chương 26- đánh chiếm giang sơn làm quà

876 110 9
                                    

CHƯƠNG 26- ĐÁNH CHIẾM GIANG SƠN LÀM QUÀ

Tô Ý Ninh nổi giận đùng đùng, bên cạnh sắc mặt của Phong Nhược Uyển cũng không tính là tốt đẹp. Nàng ta đi casting vai chính đã bị bại thảm hại bởi Tô Manh, nay một vai phụ cũng bị một con mèo hoang không tên tuổi giành mất, thử hỏi có nổi giận không chứ. Càng mất mặt hơn là, nàng ta còn vừa được đề cử Ảnh hậu kia đấy.

Trương đạo diễn có hơi lúng túng, thật ra khi nãy ông cũng đã có ý định chọn Phong Nhược Uyển, vì cách lý giải nhân vật của nàng ta quả thật hơi mới lạ, tuy nhiên lại không hoàn toàn giống với một A Kiều mà ông ta và biên kịch muốn hướng tới. Với sự thể hiện của Kỷ Miên vừa rồi chính là xuất sắc đến không lời nào diễn tả, một A Kiều mỹ nhưng không tục, rõ ràng là một đóa hoa xinh đẹp bị trói buộc ở nơi lồng son phấn hoa. Lột tả hết được chiều sâu nhân vật, đó mới là điều mà biên kịch Lương Hiểu Hiểu đi mòn cả đế giày tìm kiếm.

Tô Ý Ninh tiến lên đài, lườm Kỷ Miên một cái sắc lẹm, lại nói: "Trương đạo diễn, ngươi phải cho Nhược Uyển một câu trả lời thích đáng chứ, thời gian của nàng là vàng là bạc, hôm nay bỏ biết nhiêu hợp đồng lớn đến đây casting là nể mặt ngươi lắm rồi, không lẽ đến đạo lý trước sau Trương đạo diễn cũng không biết hay sao?"

Danh tiếng của Phong Nhược Uyển đúng là không tồi, nếu hôm nay trắng tay mà về thì chính là mất sạch mặt mũi.

Trương đạo diễn nghe xong có hơi chau mày khó chịu, nữ nhân nói cứ như thể ông đã hứa hẹn cho Phong Nhược Uyển vai diễn không bằng. Đè giọng đáp: "Hôm nay là casting, ta chỉ chọn người phù hợp thôi, không biết Tô quản lý đây là có ý gì?"

"Ý gì? Trương đạo diễn, uổng công ta luôn xem ngươi như tiền bối tiếng tăm trong giới, ngay cả mắt nhìn người cũng kém như vậy à. Ngươi nhìn con mèo hoang này có điểm nào bì kịp với Nhược Uyển? Nhân khí, kinh nghiệm, hay tên tuổi? Ngươi lại chọn nàng, không phải là đang cố ý phủi sạch mặt mũi của Nhược Uyển chứ?"

Tô Ý Ninh lời lẽ bén nhọn, bên dưới xì xầm bàn tán cũng theo đó nổi lên.

"Gì chứ? Bại bởi Phong Nhược Uyển thì còn dễ nghe chút đỉnh. Còn bại bởi một kẻ không tên tuổi thế này thì đúng là..."

"Chậc, nếu biết tiêu chuẩn chọn vai là nhìn mặt mũi ai xinh đẹp thì tổ chức nhiều lần như thế làm gì? Phí thời gian. Ta thấy tám phần con mèo hoang kia có kim chủ gì rồi, bằng không Trương đạo diễn vừa nhìn thấy mặt liền đồng ý cái rụp như vậy!"

Trương đạo diễn sắp bị chọc tức anh ách. Đây rõ ràng là đổi trắng thay đen, bôi nhọ ông ta! Kỷ Miên là ai ông ta còn không biết, lựa chọn nàng chẳng qua là do màn thể hiện vừa rồi, bây giờ lại biến thành nhìn mặt mũi và kim chủ? Tức cười!

"Tô quản lý nói chuyện càng lúc càng hồ đồ rồi. Ta rất tán thưởng Nhược Uyển có năng lực lĩnh hội đặc biệt, nhưng tiếc là nàng chưa lột tả được thần thái A Kiều mà bọn ta mong muốn. Còn số 23 vừa rồi lại thể hiện khiến bọn ta không thể nào vừa ý hơn. Lựa chọn diễn viên phù hợp với vai diễn không lẽ lại sai, đây là casting đấy nhé! Cái bọn ta nhìn là thực lực diễn xuất, không phải là danh tiếng và nhân khí đâu!"

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnWhere stories live. Discover now