỉ thêm lao tâm lao lực. Bất quá, hiện tại Thịnh Đức phát triển được như vậy, cũng coi như công lao ta có điểm đền đáp."

Lời này nghe thì có vẻ như than thở, nhưng thực tế lại trắng trợn ôm hết mọi công lao vào người. Ngồi bên trong, suýt chút Kỷ Miên còn hoài nghi rốt cục Thịnh Đức là của họ Kỷ hay họ Trầm đâu. Trầm Tú Lam này coi bộ cũng không phải là đèn cạn dầu.

Lại nghe thấy tiếng của người còn lại phụ họa: "Đúng vậy, gả vào Kỷ gia như vậy, đúng là làm ủy khuất ngươi rồi Tú Lam. Năm xưa còn bị cái Alpha không biết tốt xấu kia nhục nhã, thái độ đó, tới bây giờ ta còn nhớ rất rõ đâu. Không ngờ Kỷ gia cũng là hào môn thế gia lại có thể dạy dỗ ra loại Alpha như vậy. Quá mất mặt!"

Trầm Tú Lam sắc mặt chìm xuống, sau đó cười khảy, ngữ khí nồng đậm khinh thường: "Chính vì như thế mà bây giờ nàng ta phải nhận báo ứng nặng nề!"

"Báo ứng? Báo ứng gì nha, ngươi nói ta nghe."

"Ngươi biết không, nàng học rộng tài cao thế nào bây giờ lại phải đi làm công ăn lương, sống chung với con thỏ trắng ngu ngốc kia, con thỏ đó còn không biết giữ con, để đứa con gái duy nhất bị thất lạc mười lăm năm trời cũng không tìm thấy. Nghe nói bị bán vào sơn thôn làm con dâu nuôi từ bé, chậc, thật là đời sau lãnh lấy báo nghiệp từ đời trước. Đã vậy nàng còn còn lợi dụng ngày sinh nhật của lão gia mà mò về, bị gia nhân xua chó đuổi không cho vào nhà. Nhìn bộ dáng chật vật ngày đó của nàng, quả thật quá đáng thương!"

"Thiên a, đúng là ông trời có mắt đấy. Một người ưu tú như Tú Lam đây lại năm lần bảy lượt bị từ chối, đâm đầu theo con thỏ ngu xuẩn kia, bây giờ không biết hối hận xanh ruột gan cỡ nào rồi đâu! Ôi chao, ta thấy chắc ngày sinh nhật đó, nàng ta cố tình quay về đề gạ gẫm ngươi đó Tú Lam. Ngươi bây giờ đã là đương gia chủ nương Kỷ gia, nàng ta còn không phải muốn kiếm chác hay sao! Đúng là cặn bã đến không thể cặn bã hơn!"

Hai người bên ngoài, ngươi một câu ta một câu, càng nói càng khó nghe. Kỷ Miên lắng nghe hết, đợi bọn họ đi xa mới chậm rãi đẩy cửa tiến ra, mở bồn nước, vốc nước rửa mặt. Nhìn bản thân mình trong gương, thật lâu sau mới dâng lên nụ cười, đôi mắt xanh xinh đẹp thì trống rỗng.

Kỷ Miên a, ngươi nghe thấy gì không, mẫu thân ruột thịt của ngươi bị những người đó làm nhục, ngươi vậy mà trốn nhui trốn nhủi, đánh rắm cũng không đánh nổi!

Hai năm qua, nàng bết bát vậy đủ rồi, thiết nghĩ hiện tại nàng đã có mục tiêu để chiến đấu rồi đây. Hai năm chìm trong u tối đã đến lúc kết thúc.

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnWhere stories live. Discover now