chương 7- lần đầu thăm ban

1.1K 136 8
                                    

CHƯƠNG 7- LẦN ĐẦU THĂM BAN

Chung quanh bàn tán xì xầm.

"Nhìn kiểu này, không lẽ Sơ Mục Kỳ giở trò với Tần Tiểu Lộ thật sao? Nhưng rõ ràng scandal tình ái với Tần Tiểu Lộ trước đó không phải quả quyết phủ nhận? Giữa chừng lại giở trò?"

"Cái này khó nói! Dù sao vai diễn cp của hai người cũng quá mập mờ, góc quay hôm nọ đúng là muốn chảy cả máu mũi đấy!"

"Sự thật hôm đó ta cái gì cũng không nhìn rõ, chỉ nghe Tần Tiểu Lộ hét thảm một tiếng liền chạy đi! Thật hư thế nào quả là khó hiểu!"

"Chẹp, Sơ Mục Kỳ dù sao cũng là diễn viên top tem, Tần Tiểu Lộ lại là Omega, nói chiếm tiện nghi cũng chẳng biết ai chiếm của ai!"

...

Mộ Bạch Chi chủ động sải bước tiến đến chỗ Tần Tiểu Lộ, đầy mặt quan tâm: "Tần sư muội vẫn khỏe chứ?"

Tần Tiểu Lộ suy yếu: "Cảm ơn sư tỷ quan tâm, ta còn tốt đâu, vẫn không nên chậm trễ tiến độ đoàn phim."

Mộ Bạch Chi xuất đạo sớm hơn Tần Tiểu Lộ nên có thể xem là sư tỷ, cả hai cùng là gà nhà Thịnh Đức, tài nguyên tương đương nhau và phương thức phát triển có phần tương tự, khó tránh khỏi xung đột lợi ích. Nội tình thì chỉ có kẻ trong chăn mới biết có rệp, còn bề ngoài cả hai vẫn một dạng nghệ sĩ cùng công ty mà lẫn nhau quan tâm.

Diễn viên a, không phải chỉ diễn trên phim là đủ.

Mới đầu Kỷ Miên định đi theo Mộ Bạch Chi, nhưng sau đó tự thấy đi theo cũng vô nghĩa, thực tế nàng đã hơn một tháng không bước vào phim trường, chuyện thiếu vắng máy quay và không khí làm phim khiến nàng thấy trống trải quá đỗi, bèn tìm cớ đến đây giải tỏa tâm tình. Trà xanh gì đó, bỏ qua đi.

Đoàn phim lục tục đông người, tất nhiên người vây quanh quan tâm Tần Tiểu Lộ cũng dần đông hơn, ai ai cũng an ủi Tần Tiểu Lộ, nói bóng nói gió bất mãn với tác phong ngông cuồng thiếu chuyên nghiệp của Sơ Mục Kỳ. Bất quá, không ai dám nói thẳng ra miệng, suy cho cùng đắc tội công ty Thiên Kiêu thì không tốt, mà đắc tội hậu đài của Sơ Mục Kỳ cũng không ổn.

Lúc này từ xa vừa hay bóng dáng Tống Phát xuất hiện, Tống Phát xuất hiện nghĩa là gì, nghĩa là Sơ Mục Kỳ đến rồi. Nhất thời không khí đang náo nhiệt của đoàn phim càng thêm bát quái. Đương sự đều sắp có mặt đủ, không biết sẽ diễn ra cảnh tượng hấp dẫn gì đây.

Trái lại với mong đợi xem kịch vui, Sơ Mục Kỳ đến nơi mặc khoác áo khoác Punk bụi bặm, quần bò rách nghệ thuật, ngồi xuống ghế nghỉ liền bắt chéo chân, đung đưa đôi giày thể thao limited trắng tinh. Vẻ mặt nhàm chán không thèm bắt chuyện với ai. Tống Phát đi theo thì đang thấp giọng khuyên nhủ gì đó. Cuối cùng Sơ Mục Kỳ nổi cáu cắt ngang: "Được rồi, được rồi. Đều đầy lỗ tai!"

Tống Phát rưng rưng nước mắt. Hắn còn chưa có con gái, nhưng hơi sức chăm lo cho Sơ Mục Kỳ đủ để hắn sinh thêm mười đứa con gái rồi! Đúng là tạo nghiệt lớn a.

Sơ Mục Kỳ bực bội lấy điện thoại ra, đăng nhập vào game chơi. Lúc này Tống Phát mới an tâm chút đỉnh, ít nhất gia hỏa chơi game sẽ không chủ động đi tìm scandal tiếp, hắn có thể tranh thủ đi thương lượng với đạo diễn một chút.

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ