chương 37- đại lão, ngươi quá không ăn khói lửa rồi!

778 108 24
                                    

CHƯƠNG 37- Lão đại, ngươi quá không ăn khói lửa rồi!

"Á đau đau! Ngươi nhẹ một tí, mỗi một tấc da tấc thịt của ta trị giá tới tám con số trong hợp đồng đấy!" Sơ Mục Kỳ la oai oái trong ngõ.

Kỷ Miên hung hăng ném con công điên kia ra, bẻ khớp tay, ngữ khí lạnh băng: "Có phải ngươi muốn chết rồi không. Không phải ta đã nói ở đoàn phim tránh xa ta ra một chút à?"

Sơ Mục Kỳ bĩu môi dùng vẻ mặt ai oán: "Hứ, ta là đang muốn giúp ngươi, thử có quan hệ tốt với ta xem, đoàn phim còn ai dám bắt nạt ngươi nữa? Hơn nữa, biết bao nhiêu tiểu hoa đều vội không kịp muốn có scandal cọ nhiệt của gia đây, ngươi dựa vào cái gì mà chê ỏng chê eo!"

"Kính nhờ, bằng gương mặt thiên tiên này của ta đã đủ để dính thị phi rồi, bây giờ ngươi còn muốn ta và ngươi cọ scandal, vậy ngươi có nghĩ tới cái tiêu đề 'Tần Tiểu Lộ thứ hai' không hả? Fan của ngươi sẽ tháo ta thành tám khúc cho cá ăn đấy!"

"Ngươi nói quá, cùng lắm chỉ là sáu, bảy khúc thôi!" Sơ Mục Kỳ vẫn gân cổ cãi.

"Ha ha, vậy để ta xem ngươi được mấy khúc trước đã." Kỷ Miên mỉm cười càng phát ra ôn nhu, đôi mắt lam trong con ngõ tối sáng rực lên như ngọn lửa ma trơi, dọa cho con công nào đó hồn vía lên mây.

"Ta sai rồi! Là ta sai rồi! Cùng lắm ở đoàn phim ta bảo đảm cách xa ngươi ba bước, à không, mười bước! Tuyệt đối không khiến ngươi dính scandal! Hu hu, nể tình đồng môn, ngươi đừng có hành ta nữa được không! À không, nể tình tỷ tỷ ta, ngươi đừng hành ta nữa!" Sơ Mục Kỳ không quản hình tượng khóc tu tu.

Kỷ Miên phiền gần chết. Nàng không phải không hiểu Sơ Mục Kỳ muốn giúp mình có chút scandal để nổi tiếng, nhưng nổi tiếng theo cách này cộng thêm dung mạo quá nổi bật thì cả đời của nàng liền sẽ bị đóng cho cái danh "bình hoa lẳng lơ" chạy không thoát được. Huống hồ, bên Thịnh Đức còn có vô số cái chân đang hận không ngáng ra ngã chết nàng, leo lên cái thuyền rởm của Sơ Mục Kỳ sẽ là lựa chọn sai lầm nhất!

Nàng bây giờ là người mới, từng bước đi đều sẽ như trên băng mỏng, không thể dùng đường tắt được.

Thấy vẻ mặt Kỷ Miên vẫn rất không vui, Sơ Mục Kỳ thấp thỏm lấy lòng: "Bằng không tối nay ta đón ngươi đến nhà ta đi, mạng nhà ta mạng rất mạnh, đảm bảo chơi không sướng không lấy tiền!"

Kỷ Miên nhìn Sơ Mục Kỳ, nhíu mày: "Ngươi động kinh à? Liên quan cái mông gì?"

"Sao lại không liên quan, này tra nữ, đừng nói với ta hôm qua ngươi vào acc chính thức của mình mà không thèm xem hòm thư luôn sao! Ôi fuck! Ngươi có biết hôm nay diễn ra sự kiện gì không hả?" Giọng Sơ Mục Kỳ phút chốc lên tới quãng tám.

Thấy vẻ mặt Sơ Mục Kỳ kỳ lạ như vậy, Kỷ Miên cảm thấy có chút không ổn.

"Khụ, hôm qua chủ yếu vào là đánh, hòm thư quả thật không có xem qua. Có chuyện gì à?"

Sơ Mục Kỳ bộ dạng giống như thấy quỷ, hét ầm ầm lên: "Ôi, ngươi đứng yên nhận một lạy của ta! Ngươi thật sự không biết sao, năm game thủ hạng đầu sever nước M vừa thách thức top thách đấu sever nước N chúng ta đấy! Ngươi là một trong thành viên hội nghị bàn tròn cao cấp top sever lục địa, thế nào ngươi lại không biết! Oh fuck, nói như vậy trận đấu tối nay ngươi có đánh không thế?"

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ