chương 12- ngươi đừng hòng đem ta đi bán

1.2K 121 9
                                    

CHƯƠNG 12- NGƯƠI ĐỪNG HÒNG ĐEM TA ĐI BÁN

Chưa đến 8h sáng, điện thoại Sơ Nhị tiểu thư trong phòng lớn phong cách Hi-Tech đã bị khủng bố reo liên hồi, chuông báo lại là còi báo động cứu hỏa, đám người hầu trong căn biệt thứ số 7- Bích Cảnh Kim Cư đều bị dọa cho chết khiếp, tuy nhiên ai cũng biết tính khí rời giường của Nhị tiểu thư đặc biệt không tốt nên ai cũng không dám làm phiền.

Sơ Mục Kỳ đêm qua chơi game đến tận 3h sáng mới ngủ, đồ ăn vặt cùng bình rượu còn vứt lung tung trên sàn nhà, bản thân đang ôm một cái gối ôm gấu teddy to đùng ngủ không hình tượng trên giường, bị đánh thức liền tức giận chộp lấy điện thoại ném đi, sau đó đổi tư thế tiếp tục ngủ.

Xoảng!

Âm thanh đổ vỡ như thường lệ, đám người hầu tỏ vẻ đã quen, người lau dọn tiếp tục lau dọn, người tỉa cây tiếp tục tỉa cây.

Bất quá, không thể nói chất lượng sống của điện thoại ca ca quá ngoan cường, còi cứu hỏa vẫn tiếp tục tru dài từng hồi, nếu không biết còn tưởng thật sự có hỏa hoạn. Sơ Mục Kỳ nổi nóng lim dim mở mắt, bất quá nhận ra còi báo là gì, lập tức hoảng hốt dùng cả chân và tay bò xuống giường tìm điện thoại. Vừa ấn nút nghe liền đau khổ rên rỉ: "Đây, đây, cô nãi nãi của ta!! Mặt trời còn chưa chiếu đến mông ngươi đã khủng bố rồi!"

Đáp lại bên kia chỉ một màu giọng lười biếng lạnh nhạt: "Đường Ấp Giao, ngã tư số 3." Sau đó liền tắt máy.

Sơ Mục Kỳ đen mặt nhìn màn hình điện thoại hiển thị cuộc gọi đã kết thúc, nổi cáu đến chửi đổng: "Con mịa nó! Nói một câu dài một tí ngươi sẽ chết sao? Còn nữa Ấp cái gì Giao, ngã tư số 3? Ngươi không thể nói rõ ràng một tí à, không biết người ta còn tưởng ta đang giao dịch hàng cấm không bằng! Ta nhổ vào!"

Lúc này một hầu gái rút rè tiến vào, khiếp nhược: "Nhị tiểu thư, Tống quản lý đã đến tìm ngài..."

Sơ Mục Kỳ sẵn giọng: "Ta biết rồi, bảo hắn đợi một lát."

Vì scandal vẫn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai, thậm chí chuyện ở phim trường hôm qua Sơ Mục Kỳ chỉ trích Tần Tiểu Lộ diễn xuất không chuyên nghiệp, không biết đã bị ai quay video lại tuồn ra ngoài, hiện tại dù fan Sơ Mục Kỳ có sức chiến đấu mạnh cỡ nào cũng không ngăn nổi hồng thủy mãnh thú, khắp nơi đều là treo lên hashtag "Sơ Mục Kỳ cút khỏi giới giải trí", "Sơ Mục Kỳ tra Alpha" các kiểu.

Sơ Mục Kỳ chính là đang bị tươi sống huyết tế, bị cả đội bạn truy sát đến không chỗ chạy và đã không còn trang bị phòng thủ. Tống Phát thân là SP* cho AD* trẻ trâu, à nhầm thân là quản lý không thể không phụ trách đưa đón nàng để tránh chuyện đám đông quá khích bu lấy Sơ Mục Kỳ như ruồi bu cứt.

Được rồi, so sánh thế này...

(SP, AD là cách gọi vị trí trong đấu game, SP có thể hiểu là trợ thủ, AD là xạ thủ. Trong trận SP thường đi theo bảo kê AD)

Cuối cùng cũng thỉnh được vị con giời nào đó lên xe, Tống Phát lau mồ hôi nhễ nhại, cam tâm làm tài xế đưa đến phim trường. Thực tế Trương đạo diễn cũng biết hiện tại bên ngoài đã ồn ào thế nào rồi, có ý cho Sơ Mục Kỳ nghỉ vài ngày để giải quyết chuyện cá nhân, nhưng Sơ Mục Kỳ lại không chịu, nhất quyết tiếp tục quay, Trương đạo diễn cũng không biết nói gì hơn.

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnWhere stories live. Discover now