chương 6- đến phim trường

1.2K 134 22
                                    

CHƯƠNG 6- ĐẾN PHIM TRƯỜNG

Lướt hết mấy bình luận chửi bới kia, Kỷ Miên nghĩ ngợi một hồi cũng gõ xuống một dòng bình luận.

Miên Miên: [Ta tin tưởng Sơ Mục Kỳ.]

Lập tức bên dưới dồn dập người trả lời ngay.

Túi xách Gucci: [Lại thêm một fan não tàn nữa! Ôi!]

Rùa đen đản đản: [Gọi fandom của Sơ Mục Kỳ là lợn vì toàn một bọn óc lợn! Chống mắt lên xem ngày Sơ Mục Kỳ bị trừng trị thích đáng, đám trợ trụ vi ngược này sẽ nói gì!]

...

Kỷ Miên cũng không đếm xỉa đến những lời đó.

Nàng mở trang chính thống của Thịnh Đức lên xem. Dù bài đăng cáo buộc của Tần Tiểu Lộ lên hotsearch nhưng bên Thịnh Đức cũng không công nhận bài chính thống hay chia sẻ lại, chỉ chia sẻ bài báo có đính kèm video tai tiếng của Sơ Mục Kỳ ở Tinh Thần trưa nay thôi. Đúng là cáo già! Làm như vậy, vô luận Thiên Kiêu có tẩy trắng được vụ sàm sỡ thì tai tiếng cư xử công cộng của Sơ Mục Kỳ thì không thể chối cãi.

Trang bìa Thịnh Đức là một đàn mỹ nhân oanh yến theo khuôn mẫu Ảnh hậu chụp cùng các cao tầng trong lễ khánh niên năm nay. Đứng giữa là đổng sự trưởng Kỷ Bằng, một nam Alpha báo tuyết, bên cạnh là Kỷ phu nhân, bà ta năm xưa từng một thời là Nhất tỷ tung hoành giới giải trí, nay đã giải nghệ, Trầm Tú Lam- một con linh miêu kiệt ngạo.

Thực tế mấy năm qua dù Kỷ Miên ở nước ngoài, nhưng tin tức giải trí trong nước nàng vẫn rất quan tâm, càng huống hồ trường học của nàng ở nước ngoài chính là Học viện điện ảnh NYFA, học viện có thể gọi là sân sau của giới giải trí liên lục địa. Sớm hay muộn nàng cũng phải xuất đạo.

Nếu không phải tại chuyện chết bầm kia, nàng cũng đã không trốn chui trốn nhủi suốt một tháng qua, ủy khuất hứng gió biển trên tàu ngư dân trốn về nước. Nghĩ đến đây trong đầu Kỷ Miên bừng hiện lên dung mạo phong hoa tuyệt đại mê người, từng hơi thở và nụ cười khiêu khích của đối phương khi áp trên thân mình, vòng eo hữu lực. Ôi đệt!

Kỷ Miên vả bản thân một cái để thanh tỉnh! Nghĩ-bậy-là-giỏi!

Lại nói về Thịnh Đức, nói không ngoa tộc báo tuyết đều là tinh anh giới giải trí, và công ty giải trí Thịnh Đức chính là thuộc về sản nghiệp Kỷ gia- tộc báo tuyết. Kỷ Giang Hạ năm xưa chính là thiếu chủ danh giá nhà họ Kỷ, theo Kỷ chủ tịch học tập nhiều năm, chỉ kém một chút là thừa kế thiên hạ Thịnh Đức, trở thành đổng sự trưởng đời thứ ba. Bất quá điều kiện của các nhà cổ đông thuộc tộc linh miêu trên bàn hội đồng là, Kỷ Giang Hạ phải cưới Nhất tỷ Trầm Tú Lam.

Kỷ Giang Hạ lúc đó đã kết giao bạn gái bên ngoài, là Mộ Tuyết. Một bạch thỏ thuộc tộc thỏ bình dân, trong mắt Kỷ gia chính là tầm thường vô cùng, tất nhiên không đồng ý con dâu là Mộ Tuyết, bức ép Kỷ Giang Hạ lấy Trầm Tú Lam.

Người xưa có câu: anh hùng khó qua ải mỹ nhân. Chọn giang sơn hay là mỹ nhân luôn là vấn đề thiên cổ nan giải, chí ít trong trận đánh năm đó, Kỷ Giang Hạ đã chọn mỹ nhân, cái giá là bị Kỷ gia giận dữ cắt đứt quan hệ, Trầm Tú Lam cũng thẹn quá hóa giận vì bị từ chối nhiều lần, liền kết hôn với ca ca phế vật của Kỷ Giang Hạ là Kỷ Bằng, các cổ đông thuộc tộc linh miêu liền bỏ phiếu cho Kỷ Bằng. Giang sơn Thịnh Đức đổi chủ như vậy đấy.

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang