chương 35- ngươi từ bao giờ có lương tâm thế hả?!

734 102 11
                                    

CHƯƠNG 35- NGƯƠI TỪ BAO GIỜ CÓ LƯƠNG TÂM THẾ HẢ?!

"A, Tô Ảnh hậu?" Không biết ai kêu lên, nhất tề liền quay sang hướng kia, không phải Tô Manh cùng hai trợ lý tháp tùng thì còn là ai?

Hôm nay vốn không có cảnh quay của nữ chính, Tô Manh đến làm gì?

Tô Manh tiến tới chào hỏi cùng Trương đạo diễn để bàn bạc một chút về lịch quay tuần tới, nàng ta sắp tới phải dự rất nhiều sự kiện xoay quanh hợp đồng người đại diện LV, thế nên không khỏi đụng độ lịch quay. Loại chuyện bé tí này chỉ cần quản lý chủ động gọi điện với đạo diễn được rồi, còn phiền toái vậy à?

Kỷ Miên thì biết rõ, ai cũng ngầm nhận định hôm nay nàng phải ăn "hành" từ Sơ Mục Kỳ, thế nên nàng ta cố tình đến để xem nàng bẽ mặt mà thôi. Cũng là muốn xem màn kịch thảm hại Lý Nhị dẫn dắt nàng. Không ngờ con bò vàng nàng không chỉ giỏi cosplay bạch nhãn lang, mà còn bonus thêm bản tính tiểu nhân đắc ý như vậy.

Sơ Mục Kỳ dù đang trang điểm nhưng cũng nghe thấy động tĩnh liền nhíu mày, làm chuyên viên trang điểm đang vẽ chân mày đều run rẩy không thôi. Ôi tiểu tổ tông của ta, ngài có thể nào phối hợp một chút không?!

Đừng nói là đạo diễn hay toàn bộ đoàn phim thì cả Lý Nhị cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần sẽ chiến đấu lâu dài cho hôm nay. Sơ Mục Kỳ bản tính ương bướng và một người mới không kinh nghiệm như Kỷ Miên, định trước sẽ NG trên dưới chục lần là ít.

Tô Manh ngồi trên ghế dựa, trợ lý ân cần rót nước bưng trà, quả là Nhất tỷ đương thời thế nước lên, vô cùng đắc ý trông chờ trò hề từ hai người Lý Nhị. Nàng ta thật muốn xem cái bình hoa mà Lý Nhị đem đến này sẽ múa may thế nào.

Nhưng trái với những gì người ta chuẩn bị tâm lý.

Sau tiếng hô "Action!", cảnh quay đầu tiên của hai người bắt đầu.

Cảnh số 19: hoa hoa tiểu thư phải lòng hoa khôi.

"Ai da, Lưu gia đáng ghét quá đi, cứ nhìn vào áo nô gia."

Lưu Tĩnh Mạn- hoa hoa tiểu thư nức tiếng kinh thành ngồi giữa một bầy oanh yến, rượu chè bê tha, không khí vô cùng túng dục, còn ngả ngớn trêu đùa: "Biết gia đây nhìn còn không mau cởi ra?"

Cô nàng thanh lâu kia chọc cho đỏ mặt, cười khanh khách.

Lúc này trên vũ đài, tấm sa mành lớn hoa lệ chậm rãi mở ra, thiếu nữ vận hồng y thêu hoa kim ngân ánh vàng, đi chân trần tiến đến, như bước ra từ đóa hoa hải đường ướt sương, kiều diễm lại ướt át, thế nhưng cách một chiếc cung phiến, đôi mắt nàng lạnh nhạt vô cùng, phảng phất nàng đứng đấy nhưng lại chỉ là một con rối xinh đẹp, không có tâm hồn.

Lưu Tĩnh Mạn trái ôm phải ấp, ngước mắt nhìn, không một khoảnh khắc nàng gần như đờ người. Đôi mắt xinh đẹp thanh lệ đấy, hoàn toàn khác xa với nơi phấn son trần tục này, sạch sẽ không tỳ vết. Họa hoằn có tí tâm tình thì chỉ là một cỗ bi ai vô hình đã khóa chặt.

Nhạc công bắt đầu nổi nhạc, đàn hồng sáo thanh, tụ vũ nâng lên, chân trần theo nhạc chậm rãi khởi vũ.

Một khúc "Hỉ Bào" lại múa đến đẹp não lòng. Dù rằng là giữa khung cảnh phấn son phồn hoa, dù là trên người vận y trang lộng lẫy, nhưng nữ nhân ấy nhảy múa lại chỉ như một con hạc bị trói chặt đang vẫy vùng, khiến người ta bi thương... lòng nàng ấy vốn không thuộc chỗ này.

[ABO][BHTT] Nhất Dạ Phu Thê Bách Dạ ÂnWhere stories live. Discover now