chương 38- một đêm vợ chồng cả đời ân nghĩa

1.6K 117 15
                                    

CHƯƠNG 38- MỘT ĐÊM VỢ CHỒNG CẢ ĐỜI ÂN NGHĨA 

Theo lẽ thường mà nói, trong tiểu thuyết hoặc là phim ảnh, khung cảnh hai Alpha nổi điên đánh nhau vì một Omega, có thể nói thường được miêu tả rất hoành tráng, thậm chí là khóc lóc thảm thiết vì tình. Nói chung, là một cảnh diễn vô cùng kinh điển, kích thích người ta dâng trào thích thú.

Nhưng đó là lẽ thường, còn bây giờ Kỷ Miên bị kẹt giữa hai Alpha, một chút lãng mạn gì đó cũng không thấy, chỉ thấy đầu to như cái đấu, phảng phất trở thành một lão sư nhà trẻ đang phải trông chừng hai con hùng ấu tể đánh nhau. Ai u, hai tiểu tổ tông của ta...

Không sai, chính là thế.

Con công điên không ngừng nhảy loạn, cái đuôi xinh đẹp xòe ra đủ kiêu ngạo. Mỗ rồng nào đó nhìn như vậy, không khách khí cười chế nhạo: "Xùy..."

"Ngươi, con mịa nó tiểu tam ngày nay đều lớn lối như thế! Tức chết ta! Ngươi có biết ta và nàng là loại quan hệ gì không hả?!" Sơ Mục Kỳ vẫn cố chấp với con động kinh của mình, không ngừng phát bệnh, coi bộ hoàn toàn nhập vào vai "chính thất" rồi.

Âu Thùy Tiệp Á Luân cũng không yếu thế, trốn sau lưng Kỷ Miên, dùng móng vuốt bám lên vai con báo tuyết, bày ra vẻ mặt khoa trương vô tội: "Là quan hệ gì nha, ta trước giờ còn chưa từng nghe Miên Miên nhắc qua người!"

"Ngươi!!" Sơ Mục Kỳ tức muốn hộc máu.

Kỷ Miên cái đấu phình to gấp hai cái đấu, sứt đầu mẻ trán nói: "Các ngươi có thôi đi không, ngại không đủ nháo hay sao, hay là muốn paparazzi đến bế lên trang nhất thì mới hài lòng?"

Sơ Mục Kỳ vạn phần không phục, phẫn nộ lên án: "Ngươi không cần đe dọa ta! Ngươi nói, rốt cục thì nàng là ai?"

Kỷ Miên đành làm công tác giới thiệu cho hai cái Alpha hùng ấu tể.

"Sơ Mục Kỳ, là đồng nghiệp của ta."

"Còn đây là bằng hữu ta quen ở nước ngoài, Drake."

Nói xong còn không dấu vết đá con công một cái, ngầm mang theo một cái nhìn cảnh cáo.

Không tiện dùng tên thật hoàng thất giới thiệu, Kỷ Miên trực tiếp dùng cái tên giả trước kia mà Âu Thùy Tiệp Á Luân từng nói với mình để gọi luôn. Dù không thể nói rõ ra thân phận của Âu Thùy Tiệp Á Luân, nhưng đây cũng là vị Trữ quân đương triều được dân chúng tôn sùng như tín ngưỡng, trong giới giải trí Sơ Mục Kỳ có thể hô mưa gọi gió thế nào thì đứng trước vị đại thần này cũng chỉ là một con châu chấu cặn bã đứng trước con rồng mà thôi. Kỷ Miên cảnh cáo Sơ Mục Kỳ là để con công này không hóa rồ làm những chuyện "dĩ hạ phạm thượng", lúc đó lão thiên gia cũng không cứu nổi đâu.

Nhưng vào mắt Sơ Mục Kỳ, Kỷ Miên là đang trắn trợn bao che cho tiểu tam, lập tức bi phẫn ôm ngực chí chóe: "Tra nữ, ta vạn vạn không ngờ một ngày ngươi sẽ dùng loại ánh mắt này nhìn ta, nguyên lai ngần ấy năm ta vẫn không nhìn thấu nổi ngươi! Có phải ngươi che giấu quá khá, hay đối đãi với ta ngươi luôn lãnh huyết như vậy? Ta không tin..."

Kỷ Miên: "...Ngươi bị vị tiền bối nào nhập à?" Càng diễn càng nghiện, không muốn dứt ra luôn?

Âu Thùy Tiệp Á Luân bỗng nắm lấy tay Kỷ Miên, chớp mắt tỏ ra lo lắng lại vô tội: "Đây là đồng nghiệp của ngươi sao Miên Miên? Nàng thoạt nhìn thật ác cảm với ta, có phải ta làm sai gì rồi không? Không lẽ ta đi tìm ngươi là sai, nàng cũng không phải phối ngẫu ngươi, quản nghiêm như thế là sao?"

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora