chương 30- Omega khó cưa đổ nhất

1.1K 111 26
                                    

CHƯƠNG 30- OMEGA KHÓ CƯA ĐỔ NHẤT

Vương Cung nước N.

Âu Thùy Tiệp Á Luân vừa vào cửa, còn chưa kịp tháo giày đã bị tập kích, nàng cong eo nhẹ nhàng tránh thoát hồ ảnh trảo của mẹ mình, uể oải: "Mẫu hậu, hôm nay ta không có hứng thú."

Vương hậu đức cao vọng trọng trong bộ váy ngủ hoa văn chìm màu vàng nhạt, vung tay thuần thục túm lấy cổ áo nhãi con nhà mình ghì xuống, hung hăng quát: "Ngươi đi đâu? Có uống rượu hay không? Không phải là yêu đương sớm mới ra ngoài giờ này đi?"

Âu Thùy Tiệp Á Luân đưa tay tóm lấy hồ trảo của Vương hậu, dịu dàng trấn an: "Ta làm sao dám trái lời của mẫu hậu đại nhân chứ, không hề uống rượu." Nói xong còn rất phối hợp hà hơi để mẫu hậu dùng mũi hồ ly kiểm chứng.

Sóng mắt xám tím lưu chuyển, phảng phất lười biếng và ôn nhu, cộng thêm cỗ mị lực của lứa rồng đang dậy thì, hormone tăng cao, đúng là khiến người ta bủn rủn tay chân, thế nhưng Vương hậu đã quá quen thuộc cách dỗ dành xảo trá của nhãi con nhà mình. Tiếp tục quát: "Thế có đi hẹn hò hay không?"

Âu Thùy Tiệp Á Luân sờ mũi: "Nếu tộc rồng ta đi hẹn hò, ít nhất phải bỏ ổ theo Omega bảy ngày bảy đêm đấy, làm sao sớm như vậy đã về."

"Ngươi nói thật?" Vương hậu hồ nghi.

"Tất nhiên rồi. Ta về nước đi gặp một chút bằng hữu cũ thôi, mẫu hậu đại nhân, ngài quan tâm đến ta thế này thật khiến ta thụ sủng nhược kinh, vinh hạnh không hết."

Vương hậu thấy vậy thì tạm tin tưởng, tuy nhiên vẫn rất không an lòng bồi thêm: "Này, ta nói rồi đấy. Chưa đủ mười tám là không được yêu đương linh tinh, không là ta phế ngươi!"

Có mẹ đẻ nào nói với con gái mình như thế không? Âu Thùy Tiệp Á Luân đen mặt.

Sau khi Vương hậu bỏ đi về phòng đắp mặt nạ chuẩn bị đi ngủ, lúc này Âu Thùy Tiệp Á Luân cũng xoay xoay cổ, định quay về tẩm phòng, nhưng sau lưng thì phụ vương đã đứng sừng sững như ngọn núi từ lúc nào. Trông thấy phụ vương, nàng bĩu môi lên án: "Phụ vương, ngươi trông chừng phối ngẫu của mình đi, nàng luôn muốn phế ta kìa!"

Đáp lại phụ vương tộc rồng uy mãnh của Âu Thùy Tiệp Á Luân dùng vẻ mặt đương nhiên trả lời: "Nàng cả ta cũng có thể phế nói chi là ngươi."

Mỗ rồng con: "..." Sớm không thể trông chờ vào vị cha đẻ không đáng tin cậy này!

Quốc vương cũng không hỏi nhãi con nhà mình đi đâu, chỉ vỗ vai nàng nhắc nhở: "Đừng quên lẽ sống của giống loài chúng ta đấy."

"Con rồng già chết tiệt kia! Sao lọ kem dưỡng này ta mở mãi không được!" Trên lầu, thanh âm hồ ly của vương hậu cao vút.

"Ôi chao yêu, để ta tới, ngươi đừng có mở lung tung, không sẽ gãy mất móng tay mới vừa dưỡng được đấy!" Sau đó vị quốc vương vạn người kính ngưỡng của nước N hớt hải dùng lợi thế tốc độ của mình, lao lên lầu giúp phối ngẫu bôi kem dưỡng trước khi đi ngủ.

Âu Thùy Tiệp Á Luân: "..." Ăn thức ăn chó sớm quen mặt rồi.

Nàng trở về ổ nhỏ, cởi quần áo ngâm mình trong bồn tắm cấu trúc chìm rộng bằng một hồ bơi cỡ nhỏ, vừa ngâm mình vừa tranh thủ lên nhóm chat. Bất quá, trong nhóm đã sớm inh ỏi trước rồi.

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnWhere stories live. Discover now