Chap 26

3.4K 285 18
                                    

Địa hình Sở Phủ có chút phức tạp, nhưng Tố Dĩ không hề cảm thấy xa lạ, cảm giác như không phải lần đầu đến đây

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.

Địa hình Sở Phủ có chút phức tạp, nhưng Tố Dĩ không hề cảm thấy xa lạ, cảm giác như không phải lần đầu đến đây. Nàng nghĩ thầm, chẳng lẽ nàng còn có thể ở trong mộng làm qua hái hoa tặc.

Quen thuộc đi trên nóc nhà, quả nhiên thấy được Sở Di Nhân, còn có La Chi Hoán, Tân Từ.

Ba người này vô luận thân phận có biến đổi thế nào đều có thể tụ vào một chỗ. Đây quả thật là nhân duyên ngàn dặm quanh co vẫn không thể tránh khỏi......A, hình như có thứ kỳ quái gì đó lẫn vào được?

“Nữ tử Tố Dĩ kia là ai? Luận võ kén rể? Nghe nói ngươi còn vì nàng chuẩn bị cùng Sở Gia đoạn tuyệt quan hệ?”

“Đồn đãi mà thôi, nữ tử Tố Dĩ này mặc dù rất mấu chốt, nhưng nàng chỉ là một người bình thường.”

“Người thường?” La Chi Hoán khẽ cười một tiếng. “Sở tiểu thư, đám đại hiệp kia cũng không phải tùy tiện liền có thể gọi tới.”

“Bọn hắn sẽ đến.” Sở Di Nhân giương cằm, trước sau như một lãnh diễm cao ngạo.

Tân Từ hừ lạnh một tiếng:

“Chưa từng nghe qua cái tên Tố Dĩ này, lãng phí thời gian.”

“Nàng không nổi danh, nhưng còn sát thủ quân tử - Mạc Duật thì sao?”

Nghe được tên của Mạc Duật, ánh mắt Tố Dĩ khẽ dao động, nhìn chằm chằm vẻ mặt lạnh lùng của Sở Di Nhân.

Thì ra là đánh chủ ý lên Mạc Duật? Khó mà làm được a, trước khi nàng đem hắn quăng ra ngoài cửa, hắn vẫn thuộc sự bảo hộ của nàng. Sở Di Nhân quả nhiên tính tình hay thay đổi, mặc dù đã đáp ứng nàng chờ cho Mạc Duật khôi phục lại đến giải quyết ân oán, nhưng bây giờ lại thừa dịp hắn không có năng lực bảo vệ mình mượn đao giết người.

Hai người nghe vậy, đều nhìn về phía Sở Di Nhân. Nàng cũng không nhanh không chậm nói:

“Tuy rằng mọi người đều truyền miệng nhau rằng Mạc Duật đã chết, nhưng nghe nói trên giang hồ còn rất nhiều người vẫn hỏi thăm nơi hắn rơi xuống.”

Mạc Duật tính tình luôn điệu thấp, nhưng tác phong làm việc lại rất cao siêu. Trên giang hồ, vô luận là chính hay tà đều lấy hắn làm mục tiêu, chỉ cần đánh thắng được hắn, liền có thể uy danh lan xa, mà bên phía quan phủ cũng không hủy bỏ lệnh truy nã đối với hắn. Dù sao, mỗi lần hắn nhàn rỗi không có việc gì làm, giết chết quan lớn tuyệt không ít hơn so với người giang hồ. Bắt được hắn vừa có tiền lại có danh, người giang hồ chỉ còn kém thành lập nên một cái tổ chức mang tên “Sát Mạc Duật”.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWo Geschichten leben. Entdecke jetzt