chương 20- mang ta đi gặp gia trưởng

1.2K 126 28
                                    

CHƯƠNG 20- MANG TA ĐI GẶP GIA TRƯỞNG

Kỷ Miên thật muốn điên mất, đã hứa với hai mẹ dù chơi bời thế nào vẫn sẽ về nhà trước 8h.

Bây giờ đang là trên đồi ngoại ô, Kỷ Miên tự mình ước lượng một chút, nếu nàng hóa thành thú hình, thì từ đây chạy về đến Mạt Lỵ Ổ cũng phải là hơn một tiếng sau. Con mịa nó, bình thường nàng cũng không hay thất hứa như thế đâu, nhưng dính hơi Alpha cái là lú đầu óc... Ặc, không xong rồi, rối quá não nàng sắp nhiễm virut, nghĩ tào lao.

"Ngươi tự mình về đi, bên ngoài đêm hôm nguy hiểm." Kỷ Miên nhắc nhở mỗ rồng nào đó rồi lập tức hóa thành hình báo.

Lần đầu tiên nhìn thấy thú hình của Kỷ Miên, Âu Thùy Tiệp Á Luân nhịn không được nhướn mày, khóe môi nhếch lên. Đó là một con báo thành niên vóc người thon dài, cân đối, bộ lông mượt mà như một thảm nhung trắng tinh, chiếc đuôi dài kiêu ngạo, hếch cằm với đôi đồng tử xanh lam trong bóng tối đẹp hơn cả mặt biển Cực Quang.

Kỷ Miên có điên rồi mới nhắc nhở một mỗ rồng cấp SS ở bên ngoài nguy hiểm, ợ, đúng là nguy hiểm thật nhưng mà là người khác nguy hiểm. Không nghĩ nhiều nữa, Kỷ Miên lập tức cong đuôi phóng đi xuống núi, không thể không nói điểm tự hào của tộc mèo lớn họ báo luôn là tốc độc. Chỉ chừng mấy giây, Kỷ Miên đã phóng được gần năm mươi mét.

Lúc này phía sau mỗ rồng nào đó chậm rãi ngồi dậy, nhàn nhã phủi sạch bụi bẩn trên người đi, không nhanh không chậm mở ra long cánh, dưới bóng đêm đôi cánh vảy tím như tỏa ra sát khí đặc trưng của bộ tộc săn mồi đỉnh cao.

Bá---

Một tiếng động lạ vang lên sau lưng, Kỷ Miên lần nữa thuần thục bị bốc lên bầu trời, bất quá lần này nàng đã từ bỏ giãy giụa. Biết rõ đánh không lại, kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt a!

"Ổ ngươi ở đâu?" Giọng nói khàn khàn quyến rũ, nhiễm tầng lười biếng trên đỉnh đầu.

"Mạt Lỵ Ổ, căn thứ 24." Kỷ Miên thành thật.

"Xùy, ngươi có tiền thế cơ à?"

Dù Mạt Lỵ Ổ không phải nơi cao cấp bằng Bích Cảnh Kim Thất, nhưng tốt xấu cũng là nơi ở của hội nhà giàu cậu ấm cô chiêu, hiển nhiên với dáng vẻ keo kiệt của Kỷ Miên, mỗ rồng không nể tình chế nhạo. Cái này cũng không phải lý do, chính vì trước kia ngày tháng lông bông, hầu hết Kỷ Miên đều rỗng túi và chơi cảnh màn trời chiếu đất.

"Đó là nhà của song mẫu ta." Kỷ Miên trong hình hài báo tuyết giải thích.

Tức thì cánh tay vốn đang ôm eo Kỷ Miên buông lỏng, Kỷ Miên hét thảm một tràng dài rơi tự do ở độ cao ngã là xác định nhừ xương. Thầm rủa điên cuồng con rồng chết tiệt nào đó, đáng đời bị đá! Bất quá, chưa rơi đến độ cao cách mặt đất mười mét, nàng lần nữa bị bốc lên. Chỉ có điều vòng ôm của kẻ nào đó có hơi run rẩy.

"Này, ngươi có muốn đưa ta đến Tây Thiên cũng không cần dùng biện pháp sốc tâm lý vậy đi!" Kỷ Miên bám chặt lấy mỗ rồng, oán giận bĩu môi.

Âu Thùy Tiệp Á Luân điều hòa hô hấp, sải cánh bình ổn, sau đó bối rối nói: "Ngươi vừa chân trước nói không muốn cùng ta một chỗ, chân sau đã nóng nảy mang ta đi gặp gia trưởng? Logic gì vậy?"

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnWhere stories live. Discover now