Chap 38

2.2K 207 3
                                    

Mạc Duật trở lại khách điếm, phát hiện Tố Dĩ đã tỉnh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mạc Duật trở lại khách điếm, phát hiện Tố Dĩ đã tỉnh. Nàng ngồi ở trên giường, ngẩn người nhìn cái bàn trước mặt, ánh mắt còn có chút mê mang.

Mạc Duật đổi một thân y phục sạch sẽ đi đến, nàng mới phát hiện đột nhiên nhiều ra một người sống.

"Mạc Duật, ngươi không phải đã bị bán sao?"

Nhìn Tố Dĩ mắt ngọc mày ngài, trong đầu Mạc Duật đột nhiên xuất hiện vài câu nói:

"Ánh mắt to tròn sáng ngời, cô nương này tính tình kiêu ngạo, lòng tự trọng cao. Nàng sẽ không chủ động mở miệng, trừ phi ngươi mở rộng cửa lòng với nàng trước, nếu không nàng sẽ quật cường không nói, chỉ yên lặng trả giá. Có cô nương như vậy yêu thích, nhân sinh liền không uổng phí."

Mạc Duật thất thần đưa ngón tay chạm tới khóe mắt của nàng, phía trên còn hơi ướt át. Mỗi đêm, nàng đều nằm mơ, không biết mơ thấy cái gì, hoặc kinh hoảng, hoặc sầu bi, hoặc bất lực, nhưng lại luôn thanh thúy kêu to tên của hắn.

......Nếu có cô nương như vậy nguyện ý yên lặng vì ngươi rơi lệ, liền mang nàng đi thôi.

"Bị bán cho ai?"

Ngón tay có chút thô ráp vuốt ve da thịt non mịn. Nhiều năm cầm kiếm, tay hắn đã sinh ra một tầng kén mỏng manh. Lúc này, hắn mới phát hiện, cô nương trước mắt mảnh mai như thế. Trí nhớ của hắn bỗng chốc quay trở lại khi hắn mất đi thần trí lúc ấy, mê mang ngồi xổm dưới đất nhìn người đi đường vội vàng qua lại, thời điểm ngẩng đầu, liền nhìn thấy nàng im lặng đứng dưới ánh mặt trời, xua tan mọi lo lắng xung quanh hắn.

Tố Dĩ tựa hồ đối với việc Mạc Duật đột nhiên thân cận có chút không được tự nhiên, hơi né tránh. Mạc Duật cũng không để ý, thu hồi ngón tay.

Nàng đáp:

"Một tên mập yêu thích nam sắc."

"A? Yêu thích nam sắc?"

Mạc Duật lên tiếng hỏi tựa hồ khiến Tố Dĩ dần nhớ lại. Nàng khoa tay múa chân kể:

"Hắn đối với ngươi như vậy, còn như vậy......"

Mạc Duật mỗi ngày đều bị an bài những kiểu tra tấn bất đồng. Cho dù là ở trong mộng, hắn cũng không thể yên ổn.

Mạc Duật đột nhiên cầm tay nàng, kéo nàng tới trong lòng mình. Thân thể Tố Dĩ hơi cứng đờ, nhưng ngửi được hơi thở quen thuộc kia, lại dần dần thả lỏng xuống. Cho dù có mất đi trí nhớ, nhưng thân thể của nàng vẫn nhớ rõ hắn.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now