chương 22- các ngươi có gì ?!

1K 114 14
                                    

CHƯƠNG 22- CÁC NGƯƠI CÓ GÌ?!

Đánh liên tục mười trận, kéo toàn thể đồng đội lên tận cấp bạch kim, tất nhiên cả phòng thần tài đều rất hậu hĩnh gửi tiền cho nàng. Nhìn thấy số dư tài khoản tăng lên, Kỷ Miên cũng thả lỏng một chút. Bất kể thế nào, tích nhiều tiền trong người cũng không sai.

Sau khi thoát game, như thường lệ Kỷ Miên lướt tin tức một chút, ngoại lệ hôm nay hot search lại không phải là của nghệ sĩ mà là của hoàng gia. Đúng là hoàng gia kín tiếng không lọt vào nổi ngọn gió, bất quá vương hậu lại là một quý phục rất năng động. Khụ, chính xác là một quý phụ hồ ly rất nổi danh trên mạng.

Trong bức ảnh vương hậu đăng gần nhất là một bàn ăn xa hoa lộng lẫy cấp bậc hoàng gia, chỉ vừa nhìn đã khiến người ta chảy nước miếng, hận không liếm sạch cái màn hình. Dòng cảm nghĩ đính kèm là [Hiếm khi bảo bảo về nhà, bảo nàng ăn cơm, nàng lại chỉ ngồi ôm điện thoại, giận chết ta!].

Bên dưới đám fan não tàn của Trữ quân đã ngao ngao khóc. Cái này không thể trách, từ nhiều năm trước Trữ quân đã đưa đi Tháp Cực Quang khổ học, căn bản lâu lắm rồi mới nghe được tin tức của vị đại thần nữ tộc rồng duy nhất trên thế giới.

Tài khoản của vương hậu đương nhiên số lượt theo dõi cao đến đáng sợ, không chỉ vậy còn là fan trên toàn thế giới yêu thích trèo tường đột nhập vào nước N. Mỗi bài post của vương hậu, bên dưới đều có thêm phụ đề của rất nhiều ngôn ngữ quốc gia khác. Chủ yếu người ta quá tò mò hoàng thất tộc rồng tột cùng là dáng vẻ gì. Đặc biệt là Trữ quân điện hạ, đứa nhãi ranh đáng hận sở hữu số lượng fan cao hơn bất kì nghệ sĩ nào trên thế giới, gần như trở thành một loại kính ngưỡng cho người ta tôn sùng. Đặc biệt là cư dân nước N, luôn lấy sự tồn tại của ấu long làm niềm tự hào bất diệt.

Nếu cãi nhau với người nước ngoài, dân nước N chỉ cần trợn mắt la lên: "Nước ta có nữ Alpha SS tộc rồng đấy! Các ngươi có gì?!" Tức thì sẽ chiếm kèo trên ngay.

Báo chí đương nhiên không ai dám đăng bài lung tung về hoàng thất, dù người ta hận không thể trèo qua cổng Vương Cung, đột nhập vào lâu đài để nghe ngóng. Dân chúng chỉ có thể nhận chút phúc lợi từ tài khoản cá nhân của vương hậu, vì thi thoảng vương hậu post bài cũng sẽ dính líu với Trữ quân.

Từ khi Trữ quân tộc rồng ra đời thì đã nhấc lên bao nhiêu sóng gió, thậm chí còn trở thành trào lưu viết đồng nhân văn kéo dài tới tận bây giờ chưa chấm dứt trên các diễn đàn tiểu thuyết. Số lượng tiểu thuyết đồng nhân theo trang WAP vừa thống kê đầu năm là một nghìn bộ. Đúng vậy, là một nghìn bộ, tin được không chứ?

Sức hấp dẫn của Alpha SS tộc rồng thật sự quá chí mạng a! Omega các nước đều đặt mục tiêu một lần nhìn thấy mặt của Trữ quân làm lẽ sống cả đời!

Kỷ Miên thật sự bĩu môi. Thực tế Trữ quân gì đó đến tận giờ chỉ duy nhất một lần lộ mặt, đó là khi vừa nở ra từ trứng, đế vương và vương hậu ẵm một con rồng con nằm trong đoàn chăn ra mắt công chúng. Hình ảnh đó cũng trở thành bao bức tranh thủy tinh màu trong các thánh đường lớn. Nếu mà Omega thế giới biết Trữ quân tôn sùng của họ còn chưa thành niên đã bị nàng vấy bẩn, không biết sẽ tháo nàng thành mấy khúc. Nghĩ thôi đã rợn người.

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ Ânजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें