chương 33- mắt nhìn người của Tô tiền bối có vấn đề

683 93 23
                                    

CHƯƠNG 33- MẮT NHÌN NGƯỜI CỦA TÔ TIỀN BỐI CÓ VẤN ĐỀ

"Đó là cách giải quyết của ngươi thôi chứ không phải của ta." Kỷ Miên lãnh đạm nói.

Tên tiểu trợ lý nổi giận đùng đùng: "Ngươi có ý gì? Phất ra mặt mũi của Tô lão sư hay sao? Ta nhắc cho ngươi nhớ, đây là Ảnh hậu đấy, loại như ngươi xách giày còn không có tư cách đâu!"

Trầm Trí Bạch nhìn Kỷ Miên như nhìn một con ngu, còn tưởng người Lý Nhị đem đến sẽ lợi hại thế nào, một chút đạo lý dưới mái hiên cúi đầu cũng không biết, chẳng qua là loại nghé con mới sinh không sợ cọp mà thôi. Hắn châm biếm hướng về Lý Nhị: "Đầu óc của cái bình hoa nhà Lý Nhị ngươi cũng mới lạ đấy. Ta còn tưởng vừa có được vai diễn lớn, ít nhiều sẽ có IQ cao một chút."

Chung quanh cũng rất không khách khí cười nhạo. Hoàn toàn coi thường Kỷ Miên được cái mạnh miệng mà không biết rõ thời thế hiện tại. Một Lý Nhị ngu xuẩn đắc tội lão bản nương đã bị chèn ép thảm như vậy rồi, không ngờ cả cái bình hoa mới này cũng sẽ đi vào vết xe đổ cơ đấy. Có trò hay để xem.

Kỷ Miên cười nhàn nhạt: "Nói nhiều như thế làm gì. Tô tiền bối, ta thấy chuyện này hai bên ai cũng đều giữ quan điểm cá nhân cả, chẳng bằng dùng một cách công chính nhất để giải quyết thì thế nào?"

Tô Manh thậm chí nhìn cũng không thèm nhìn Kỷ Miên, phảng phất loại như Kỷ Miên thì không xứng vào mắt hay là nói chuyện với nàng ta. Chỉ buông một câu: "Ý ngươi là gì?"

"Chẳng phải cái trên đó là camera an ninh hay sao? Ta tin chắc dưới góc độ thế này sẽ ghi hình được rõ lắm đấy. Chỉ cần xem video trích xuất là biết ai đúng ai sai thôi." Kỷ Miên cười híp mắt, như có như không liếc qua tên tiểu trợ lý.

Lập tức sắc mặt tên tiểu trợ lý không tốt, gào lên: "Ngươi tới nước này mà còn muốn chống chế, ta thấy ngươi đây là rõ ràng muốn gây sự làm Tô lão sư mất thời gian! Ngươi có biết một giây một phút của Tô lão sư có thể kiếm được bao nhiêu tiền hay không hả? Loại ngu như ngươi thì làm sao hiểu được kia chứ! Ta nói rồi, ngoan ngoãn quỳ xuống nhận lỗi ta cái gì cũng xem như chưa xảy ra, nhưng nếu ngươi vẫn ngoan cố như vậy ta tin chắc Trầm quản lý cũng không bỏ qua cho ngươi!"

Nói rồi tên trợ lý quay qua nhìn Trầm Trí Bạch tìm kiếm ủng hộ.

Trầm Trí Bạch cũng một dạng bề cao bối thí: "Ta thấy Tiểu Minh nói đúng đấy. Quá lãng phí thời gian, xin lỗi một câu mà khó thế cơ à, thì ra mặt mũi cũng dày quá rồi đấy."

"Chẳng qua chỉ là xem một chút camera để biết được sự thật mà thôi, không lẽ các vị đây không dám sao?" Kỷ Miên lơ đãng nói, ý cười trên môi vẫn luôn hiện hữu, hầu như từ nãy giờ vô luận bị nhục mạ thế nào cũng không làm nàng nổi giận được.

"Tô tiền bối chẳng phải vừa mới nói rất tin tưởng vào mắt nhìn người của mình sao? Nếu những lời trợ lý nói là đúng thì có gì sợ hãi mà không dám xem camera? Không lẽ các vị còn cho rằng ta thần thông quản đại đến bóp méo được ghi hình trong camera?"

Quả nhiên câu nói này đã chọc giận đám người Trầm Trí Bạch. Nếu bọn họ cứ đinh ninh Kỷ Miên gây sự mà không có bằng chứng thì cũng là nói suông, nhưng đằng này Kỷ Miên lại ngu xuẩn tự chỉ cho bọn họ bằng chứng buộc tội thì còn gì bằng. Nhân tiện mượn cớ tố cáo Lý Nhị với cao tầng, không tin không trục xuất được con khốn này khỏi công ty, Kỷ Miên lúc đó không có người dìu dắt cùng lắm chỉ là cái bình hoa để người ta cưỡi trải đường kiếm theo tài nguyên cho những nghệ sĩ khác mà thôi. Đây chính là suy nghĩ của Trầm Trí Bạch.

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ