Chap 3

8.6K 633 407
                                    

Sở Y Nhân nhớ lại trong nguyên văn có sơ lược đề cập qua một nữ tử áo xanh thần bí, mộc trâm cài tóc, tướng mạo cũng không bắt mắt, thế nhưng nhất kiến bình thường tái kiến kinh nhân, thích nhất ăn

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Sở Y Nhân nhớ lại trong nguyên văn có sơ lược đề cập qua một nữ tử áo xanh thần bí, mộc trâm cài tóc, tướng mạo cũng không bắt mắt, thế nhưng nhất kiến bình thường tái kiến kinh nhân, thích nhất ăn...bánh bao cỡ lớn? Nàng ở trong truyện so với người qua đường còn muốn người qua đường hơn, cùng bất cứ nhân vật gì đều không có qua lại, hình như là đệ tử của một môn phái lánh đời gì đó, chỉ xuất hiện trong miệng thế nhân.

[Chi nhánh nhiệm vụ ẩn dấu: Cùng Tố Dĩ kết giao bằng hữu. Giới thiệu nhân vật: Tố Dĩ, võ công không lường được, đang tìm kiếm sư phụ cùng sư huynh. Hảo cảm độ trước mắt = 0]

Thật sự là nàng! Sở Y Nhân mừng rỡ, lập tức câu lên một nụ cười tràn đầy mị lực, điềm đạm ôn nhu hướng về phía Tố Dĩ đi tới.

"Tố cô nương đại giá quang lâm Đệ Nhất Lâu, sao không kêu người báo cho Y Nhân một tiếng? Chưởng quầy, mau mau đem tất cả món ăn chiêu bài trong điếm đều bưng lên. Tiền cơm của Tố cô nương hôm nay, toàn bộ miễn."

Đối với sự nhiệt tình của Sở Y Nhân, Tố Dĩ chỉ ngẩng đầu nhìn nàng một cái, liền tiếp tục nhấm nháp nước trà, phảng phất như không hề để ý đến lời nói của nàng.

Vốn dĩ, ở mấy lần trước Sở Y Nhân mất trí nhớ, hai người cũng chỉ là sơ giao. Tố Dĩ cũng không phải người ưa thích xã giao, hiện tại liếc nhìn nàng một cái cũng coi như đã đối với nàng hữu hảo hơn so với người xa lạ.

Từ sau khi tiến công chiếm đóng xong các đại nam phụ, mị lực của Sở Y Nhân cũng tăng tới mức cao nhất. Đây là lần đầu tiên nàng bị lạnh nhạt như vậy. Nụ cười của nàng cương tại bên miệng. Trong thời gian ngắn, bầu không khí có chút xấu hổ.

"Tố cô nương......" Sở Y Nhân khẽ cắn môi dưới, thanh âm nhỏ bé yếu ớt, phảng phất như sợ quấy nhiễu tới Tố Dĩ.

Thân là nữ thần trong giới giang hồ, Sở Y Nhân sao có thể phải tự mình ra tay. Các fan một, hai, ba, bốn xung quanh nàng đã lập tức bao vây cái bàn của Tố Dĩ, muốn trừng phạt kẻ dám bất kính với nữ thần của bọn họ một phen.

"Nữ nhân này thật sự là không biết tốt xấu. Sở cô nương nói chuyện với ngươi, vì sao ngươi không trả lời?!" Một hán tử uy vũ hùng hổ bước tới bên cạnh cửa sổ, ngăn chặn không ít ánh sáng.

"Trương đại hiệp, có lẽ vừa rồi Tố cô nương tâm tình không tốt, hoặc là thân thể không khỏe, cũng không phải cố ý không nhìn ta. Huống chi, ta chỉ là một nữ tử nhu nhược, cao nhân như Tố cô nương...không để ý tới ta cũng là chuyện bình thường." Sở Y Nhân khẽ cúi đầu, lấy khăn tay nhẹ nhàng lau khóe mắt. Đứng giữa vài vị tráng hán, dáng người mảnh khảnh kia càng có vẻ kiều nhỏ liêu nhân.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora