chương 36- tiểu bạch hoa xinh đẹp hiền lành

761 97 17
                                    

CHƯƠNG 36- TIỂU BẠCH HOA XINH ĐẸP HIỀN LÀNH

Kỷ Miên thật hết nói với con công điên này, rảnh rỗi thì đi chỗ khác mà đánh rắm đi, cứ ở chỗ này kéo thêm giá trị thù hận cho nàng làm gì. Quả nhiên nhìn xa xa, Tô Manh đã đứng dậy đùng đùng bỏ đi.

Kỷ Miên nghĩ thầm, không ổn rồi.

Đúng là không sợ kẻ địch mạnh như thần, chỉ sợ đồng đội ngu như heo! Còn là một con heo rửng mỡ thích bóp trứng đồng đội!

Nàng thể hiện kĩ thuật diễn xuất hôm nay đã là một bước đi khá mạo hiểm, nhất định sẽ bị chú ý, nay con công này còn tỏ ra thân thiết, đám người Tô Manh không có động tác gõ đầu mới là lạ!

Nghĩ tới đây, Kỷ Miên hung hăng trừng con giời đang nhai cơm rau củ, sắc mặt như thể đang lâm vào trầm tư cân nhắc, giữa thịt công hầm khoai tây và thịt công nướng ướp gia vị, món nào sẽ vừa miệng hơn. Sơ Mục Kỳ đột nhiên bản năng cầu sinh mạnh mẽ trỗi dậy, nhận ra bản thân lọt vào tầm mắt săn mồi của một con thú ăn thịt nào đó. Sống lưng nháy mắt cứng đờ.

Quay qua nhìn một cái, con ngươi lam biếc của tra nữ đã dựng thành một đường thẳng!

Ôi thánh thần đất mẹ ơi!

Sơ Mục Kỳ mém bò từ trên ghế xuống, hốt hoảng xách cái ghế và hộp cơm của mình, chạy còn nhanh hơn thỏ mà tránh xa thú ăn thịt, không quên cứu vớt mặt mũi bằng một câu gượng ép: "Ta, ta chợt nhận ra phong cảnh chỗ này không có tâm tình ăn cơm tí nào... Đúng vậy, ta đi chỗ khác, chỗ khác..."

Và sau đó người trong đoàn nhìn thấy Sơ Mục Kỳ chọn một góc vừa khuất vừa xa Kỷ Miên, bắt đầu thành thật vừa ăn cơm rau củ vừa đọc kịch bản. Bộ dạng ngồi còn rất tiêu chuẩn ấu tể đi mẫu giáo được giáo dục ăn cơm không vương vãi.

Người xung quanh: "..." Alpha cũng sẽ mỗi tháng có vài ngày tâm sinh lý bất thường sao?

Kỷ Miên bóp trán. Lý Nhị bên cạnh có chút chau mày, mở nắp chai nước khoáng cho Kỷ Miên, nhẹ giọng: "Miên Miên, nhìn ngươi cùng Sơ Mục Kỳ giống như đã có quen biết từ trước?"

"Ha ha, sao có thể kia chứ." Kỷ Miên cười khan tiếp nhận chai nước khoáng uống một ngụm hạ hỏa. Nàng có thể nhẫn được mà, cuộc đời nàng còn có bấp bênh nào chưa trải qua, chỉ là một đồng đội heo thôi, đúng vậy, chỉ là một đồng đội heo thôi... Kỷ Miên cắn răng nghiến lợi tự an ủi bản thân.

Lý Nhị vẫn cảm thấy chuyện này có gì đó mờ ám. Hoặc cũng có thể vì Kỷ Miên là một Omega đẹp mắt, Sơ Mục Kỳ dù càn quấy cách mấy thì suy cho cùng vẫn là một Alpha, chạy trời sao khỏi nắng bản năng thích chiều chuộng Omega, cho nên mới đối đãi với Kỷ Miên khác lạ như vậy?

Tuy nhiên nhìn vẻ mặt Kỷ Miên không cao hứng, Lý Nhị cũng không muốn đem ý nghĩ bản thân nói ra làm nhiễu loạn Kỷ Miên, Kỷ Miên chiều nay vẫn còn một cảnh quay quan trọng, vẫn cần tĩnh tâm làm việc. Thôi thì cứ tạm quan sát trước đã.

Thực tế thì không phải chỉ mình Lý Nhị có suy nghĩ như vậy. Người trong đoàn đều đã thuận lý thành chương nghĩ theo tiếu tấu đó. Dù sao một Omega xinh đẹp và một Alpha, trong phim đóng vai diễn cp, lúc nãy quay còn ăn ý mười phần, nếu nói có chút mờ ám thì quá dễ hiểu. Hai chủng loại ở gần nhau cọ xát ra lửa nhanh nhất chẳng phải AO thì là gì.

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnWhere stories live. Discover now