chương 24- hình tượng cao quý lãnh diễm

816 109 7
                                    

CHƯƠNG 24- HÌNH TƯỢNG CAO QUÝ LÃNH DIỄM

Sắc mặt Lý Nhị xấu xí cũng là có lý do, Phong Nhược Uyển tốt xấu cũng là nghệ sĩ đã được Thiên Kiêu bồi dưỡng thời gian dài, kinh nghiệm nhiều gấp bội một người mới như Kỷ Miên, còn không tính tới việc nàng ta mới vừa lọt vào đề cử Ảnh hậu năm nay.

Mấy nữ diễn viên xung quanh thấy Phong Nhược Uyển cũng có mặt, lập tức than lên than xuống. Điển hình là biết trước sẽ thua cuộc rồi. Chưa tính thực lực diễn xuất, chỉ tính lượng fan và thủy quân Phong Nhược Uyển có trong tay cũng đủ để đè bẹp bọn họ.

Kỷ Miên vỗ mu bàn tay Lý Nhị an ủi: "Biết đâu được đánh bậy đánh bạ lại thắng thì sao? Không lẽ ta xinh đẹp thế này Lý tỷ vẫn không tự tin?"

Lý Nhị bật cười, nếu so về dung mạo quả thực Kỷ Miên quả là khó tìm đối thủ, nhưng muốn lấy được vai diễn đâu phải chỉ đẹp là đủ.

Vừa lúc Tô Ý Ninh dắt Phong Nhược Uyển đi ngang nghe thấy, lập tức cười nhạo: "Ha ha, cười chết ta, vác bao bố trùm kín mít, bộ dạng dọa người không dám gặp người khác như vậy, còn không biết xấu hổ tự nhận xinh đẹp!! Casting vai a đầu thì làm ơn biết thân phận một tí, biết đâu Nhược Uyển thương tình còn cho xách giày!"

Phong Nhược Uyển lại vận một bộ cổ phục cực kỳ mỏng manh xinh đẹp, chất vải ren thêu họa tiết cổ phong gần như xuyên thấu được da thịt bên trong, yếm đào cài trâm, trang điểm cũng theo lối cổ điển, dáng đi uyển chuyển mười phần.

Vì lần này đạo diễn cho tự chuẩn bị đạo cụ, Tô Ý Ninh liền tạo hình cho Phong Nhược Uyển mặc cổ trang đi casting, quả nhiên giữa một rừng oanh yến khác, Phong Nhược Uyển càng thêm nổi bật, rất kích thích thị giác.

Nàng ta bộ dáng cao cao tại thượng, từ trên cao nhìn xuống cái góc xó xỉnh của Kỷ Miên, nhếch môi tỏ vẻ chẳng đáng: "Thế này mà cũng muốn đấu! Không biết tự soi lại mình!"

Kỷ Miên nheo đôi mắt xanh, con ngươi hững hờ, con mèo rừng này kiêu ngạo thế nhỉ?

Phong Nhược Uyển nhận ra con ngươi của Kỷ Miên là của tộc mèo, tưởng Kỷ Miên cũng là một con mèo rừng giống mình, càng lên giọng: "Ngươi là mèo rừng đi? Trông thấy ta cũng không biết cúi người chào? Quy củ trong tộc đã học thuộc hết chưa vậy?"

Kỷ Miên ngây người, đại khái bị dọa ngây người. Năm xưa nàng từng đánh một con hổ răng kiếm kêu cha gọi mẹ, gặp nàng chỉ dám quỵ gối vấn an, hôm nay lại bị một con mèo rừng lên mặt dạy quy củ, đại khái là lần đầu trải nghiệm đi.

"Ngươi nói gì cơ?" Kỷ Miên còn tưởng mình nghe nhầm, hỏi lại.

"Không chỉ bộ dạng xấu xí không dám gặp người, tai cũng điếc à? Ta hỏi ngươi có biết quy củ trong tộc không, ta là xuất đạo sớm hơn ngươi đấy, xét tuổi nghề phải gọi ta một tiếng lão sư! Trong tộc càng lúc càng dạy dỗ chẳng ra làm sao, loại như ngươi mà cũng muốn dấn thân vào giới giải trí? Đúng là làm xấu mặt bọn ta, ngươi nhanh chóng cút đi! Đừng để ta nhiều lời!"

Phong Nhược Uyển hiển nhiên xem Kỷ Miên là người trong tộc mèo rừng của mình mà dạy dỗ. Hơn hết còn rất không hài lòng có thêm một con mèo rừng đến tranh vai diễn, nếu mà Kỷ Miên thể hiện nát bét chẳng phải liên lụy cả Phong Nhược Uyển cùng tộc nhân vào sao? Nàng ta tất nhiên không vui, sẵn giọng răn dạy.

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnWhere stories live. Discover now