Chap 27

3K 270 3
                                    

Tiểu Mạc Duật gần đây luôn cáu kỉnh, hơn nữa so với trước kia càng dính nàng hơn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tiểu Mạc Duật gần đây luôn cáu kỉnh, hơn nữa so với trước kia càng dính nàng hơn. Tố Dĩ biết là vì chuyện luận võ kén rể, nhưng nàng lại không thực sự muốn kiếm chồng, đối với chuyện vốn sẽ không xảy ra như vậy, nàng cảm thấy cũng không cần đi giải thích với hắn.

Nhìn Tiểu Mạc Duật thật sự xoắn lên vì chuyện này, Tố Dĩ có chút bất đắc dĩ, cũng hiếm thấy có vài phần cảm động. Đại khái là vì trước giờ vẫn luôn một thân một mình, đột nhiên có người quan tâm mình như vậy, cảm giác vẫn rất tốt.

Nàng đã bắt đầu quen với việc Tiểu Mạc Duật ở bên cạnh. Cho dù hắn là một nam tử bộ dạng trưởng thành, nhưng tính tình vẫn hồn nhiên chất phác, ưa làm nũng. Thậm chí, Tố Dĩ đã cơ hồ sắp quên mất bộ dáng vốn có của hắn.

Chỉ là cơ hồ mà thôi, nếu không có những giấc mộng đứt quãng mỗi đêm kia.

Dạo gần đây, nam tử trong mộng không còn khổ ải thâm cừu kêu nàng "đừng chết" nữa, thay vào đó, hắn luôn hộc máu, hộc xong rồi hôn mê, tỉnh lại tiếp tục hộc. Một ngoại nhân như nàng nhìn mà cũng muốn nội thương. Hơn nữa, vẻ mặt tuyệt vọng trong mộng của nàng cơ hồ cũng ảnh hưởng đến nàng.

Trong mộng, bọn họ tương xứng phụ tùy. Ngoài mộng, bọn họ......lại không chút nào nhận thức.

Tố Dĩ cảm thấy diện mạo của Tiểu Mạc Duật...nói chính xác hơn là Mạc Duật...cùng nam tử trong mộng thực tương tự. Cho nên mỗi khi nàng từ trong mộng tỉnh lại, nhìn đến Tiểu Mạc Duật, đều theo bản năng nhìn khóe miệng hắn xem có đổ máu hay không.

Lo lắng đề phòng mấy ngày, nam tử trong mộng vẫn hộc máu, Tiểu Mạc Duật thì lại vui vẻ như cũ, Tố Dĩ mới đem hai người phân biệt ra.

Nàng có phải rất thay người nọ lo lắng hay không? Nàng mơ hồ cảm thấy có chuyện gì đó sắp xảy ra, có liên quan đến Tiểu Mạc Duật, đến nàng, hoặc là đến những người bị vận mệnh an bài kia......

******

Luận võ kén rể vẫn đúng hạn diễn ra.

Hiện trường luận võ còn náo nhiệt hơn so với tưởng tượng của nàng. Nhưng Tố Dĩ biết, những người này đều hướng về Mạc Duật mà đến, làm tâm tình nàng tương đối phức tạp.

Biết rõ Sở Di Nhân có mưu đồ gây rối, nàng lại vẫn đâm đầu vào cạm bẫy mà Sở Di Nhân thiết kế. Đã lâu không làm loại chuyện ngu ngốc thế này, trong thư cảnh báo của sư huynh cũng không nhắc có nguy hiểm, có lẽ lần luận võ này ít nhất cũng hữu kinh vô hiểm đi, nhưng đối với Tiểu Mạc Duật lại khó mà bảo đảm......

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now