chương 10- thích trước làm chó

1.2K 151 22
                                    

CHƯƠNG 10- THÍCH TRƯỚC LÀM CHÓ

Trong tình trạng này mà Sơ Mục Kỳ công khai trừ khử Tần Tiểu Lộ ra khỏi đoàn phim, chẳng khác nào đang thừa nhận những tố cáo của nàng ta là đúng, còn ngại không kịp chui đầu vào rọ cho người ta làm thịt. Kỷ Miên nhếch mày khinh thường chỉ số thông minh của ai đó.

"Đệt! Ta liều mạng với ngươi đồ tra nữ!" Sơ Mục Kỳ tức ói máu.

Kỷ Miên sau khi tẩy trang để lộ dung mạo xinh đẹp cao quý, xứng danh lãnh ngạo độc tôn mỹ nhân họ báo tuyết, khóe môi dần câu lên nụ cười đểu cán như thường lệ.

"Ta nói không phải sao? Hai năm qua, Tống Phát vốn là kim bài quản lý tài năng của Thiên Kiêu sắp bị ngươi lăn lộn thành bộ dạng gì rồi! Ngươi a, tích đức một chút đi, coi chừng sau này sinh con gái, con gái đều sẽ không khả ái." Vừa nói Kỷ Miên vừa ngửa đầu uống nước chanh muối.

Sơ Mục Kỳ lại bộ một câng câng: "Hứ, gia đây không sợ, gen gia tốt như vậy, con gái gia đây tuyệt đối sẽ là tiểu tiên nữ hoa nhường nguyệt thẹn, bế nguyệt tu hoa, thiên tư phi phàm, quốc sắc thiên hương, hô mưa gọi gió, tay phải cầm yển nguyệt đao tay trái cầm cẩu đầu đao, chân đi phong hỏa luân, giẫm nát bấy mấy cái bình hoa giới giải trí dưới chân!!"

Kỷ Miên: "..." từ chối bình luận trước độ tự kỷ của con giời này.

"Nói đi cũng nói lại, rốt cuộc khi nào ngươi mới xuất đạo? Thấy ta chật vật như bây giờ ngươi không muốn xuất thủ trợ giúp thật à? Giao tình bao nhiêu năm giữa ta và ngươi chỉ như chó chê xương ít thịt hay sao?" Sơ Mục Kỳ không kể hình tượng bắt đầu khóc tu tu.

Kỷ Miên phiền gần chết, nhưng cũng rất nhẫn nại giải thích: "Không phải ta không muốn xuất đạo. Ta đã nói rồi, ta sẽ xuất đạo, nhưng hiện tại thì không thể. Ta đang vướng một chút chuyện cá nhân, trước mắt không thể lộ diện công chúng được."

"Sao vậy? Ngươi bị nợ phong lưu đuổi tới đít nên trốn nhui trốn nhủi à?"

Đệt, Kỷ Miên nghiến răng thầm nghĩ, con giời này cư nhiên nói một câu chuẩn như vậy.

"Khụ, không thể là nợ tiền được à?"

Sơ Mục Kỳ không khách khí xem thường: "Với trình độ thổ phỉ như ngươi, cày một ván game cũng hố cha người ta được bảy con số, ngươi nói ngươi nợ tiền? Nực cười!" Nhưng sau đó lại đen mặt: "Đệt, chẳng lẽ gia đây nói đúng, ngươi thật sự nợ phong lưu! Con mịa nó, gia đây đang bị từng thùng phân giội lên đầu, ngươi lại nhàn rỗi chạy đi chọc nợ đào hoa!! Ngươi ngại đầu ta chưa đủ xanh à!!"

Kỷ Miên uống một hơi sạch lon chanh muối liền ném cái lon vào đầu Sơ Mục Kỳ, mắng: "Ngươi con mịa nó ngậm mồm! Ta làm gì mặc xác ta, ngươi xanh biếc cái rắm! Đừng quên ta và ngươi từng phát lời thề nhé, ai thích đối phương trước làm chó!"

Sơ Mục Kỳ mặt thoáng qua ửng đỏ, nhưng sau đó liền cả giận: "Ai làm chó! Ta chỉ nói chơi ngươi đừng có ở đó tự mình đa tình! Gia đây chỉ cần hô một câu, Omega đều xếp một vòng quanh Đế đô, muốn nam muốn nữ đều có, chưa đến lượt ngươi ở đó chê ỏng chê eo!"

Náo loạn một hồi, Kỷ Miên cũng nghiêm túc nói: "Sơ Mục Kỳ, ta xin lỗi ngươi, nhưng ta thật sự không giúp ngươi lần này được. Ta hiện tại không thể debut, về phần lý do ta từ chối nói. Lần này ngươi tự mình giải quyết đống lộn xộn này đi, coi như một khảo nghiệm cho ngươi. Không ai mãi lông bông được, ngươi nên đến lúc biết chút đảm đương rồi."

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnWhere stories live. Discover now