chương 15- hey bro, game này không có mở nhạc disco hả?

1K 124 20
                                    

CHƯƠNG 15- HEY BRO, GAME NÀY KHÔNG CÓ MỞ NHẠC DISCO HẢ?

Chuyện sau đó còn khiến người ta cay mắt hơn chính là vào phòng chọn tướng các vị thần tài của Kỷ Miên cư nhiên rất chung thành với tổ tiên của mình.

Ta là một con cáo- chọn xạ thủ Cáo Thần.

Ta là một con bò rừng- chọn trợ thủ Ngưu Cuồng Nộ.

Ta là một con rồng béo- chọn đấu sĩ Thiên Long.

Kỷ Miên đã hết đường nói rồi, nhanh chân chọn sát thủ nữ Ana mà mình thích, cũng chuyển phụ trợ thành trừng trị để đi rừng, ngó đông ngó tây thấy còn có vài giây mà vị thần tài cuối cùng mãi không chọn tướng, nàng vội gõ vào khung chat trao đổi.

Đồ Thần Đao: [S5 đi chọn pháp sư đi đường giữa đi.]

Ta là một con lửng mật: [Không có tướng sĩ của tộc ta, ta không chọn được!]

Kỷ Miên gào lên trong lòng, đờ cờ mờ, ai mượn phải chọn đúng tộc nhân của ngươi, lòng tộc trung của ngươi cũng quá không đúng chỗ đi! Dù là vậy, Kỷ Miên cũng không có trổ tài kĩ năng mắng chửi như thường lệ, đơn giản đây là khách hàng a, khách hàng là Thượng Đế!

Cuối cùng cũng là hệ thống cưỡng chế cho vị thần tài cuối cùng một tướng nữ pháp sư xinh đẹp, cấu hình rất mát mẻ phóng khoáng, Kỷ Miên suýt xoa, ít nhất vào trận cũng đỡ nhứt con mắt hơn so với đám cuồng tộc còn lại. Khi vào trận rồi, trước khi rời bệ hồi máu, Kỷ Miên nhanh tay gõ vào khung chat.

Ana: [Chú ý chủ lực, giữ trụ chờ ta hỗ trợ, nếu được hạn chế giao tranh, tập trung đẩy trụ là chính.]

Bất quá, còn chưa để Kỷ Miên ăn xong con quái đầu tiên cánh rừng bên trái, thì hệ thống đã vang lên giọng nữ quyến rũ: "First blood!"

Kỷ Miên phát điên nhìn xạ thủ đội mình như điên mở phụ trợ tốc hành đâm đầu vào trụ địch mà bắn, chưa bắn được hai viên đạn đã oanh liệt bị trụ bắn banh xác nằm xuống, trở thành mạng đầu tiên bị hạ trong trận. Theo sau trợ thủ Ngư Cuồng Nộ đi quá chậm theo không kịp, sau khi xạ thủ vừa chết cũng lao vào đập trụ. Vừa hay hai tướng đội bạn cũng vừa ra, trụ bắn cho ba phát và đội bạn đánh thường một cái cũng đã oanh liệt nằm xuống.

Kỷ Miên: "..."

Xạ thủ và trợ thủ đội bạn: "..."

Tốp lính đầu tiên đi sau lưng vừa lên kịp đường sông: "..."

Ana: [AD, SP làm gì vậy??]

Thiên Long: [AD là ai?]

Ana: [Xạ thủ!]

Cáo Thần: [Hả? Ta sao? Phá trụ a, không phải ngươi vừa nói?]

Kỷ Miên run rẩy gõ xuống dòng có sẵn trong bảng trao đổi: [Bảo vệ chủ lực, lui về thủ trụ!]

Lúc này pháp sư của đội Kỷ Miên ung dung đến chậm, mở chat tổng hiện lên một dòng chữ.

Phù Thủy Hồ Điệp: [Ta muốn đăng post phốt game này, quá kỳ thị chủng tộc, không hề có tướng sĩ của tộc ta! Không lẽ khinh thường sức chiến đấu của tộc ta không đủ!]

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnWhere stories live. Discover now