chương 28- như một cái nhược thụ

872 111 24
                                    

CHƯƠNG 28- NHƯ MỘT CÁI NHƯỢC THỤ

"Ta cũng đang rất ngạc nhiên đây, không lẽ chuyện ta bước vào giới giải trí lại làm tỷ tỷ khó chịu đến như vậy sao?" Kỷ Miên tỏ vẻ ấm ức nói.

Mộ Bạch Chi vội tái mặt phủ nhận: "Ta chẳng phải là vì lo cho muội hay sao? Muội chỉ là một đứa thôn quê, làm sao có thể đấu nổi với những người xuất thân chính quy, như thế muội chỉ là người ăn thiệt thòi mà thôi!"

Kỷ Miên cười nhạt: "Còn chưa chắc."

Kết thúc ngày hôm đó Mộ Bạch Chi phải buộc lòng tiếp nhận sự thật, Kỷ Miên đã trở thành một diễn viên. Còn là một diễn viên vừa vào nghề đã diễn một vai tương đương đất diễn của ngôi sao hạng A.

Mộ Bạch Chi đều đố kị đến điên rồi, bất quá, vẫn luôn tự an ủi mình. Chẳng sao cả, cùng lắm là một con khốn ăn may mà thôi, đến lúc diễn trước ống kính rồi, đạo diễn cũng sẽ nhận ra mùi thôn quê bốc mùi của nó mà tống khứ nó khỏi đoàn phim nhanh chóng.

...

Buổi chiều, Kỷ Miên lờ mờ từ đống kịch bản mò dậy nhận được tin nhắn: [Nhà hàng Trùng Đài. 8h. Không gặp không về- Drake].

Con bà nó!! Con hàng này thế mà dám chơi lớn, hẹn nàng công khai như vậy!!

Chờ chút, nhà hàng Trùng Đài, sẽ không phải là nhà hàng lớn nhất nhì Đế đô thuộc sở hữu của hồ tộc, chốn ăn uống xa hoa bậc nhất dành cho tầng lớp quý tộc thượng lưu đi. Không lẽ thằn lằn lửa này hận nàng đã từ chối, quyết định hẹn nàng đến đó để ăn, sau đó bỏ về để hố cha nàng một tờ hóa đơn to như cái núi?

Cũng có khả năng lắm chứ! Dù gì nàng cũng bị đối phương chơi mấy vố như vậy khi ở nước ngoài rồi!! Vậy thì ngu gì đi để bị hố tiếp?!

Kỷ Miên định đưa cái số điện thoại mới tinh đó vào sổ đen.

Bất quá... Kỷ Miên lại không khỏi lo lắng, dù gì thì người ta cũng là dòng dõi hoàng gia, còn là vị Trữ quân sau này sẽ cai trị muôn dân, nàng làm phũ phàng quá có ổn không đây. Thông tin cá nhân đều bị đối phương nắm rồi, nói không chột dạ là nói dối. Dừng động tác một chút, Kỷ Miên quyết định chưa đưa đối phương kéo đen, nhắn tin hỏi lại: [Làm gì?]

[Nói chuyện rõ ràng.]

Kỷ Miên chau mày, ngón tay lạch bạch gõ tin nhắn.

[Ta tin rằng mình đã nói rõ ràng!]

[Rõ ràng trong mắt ngươi chứ với ta thì chưa. Nếu ngươi không tự thân vận động đừng trách ta.]

Đờ cờ mờ, thế mà dám uy hiếp nàng kia đấy! Kỷ Miên nổi giận đem đối phương kéo đen cái rụp.

Nằm xả lai trên giường Kỷ Miên sờ trán nghĩ về những chuyện đã xảy ra, không thể không nói cũng vì Âu Thùy Tiệp Á Luân mà mọi tính toán trước của nàng đều loạn xì ngầu hết cả lên. Mỗi lần nghĩ đến đều giận đến cắn răng nghiến lợi đi được.

Chưa tới một phút sau, lại có thông báo tin nhắn. Kỷ Miên cầm điện thoại lên xem, lần này là số điện thoại khác, nhưng nội dung hội thoại thì là tiếp nối trước đó.

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnWhere stories live. Discover now