chương 4- tra nữ

1.6K 176 24
                                    


CHƯƠNG 4- TRA NỮ

Trước một đám phóng viên đốp chát như sói vồ, Sơ Mục Kỳ dù cách một lớp khẩu trang thì khẩu khí vẫn rất lớn: "Cút! Tiểu gia đây chướng mắt cả đám gà nhà Thịnh Đức!"

Kỷ Miên đứng hóng hớt. Ha ha, được rồi, con giời này đến chết vẫn rất mạnh miệng. Không hổ chân truyền nóng tính như lửa của tộc lửng mật.

Người ngoài không biết nhưng Kỷ Miên biết, Sơ Mục Kỳ giống mẹ là khổng tước nhưng cha của Sơ Mục Kỳ là một con lửng mật. Mà chọc giận một con sư tử cũng không đáng sợ bằng chọc giận một con lửng mật, người ta có câu đắc tội quân tử cũng đừng đắc tội tiểu nhân là vì thế.

Chỉ đáng thương cho quản lý của Sơ Mục Kỳ, quanh năm chùi đít không sạch tay.

Công ty giải trí Thiên Kiêu tất nhiên tầm ảnh hưởng không cần bàn cãi trong giới, nhưng bên cạnh đó cũng không thể thiếu công ty giải trí Thịnh Đức, một lò xuất Ảnh hậu nổi danh. Không có gì lấy làm lạ, Thịnh Đức thường tuyển chọn nghệ sĩ thuộc phái yếu bồi dưỡng, và đường phát triển đều theo một khuôn mẫu Ảnh hậu đổ ra. Thành công vang dội gần nhất chính là Ảnh hậu Tố Manh vừa thắng lớn tại giải Đại Mã ba tháng trước, xứng danh con hắc mã mới của làng giải trí.

Bất quá, quan hệ giữa Thiên Kiêu và Thịnh Đức lại không quá tốt đẹp. Cả hai nhà hằng năm đều kéo nhau ra huyết chiến trên trang mạng lớn nhỏ, cáo buộc lẫn nhau đào góc tường, hớt tay trên kịch bản, giành đất diễn các kiểu, tranh đấu giữa nghệ sĩ và các kim bài người đại diện từ hai công ty cũng tùy thời bùng nổ. Vừa hay ở Đế đô trụ sở Thịnh Đức ở quận Nam Hoa, còn Thiên Kiêu là quận Bắc Thùy, giới giải trí liền có một câu: Bắc-Nam triều chưa từng giao hảo.

Scandal lần này của Sơ Mục Kỳ thật sự là quá lớn, lại dính líu tới gà nhà Thịnh Đức, tân tiểu hoa đán Tần Tiểu Lộ. Tất nhiên đám phóng viên dựa vào scandal kiếm cơm sẽ không bỏ qua một cơ hội nào moi móc thông tin. Sau phát ngôn ngông cuồng của Sơ Mục Kỳ, lập tức đám đông càng vồ vập hơn.

"Sơ Mục Kỳ, nhân phẩm ngươi như vậy, năm ngoái còn phát ngôn muốn dấn thân quốc tế, có phải muốn làm xấu mặt cả nền giải trí nước N?"

"Sơ tiểu thư, có phải ngươi thật sự đến chết không hối cãi không?"

"Sơ tiểu thư, ngươi phát ngôn xúc phạm Omega như vậy, lúc trước ở nước ngoài không lẽ đều không tuân thủ luật pháp bảo hộ Omega sao?"

Fan hâm mộ của Sơ Mục Kỳ tức thì vì thần tượng mà nổi nóng.

"Con chó điên này, ngươi nói cái gì chứ?! Sơ nữ thần nhà ta nóng tính thẳng thắn, hơn nữa đoàn phim còn chưa thừa nhận chính thức, đừng có mà úp bô cứt lên đầu nữ thần bọn ta!!"

"Cút con mịa Thịnh Đức đi!! Đều là một lũ hám fame rẻ tiền, đu bám theo nữ thần chúng ta để kiếm độ hot!! Ta phi!!"

"Bọn chó săn các ngươi, giữ mồm miệng cho sạch sẽ, nữ thần bọn ta không phải là người bọn ngươi hất nước bẩn được!! Có bằng chứng thì giỏi mà họp báo, đừng có ở đây thả rắm thúi nhà ngươi!!"

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnWhere stories live. Discover now