chương 17- một người xuất đạo cần dẫn dắt

1K 129 6
                                    

CHƯƠNG 17- MỘT NGƯỜI XUẤT ĐẠO CẦN DẪN DẮT

Chiều 3h, con báo tuyết họ Kỷ ngồi yên được ba giờ đã ngứa ngáy, nhanh chóng đứng lên định xin phép mẹ đi chơi tiếp. Đúng lúc cửa hàng đang nhàn rỗi, mà mẹ thỏ cũng đang bận cày phim truyền hình máu chó trên điện thoại, nên rất nhanh phẩy tay cho Kỷ Miên đi.

Kỷ Miên là dựa theo địa chỉ trộm được trong laptop của Kỷ Giang Hạ mà tìm đến khu chung cư ở Hà Tây, cách xa trung tâm thủ đô một đoạn không nhỏ, lúc trả tiền taxi ví đều đau đi được, phải cái xe yêu dấu nàng có ở đây thì đâu khổ thế.

Ôm cây đợi thỏ chỉ chừng nửa giờ mục tiêu của nàng đã xuất hiện, một nữ nhân vóc dáng thon gầy vận một áo khoác xám, quần bò đơn giản chân đi dép lê ra khỏi cửa, đặc biệt đeo khẩu trang rẽ vào một cửa hàng tiện lợi. Kỷ Miên hai tay đút túi áo khoác, cũng kéo khẩu trang lên, lơ đãng đi theo.

Không phải khen nhưng trên hồ sơ nữ nhân này là Beta tộc hải ly, theo sách sinh học ghi chép thì đặc biệt hiền lành và đảm đang, là đối tượng ưu tiên tranh giành của nhiều tộc nhân muốn lập gia đình. Thế nhưng sự sắc bén của đối phương cũng không phải dạng vừa gì, bị một thú săn mồi họ nhà mèo lớn như Kỷ Miên theo dấu, suýt thì ba lần phát hiện ra, Kỷ Miên thật sự tấm tắc, đấy không phải bản năng mà do nghề nghiệp tôi luyện thành.

Một loại nghề nghiệp lúc nào cũng phải phòng bị paparazzi theo dấu.

Đối phương mua một ít đồ dùng cá nhân, và rất nhiều mì gói, coi bộ muốn sống qua ngày bằng mì gói rồi đây. Kỷ Miên âm thầm đi theo rất lâu, mãi khi đối phương quay trở về nhà, đứng trước cửa tra ổ khóa, nàng vẫn ẩn trong bóng tối.

Xui xẻo một điều, căn chung cư của nữ nhân hải ly, ổ khóa dường như đã rỉ sét hay gặp trục trặc gì đó, tra chìa rất lâu đều không vặn được. Kỷ Miên ước chừng nửa năm nay đối phương đều không về nhà, không biết cánh cửa này đã bị trộm hỏi thăm rất nhiều lần đến mức ổ khóa sắp tê liệt.

Rầm!

Mở không được cửa, nữ nhân hải ly bực tức đá một phát vào cánh cửa, nhưng xấu hổ là sau khi đá thì lại co chân lên vì đau, đồ trên tay cũng rơi lung tung trên nền đất, có lẽ vì cảm giác bất lực nữ nhân kia bắt đầu ngồi thụp xuống khóc thút thít.

Kỷ Miên tỏ vẻ, uầy, không nghĩ mình lại có thể chứng kiến cảnh chật vật bất lực của kim bài quản lý lừng danh Thịnh Đức- Lý Nhị.

Kỷ Miên từng bước đi ra khỏi bóng tối, tiến đến trước mặt nữ nhân kia, đối phương ngẩng đầu cảnh giác nhìn chằm chằm nàng, không nói gì. Rút kẹp tăm trên tóc xuống, Kỷ Miên đút vào ổ khóa phế vật, chưa tới 3s ổ khóa đã mở. Nàng cười híp mắt: "Mời vào nhà Lý quản lý, ta nghĩ có chuyện muốn nói với ngươi."

Nữ nhân kia mười phần kinh ngạc, nhưng sau đó thì lạnh lùng thốt: "Ta đã sắp không phải là quản lý của Thịnh Đức, ngươi muốn moi thông tin gì để post bài thì cũng bằng thừa thôi!"

"Ai nói ta là phóng viên?"

"Vậy chứ ngươi là ai?"

"Một diễn viên sắp xuất đạo muốn ngươi dẫn dắt." Kỷ Miên đầy mặt tươi cười.

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnWhere stories live. Discover now