chương 16- chướng mắt hết gà nhà Thịnh Đức

1K 128 32
                                    

CHƯƠNG 16- CHƯỚNG MẮT HẾT GÀ NHÀ THỊNH ĐỨC

Sáng hôm sau, mấy khi Kỷ Miên ngủ dậy rất trễ, chủ yếu đêm qua con giời nào đó rất không cam lòng bị xem thường, đã ngã giá gấp đôi đòi Kỷ Miên đánh chung. Với Kỷ Miên tiền bạc quan trọng bằng giấc ngủ không? Đương nhiên quan trọng hơn rồi, kiếm tiền quan trọng nhất a, ai có tiền đó chính là cha mẹ nàng a! Khụ, nói quá rồi.

Mãi đến tận khi 11h, mặt trời sắp rọi đến mông, Kỷ Miên mới lòm còm bò dậy từ ổ của mình, lúc này mẹ thỏ đã đi vào phòng dọn đông dọn tây đồ đạc bị Kỷ Miên vứt lung tung. Kỷ Miên mờ mịt dụi mắt, lẩm bẩm: "Mẹ... để đó ta dọn được rồi!"

Thấy nàng đã tỉnh, Mộ Tuyết bỏ động tác trên tay xuống, tiến đến dí ngón tay vào trán nàng khiển trách: "Ngươi còn biết dậy sao, ngươi xem ngươi, thức khuya sẽ khiến mọc quầng thâm biết không, sẽ không đẹp nữa đâu!"

"Hì hì, người ta thừa hưởng gen của hai mẹ, làm sao có thể xấu đi đâu được." Kỷ Miên rất biết tranh thủ vuốt mông ngựa.

Mộ Tuyết lườm nàng một cái, cũng không nói gì những rõ ràng nét mặt dãn ra chút đắc ý thỏa mãn. Đúng lúc này ngoài cửa nghe tiếng của Kỷ Giang Hạ vọng vào: "Miên Miên dậy rồi? Tiện nói chuyện không?"

Mộ Tuyết lúc này mới vội nói: "Ngươi mau đi rửa mặt, sau đó ra phòng khách chúng ta có chuyện muốn nói đâu."

Kỷ Miên vừa ngủ dậy chưa hiểu mô tê gì đã bị vẻ thần bí của hai mẹ làm cho kinh ngạc, nhưng cũng lần mò dậy, vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt thay quần áo, chừng nửa giờ sau thì chỉnh chu trở ra, ánh mắt lanh lợi hơn hẳn.

"Mẫu thân hôm nay không đi làm sao?" Kỷ Miên ngạc nhiên, hôm nay cũng không phải cuối tuần, nhân viên văn phòng báo tuyết cư nhiên ở nhà.

Kỷ Giang Hạ đáp: "Ngày mai ta đi công tác ở thành phố B, hiện tại được ở nhà thu xếp một chút. Đến, đồ của ngươi."

Kỷ Miên mộng bức nhìn cái máy tính mới tinh đẩy về phía mình, cả bao bì còn chưa mở ra, chắc chắn sáng nay mới mua. Không lẽ vì tối qua nàng thuận miện mượn laptop của mẫu thân, sáng nay đã mua cho nàng một cái mới. Này cũng quá cưng chiều rồi đi? Đây mới rõ ràng là phương pháp chăm sóc Omega đâu!

"Ngươi xem có phải màu sắc ngươi thích không, lão bản nói có thể đổi trong vòng một tuần."

Kỷ Miên ngồi xuống, nhịn không được đưa tay chạm vào cái máy tính, lớp vỏ kim loại lạnh lẽo, nhưng lòng người tặng đồ thì ấm áp. Nàng cẩn thận hỏi: "Mẫu thân vừa mua cho ta?"

"Ừm, lúc trước tưởng ngươi không biết dùng, nhưng hôm qua thấy ngươi cũng sử dụng nên ta mua cho. Hiện tại ta có việc khác cần hỏi ý kiến ngươi."

Mộ Tuyết lúc này từ trong bếp tiến ra cầm trên tay một ly sữa nóng, đưa cho Kỷ Miên, sau đó ngồi xuống cạnh Kỷ Giang Hạ, cười ấm áp: "Miên Miên, bọn ta dự định cho ngươi học Đại học, ngươi thấy thế nào?"

Kỷ Miên nghe xong có phần ngạc nhiên không che giấu. Từ lúc trở về đến nay, thái độ của hai mẹ đối với nàng rất tốt, săn sóc lại yêu chiều, cũng chưa bao giờ gặn hỏi về những chuyện trước kia, luôn giữ cho nàng sự riêng tư tuyệt đối. Việc đi học Đại học này, hẳn hai mẹ đã bàn bạc kĩ lưỡng, dù sao nàng cũng là con cháu Kỷ gia, nếu không trình độ không học vấn thì quá mất mặt, cho nên hai mẹ đã tính trước, bất quá vẫn rất chu đáo hỏi ý kiến nàng.

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ